Vitamin C fever!! สกินแคร์ตัวไหนบ้างยืนหนึ่งเรื่อง Vit C

20 3

ถ้าอยากผิวดูกระจ่างใสเนียน สวย ใส น่าสัมผัส ในส่วนของการดูแลตัวเองนั้น เชื่อว่าสาวๆหลายคนก็ต้องนึกถึง ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่มี Vitamin C และ สกินแคร์ที่มี Vitamin C เป็นหลักอย่างแน่นอน เพราะ Vitamin C ช่วยปรับสภาพผิวที่อ่อนแอให้แข็งแรง และยังช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า พร้อมเกิดเซลล์ผิวใหม่ขึ้น จึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำให้ผิวบริเวณที่ทาด้วยวิตามินซีแลดูขาวใสขึ้น

เพราะงี้เองสกินแคร์หลายตัวก็ที่ช่วยให้ขาว กระจ่างใส ผิวเปล่งปลั่ง บลาๆ จึงเต็มไปด้วย Vitamin C มานั่งเก็บห้องดูสกินแคร์ในห้องก็มีหลายตัวที่มีส่วนผสมของ Vitamin C วันนี้เราเลยขนมาเล่าให้ฟังกันว่าตัวไหนบ้างที่ใช้แล้ว เห็นผล กระจ่างใสจริง ดีจริง มาดูน้องๆเค้ากันเลยดีกว่า


เริ่มต้นกันที่งานผิวก่อนเนอะ

สครับอัญญานาง

สครับขมิ้นชันมะขามเปียก ช่วยให้ผิวขาว กระจ่างใส เนียนเรียบสีผิวสม่ำเสมอจากขมิ้นชัน และ
มะขามเปียกที่มีวิตามินซีสูงช่วยให้จุดด่างดำแลดูจางลงมะขามเปียก

ตัวเนื้อสครับเป็นสีเหลืองขมิ้นจ๋าเลยค่ะ ตัวเนื้อสครับยอมรับว่าชวนอี๋จริง แต่กลิ่นน้องเค้าเนี่ยหอมมะขามมากกกกกกกกกก หลังจากสครับตัวเสร็จรู้สึกผิวดูเกลี้ยงเกลากระจ่างใสขึ้น และชอบตรงเนื้อสครับไม่บาดผิวเลยค่ะ 

Shokubutsu Monogatari Orange Peel Oil

ครีมอาบน้ำ โชกุบุสซึ โมโนกาตาริ สูตรผิวใสกระจ่าง เปล่งปลั่งมีชีวิตชีวา ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยนเหมาะกับทุกสภาพผิว มีส่วนผสมจากส้มยูซุขจัดเซลล์ผิวหมองคล้ำให้แลดูกระจ่างใส 

เนื้อครีมค่อนข้างเหลวพอสมควรเลย กลิ่นหอมส้มๆสดชื่น เวลาตีฟองครีมละเอียดอ่อน ชอบที่ล้างออกง่าย และที่สำคัญราคาดีมาก มีรีฟิล จัดโปรอยู่บ่อยๆ ซื้อตุนเลยค่ะ 

Citra Dewy White Aura Gel

ของเล่นใหม่เพิ่งสอยมาจากวัตสัน เจลบำรุงผิวส้มยูซุและน้ำผึ้ง จากซิตร้า ตัวนี้มี Vitamin C จากส้มยูซุ เพื่อผิวเปล่งประกายเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังมีน้ำผึ้ง อุดมด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ธรรมชาติ ให้ผิวดูนุ่มเด้ง ฉ่ำน้ำ และมีวิตามิน B3~ 20x + คอลลาเจน ที่ช่วยให้ผิวนุ่มนวล ออร่าเปล่งปลั่ง

เป็นเนื้อเจลสีส้มใส ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ 

หลังทาแล้วรู้สึกชอบที่เย็นสบายผิว ให้ผิวแบบ Dewy ฉ่ำน้ำ ยิ่งแช่ตู้เย็นให้พอเนื้อเจลเย็นหน่อยๆ คือฟินมาก 

Melano CC Vitamin C Mask

แผ่นมาส์กจากญี่ปุ่น มีส่วนผสมหลักจาก Pure Vitamin C ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ให้ผิวค่อยๆดูกระจ่างใส อีกทั้งยังมี Vitamin Eและสารสกัดจาก Grape fruit และ Lemon ช่วยให้ความชุ่มชื่น 

มาส์กเป็นแผ่นใหญ่ๆ ใครหน้าใหญ่รอดมากเพราะแผ่นใหญ่จริง แต่บางๆมาก มีกลิ่นหอมแบบส้มๆเลยค่ะ 

หลังมาส์กหน้าเสร็จจะรู้สึกผิวไบร์ทขึ้นที่ทันและดูฉ่ำน้ำขึ้นอีกด้วย 

แป้งน้ำหอม12 Puls สูตรสีเนื้อ BB Perfect Smooth

แป้งผสมสารสกัดจากดอกไม้ 12 ชนิด มี Vitamin C และ Whitening Essence ที่ช่วยปรับผิวสุขภาพดี ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ชุ่มชื่น พร้อมบำรุงไปในตัว

เนื้อแป้งจะออกสีเบจ ช่วยเรื่องความเนียน ปกปิดจุดด่างดำ เบลอรูขุมขน มีเนื้อชิมเมอร์ผสมอยู่ในเนื้อแป้งด้วย ชอบตรงที่เนื้อแป้งมีความเย็นสบายผิว

TMYS Iconic Brightening essence

เซรั่มมี Pure Vitamin C และ Vitamin E ที่มีส่วนช่วยให้สีผิวดูสว่าง กระจ่างใสขึ้น ช่วยทำให้ลดเลือนริ้วรอย กระชับรูขุมขน

เซรั่มตัวนี้เป็นสีเหลืองขุ่น กลิ่นส้มๆเฟรชๆแต่กลิ่นฉุนไปนิด แต่ตัวเนื้อเซรั่มซึมไว แต่ยังคงความชุ่มชื่นไว้อยู่ค่ะ 

ความรู้สึกหลังใช้ผิวหน้าดูกระจ่างใส ให้ผิวดูสว่างขึ้น ช่วยลดเลือนจุดด่างดำได้ในระดับนึงเลยค่ะ

Deleaf Thanaka Moisturizing & Whitening Cream

ครีมบำรุงผิวหน้าที่มีสารสกัดจากไม้ทานาคา, Vitamin A, C ,E และ ว่านหางจระเข้ ที่ช่วยลดจุดด่างดำ เพิ่มความกระจ่างใส พร้อมบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น เปล่งปลั่ง

เนื้อครีมเป็นสีเนื้ออ่อนๆไม่ขุ่นมาก บางเบาซึมไว กลิ่นหอมอ่อนๆจากไม้ทานาคา

ลงตัวนี้ทาครีมกันแดดหรือรองพื้นจะทำให้เกลี่ยได้ง่ายขึ้น

Your Good Skin Balancing Skin Concentrate

เซรั่มเข้มข้นตัวนี้ช่วยฟื้นฟู ปรับสมดุล ให้ผิวแข็งแรง เพื่อดูแลแก้ปัญหาเฉพาะจุด มีส่วนผสมจาก Vitamin C และ ชาเขียว ในการต้านอนุมูลอิสระ และผิวกระจ่างใส

เนื้อเบาเรียบลื่น เกลี่ยง่าย กึ่งเจลครีม สบายผิว แห้งซึมไว กลิ่นหอมอ่อนๆ เพจเกจดูแพง

หลังใช้ไปสักพักจะรู้สึกถึงความเปลี่ยนว่าหน้าเราผิวสม่ำเสมอขึ้น และใครผิวขาดน้ำอยากแนะนำตัวนี้เลย ช่วยได้มาก

Garnier Skin Naturals Light Complete White Speed Night Yoghurt Sleeping Mask

สลีปปิ้งมาส์ก ให้ผิวดูขาวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ พร้อมบำรุงผิวล้ำลึก ด้วยสารสกัดบริสุทธิ์จากมะนาวอนุพันธ์วิตามินซี และสารสกัดโยเกิร์ต

เนื้อครีมเป็นสีขาวข้น กลิ่นหอมแบบโยเกิร์ตส้มๆผ่อนคลายดีค่ะ เนื้อครีมซึมไว แต่ไม่บางเบา

หลังใช้ไปสักพักจะรู้สึกอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะว่าหน้ากระจ่างใสขึ้น และหน้านุ่มมาก

No7 Radiant Results Purifying Clay Cleansing

โคลนล้างหน้า ทำความสะอาดอย่างล้ำลึก มีคุณสมบัติในการดูดซับความมันแล้ว ยังช่วยกระชับรูขุมขนอีกด้วย และเจ้าตัวนี้ก็มีส่วนผสมของโคลนอยู่ถึง 10% อีกทั้งยังมี Vitamin C ที่ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

เนื้อครีมเป็นสีขาวข้น ไม่มีกลิ่นฟองน้อย ใครไม่ชอบโฟมไม่มีฟองผ่านได้เลยค่ะ 

เห็นน้องเขาฟองน้อยๆแบนนี้ จะบอกว่าสะอาดจริงอะไรจริงนะ ผิวไม่แห้งตึงด้วย

No7 Radiant Results Purifying Toning Water

โลชั่นน้ำ โทเนอร์ปรับสภาพผิว จากสารสกัดจาก Vitamin C E และ B5 ให้ดูกระจ่างใส เรียบเนียน ชุ่มชื่นอย่างเป็นธรรมชาติ และยังช่วยให้รู้ขุมขนกระชับขึ้น ผิวดูเปล่งปลั่ง สดใส สุขภาพดี เหมาะกับทุกภาพผิว ตัวโทเนอร์เป็นเนื้อน้ำเหลว เหมือนน้ำเปล่าเลย กลิ่นหอมจางๆ

ความรู้สึกหลังใช้รู้ขุมขนดูกระชับลงขึ้น แต่สิ่งที่แอบเซ็งคือเวลาเทโทนเนอร์ลงสำลีกะไม่ดี จะหกเลอะเลย เพราะปากขวดเขาเนี่ยกว้างมาก เสียดายของอ่าเนอะ

ชอบตัวไหน ไปหามาจับลองเป็นเจ้าของกันได้เลยไม่ว่ากันนาจา อ่อแต่ต้องกระซิบนิดนึงด้วยความว่า Vitamin C เนี่ยน้องเค้าเป็นกรดเนอะ ใครกลัวแพ้ก็อาจจะต้องลองเทสๆกันก่อนนะคะ และสิ่งที่ต้องระวังอีกอย่าง คือ ความคงสภาพ เพราะไวต่อการเกิดปฎิกิริยาทั้ง ออกซิเจน น้ำ แสง ความร้อน หากเก็บรักษาไม่ดีสกินแคร์ Vitamin C ของเราเนี่ยก็จะลดประสิทธิภาพใช้แล้วไม่เห็นผลไม่รู้ด้วยน๊า


Lazymimi

Lazymimi

ฮายยยยค๊าสาวๆ ชอบเรื่องสกินแคร์ ความสวยความงาม พร้อมแชร์ไอเทมเด็ด เหมาะกับสาวๆผิวแห้งแพ้ง่าย สไตส์สาวหล่อ ^^

FULL PROFILE