PINK LIPSTICK 💗

14 1
?Pink Pink?
โพสต์ก่อนนี้เป็นลิป Liqiud อันนี้มาแบบ Lipstickแท่งจ้า
 1) Pat Mcgrath (Mattetrance สี Omi) ลิปป้าแพท ของเขาดีแบบไม่ต้องพูดเยอะเลยค่ะ เนื้อลิปสัมผัสเป็นมูส เนื้อลื่น เบาสบาย เม็ดสีแน่นมาก กลบสีปากได้เลยค่ะ ไม่ต้องทาซ้ำหลายรอบ สีOmi ชมพูไม่ติดนู๊ดเท่าไร ทาแล้วหน้าดูสดใสมาก ทายังไงก็รอดไม่มีป่วยแน่นอน Everyday look ได้เลย ดีแบบว่ายกให้เป็นที่สุดของลิปสติกแมทเลย ราคา : 1790฿

2) Charlotte Tillbury (Matte Revolution สี Pillow Talk) สีชมพูนู๊ดนมๆขอยกให้ป้าชาลอทน่ะค่ะ คือไม่เคยเจอชมพูไหนที่สวยเท่านี้เลยหลงรักมาก อีกแท่งที่พกไปด้วยตลอด สีสวยที่สุดจริงๆ ใครชอบทาปากสีชมพูนมนู๊ดๆนิดๆ มีเถอะไม่เสียใจที่ซื้อมาแน่นอน สีPillow talk คือหลังจากที่ซื้อมาใช้แล้วเพิ่งรู้ว่าเป็นสีที่ขายดีที่สุดของป้าชาลอท ไม่มีอะไรจะเถียง ยกสีนี้ให้ขึ้นหิ้งเลยค่ะ ลองแล้วรักทุกคน? ราคา : 1590฿

3) The History Of Whoo (No.15) เป็นลิปสีชมพูที่สดใสมาก เป็นแท่งเดียวที่ยอมจ่ายเพราะPackaging และ สีของลิป และกลิ่นที่หอมมากเป็นกลิ่นกุหลาบที่แบบฟินทุกครั้งที่ทาเลยชอบสุดๆไปเลย สำคัญสุดคือทาแล้วมีบำรุงไปด้วยในตัวดีเกินไปแล้ว เป็นชมพูบานเย็นที่ทาแล้วรอดไม่รู้ทำไมแต่ทามาแล้วน่ารักมาก จากหน้าหมองๆคือสดใสขึ้นทันที บอกได้เลยว่าในชีวิตไม่เคยคิดจะซื้อชมพูบานเย็นเลย แต่เจอของ the history of whoo แล้วแพ้ ทั้งสี ทั้งกลิ่น ทั้งเเพ็คเกจ ทั้งเนื้อลิป บอกแบบนี้อาจจะไม่เห็นภาพ ขอให้ไปลองที่เคาเตอร์ The history of whoo เลยจ้า อย่างน้อยต้องแพ้Packaging แน่นอนค่ะ (ตอนนี้ทาง the history of whoo ได้เปลี่ยนPackagingลิปสติกใหม่น่ะค่ะ แต่สีลิปกับเนื้อลิปยังคงเหมือนเดิมค่ะ) พิกัด : เคาเตอร์ The History of whoo ทุกสาขา

 4) Tarte (Rainforest of the sea color splash lipstick สี Island life) สีนี้จะออกแดงปนชมพู เป็นสีที่ทาออกมาแล้วสวยเลย จะทาทั้งปาก หรือ จะทาแค่ด้านในปากก็สวยต่างกันไป เนื้อดี เม็ดสีกำลังดีไม่กลบสีปากจนมิดเกินไป เนื้อไม่แมทแต่ก็ไม่Shine ค่ะไม่มีตกร่อง คนที่ปากแห้งก็สามารถใช้ได้ค่ะ พิกัด : thaisephora ราคา : 920฿


bellecptrck

bellecptrck

For Work @ Line "yarkborktor92 / bellecptrck "
IG : Yarkborktor (อัพเดตตลอดจ้า)

FULL PROFILE