เปิดกรุไอเท็มรักษาสิวที่ใช้แล้วหน้าดี ราคาน่ารัก ดีต่อใจสบายกระเป๋าเวอร์!

13 1

ฮัลโหลลล ไหนใครเป็นสิวบ้าง ???

เราเองก็เป็นคนนึงที่เคยมีปัญหาสิวมากวนใจจนแทบร้องไห้ทุกครั้งที่ส่องกระจก แง 

เพราะช่วงนึงเครียดจากงานแล้วก็ลามไปนอนไม่หลับ พักผ่อนไม่เพียงพอ หน้าโทรม สิวบุก เครียดกว่าเดิม ! เป็นช่วงที่แย่มาก แต่เราก็พยายามหาทางออก หาว่ามีวิธีไหนจะช่วยรักษาสิวได้ ไอเท็มอะไรดี อะไรเด็ด จนเราได้ลองใช้หลาย ๆ ตัวแล้วมันช่วยให้ผิวหน้าเราดีขึ้นได้ สิวหายได้จริง!


วันนี้เราก็เลยอยากจะมาแนะนำทุกคน 

เปิดกรุไอเท็มรักษาสิวที่ใช้แล้วหน้าดี ราคาน่ารัก ไปดูกันเลยว่าจะมีอะไรบ้าง

เจลล้างหน้า acne aid

คลีนเซอร์หน้าใส ช่วยให้สิวหาย


ยกให้เป็นสบู่ล้างหน้าคู่ใจของคนเป็นสิวเลยค่ะ  เพราะว่านางเกิดมาเพื่อคนเป็นสิวเลย ใช้แล้วรู้สึกประทับใจสุด ๆ สูตรที่เราใช้จะเป็นสูตรสีแดงนะคะ สำหรับผิวมันและมีแนวโน้มเป็นสิวง่ายโดยเฉพาะ ใช้แล้วรู้สึกได้ว่าล้างหน้าได้สะอาดสุดๆ ฟองไม่เยอะมาก จึงล้างออกง่ายค่ะ  ล้างเสร็จแล้วก็ไม่ได้ทำให้หน้าแห้งตึงด้วยนะ ชอบตรงนี้ ! ใช้แล้วเลิฟมาก เพราะรู้สึกได้ว่าสิวลดลงจริง หน้าก็มันน้อยลง รูขุมขนกระชับขึ้นด้วยนะ แต่ว่าตัวนี้จะมีส่วนผสมของน้ำหอม ใครที่ผิวแพ้ง่ายก็ต้องระวังนิดนึงน้าาา


วิธีใช้  ใช้เหมือนโฟมล้างหน้าปกติเลยค่ะ5555 ล้างหน้าให้เปียก เทลงบนฝ่ามือ ถูๆนวดๆเบา ๆ แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ซับหน้าให้แห้ง 


ราคา 290 บาท (100มล.)

คะแนน 4/5 

ยาแต้มสิว Clinda M

ไอเท็มตัวดังที่คนเป็นสิวต้องรู้จัก


ยาแต้มสิวตัวนี้เคยฮิตมากๆ ใครๆก็พูดถึงอยู่ช่วงหนึ่ง เพราะนางใช้ดีจริง เป็นลูกรักของเราเลยน้าา

ด้วยความที่เราเป็นสิวแบบสิวอักเสบเยอะ แล้วเจ้าตัวนี้มีตัวยาที่จะเข้าไปกำจัดเชื้อแบคทีเรียที่เป็นต้นของการเกิดสิวอักเสบให้ตายไปซะจากหน้าเรา เราปลื้มมาก  ถาแล้วสิวยุบได้ดีเวอร์วัง  สิวอักเสบก็แห้งไว ปรบมือให้รัว ๆ เลย แต่ด้วยความที่ตัวยามันเป็นน้ำใสๆอะเนาะเลยรู้สึกว่าไม่ค่อยสะดวกเท่าไหร่5555 บางครั้งก็เผลอเทเยอะไป รู้สึกเปลือง แต่ราคาถูกไง โดยรวมๆแล้วจึงชอบมากกก


ราคา 59 บาท (15 มล.)

คะแนน 4.5/5


เจลว่านหางจระเข้ The Saem Jeju Fresh Aloe Soothing Gel 99% 

ชุ่มชื่น สบายหน้า 


ตัวนี้เพื่อนเราแนะนำมาค่ะ นางเคลมว่าใช้ดี ไอ้เราก็เชื่อคนง่าย  เออๆ ได้เดี๋ยวลอง555555 ซึ่ง!!!

เมื่อลองแล้วก็โอเคเลย ใช้ด้วยความไม่ได้คาดหวัง ผลลัพธ์ที่ได้ออกมาจึงดีเกินกว่าที่หวัง5555 ใช้แล้วหน้านุ่มชุ่มชื้น เกลี่ยง่าย ซึมไว แห้งเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ แล้วก็ช่วยเรื่องรอยสิวได้นะ รอยสิวเราจางไปเยอะเลย แบบเออนางเริ่ดของนาง แล้วเริ่ดยิ่งกว่าก็ตรงส่วนผสมของที่ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอลล์และน้ำหอมนะ ใช้ได้ไม่ต้องกลัวแพ้เลยจ้าาา



ราคา ประมาณ 200 บาท

คะแนน 4/ 5

Sai Serum

เซรั่มที่ใช้ดีจนต้องแชร์ให้ทุกคนรู้!!


ภูมิใจและเต็มใจนำเสนอมากกก สำหรับเซรั่มตัวนี้ มั่นใจว่าหน้าดีขึ้นได้เพราะเซรั่มตัวนี้ช่วยไว้มาก ๆๆๆ

มาพูดถึงตัวเนื้อเซรั่มกันก่อนนะคะ เซรั่มตัวนี้จะเป็นเนื้อใส ใช้แค่หยดสองหยดค่อยๆแต้มไปที่หน้าแล้วก็นวดคลึงเบา ๆ ให้เซรั่มซึมซาบลงสู่เซลล์ผิว ข้อดีเลยคือซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้เป็นได้ทั้งเดย์ครีม ไนท์ครีม แถมอายครีมอีก ซื้อครั้งเดียวคุ้มเวอร์!!! แล้วเซรั่มตัวนี้ช่วยให้ดีขึ้นได้ยังไง คงเป็นเพราะเป็นเซรั่มออแกนิคก็คือไม่สารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิวหน้าเลยค่ะ สกัดมาจากธรรมชาติล้วน ๆ ทั้งจุลชีพ ในน้ำทะเลลึกบริเวณเกาะ Reunoin ประเทศฝรั่งเศส  มีว่านหางจระเข้ ชะเอมเทศ วิตามินบี3 ว่านตาลเดี่ยว และใบบัวบก ผสานพลังกันช่วยสลายสิว และลดรอยดำ รอยแดงจากสิวอีกด้วย ละมุนต่อผิว ดีต่อใจ แถมหน้าเนียนกระจ่างใสได้อีก เฮ้ย สุดยอดดด ใช้แล้วปลื้มมากๆๆๆ แค่ 1 เดือนที่ใช้ ก็กล้าส่องกระจกด้วยความรู้สึกมั่นใจกว่าเดิมเยอะ ไม่งอแง ไม่ร้องไห้ เข้มแข็งเพราะผิวไม่อ่อนแอแล้วจ้าาา



ราคา 590 บาทเท่านั้น ไม่แพงเลยเมื่อเปรียบเทียบกับคุณภาพที่ได้รับ เยี่ยมจริง ๆ

คะแนน 5/5 ไปเลย 

Beauty Shot Water Light

เซรั่มสุดชิคจาเกาหลี เก๋ไม่ซ้ำใคร


ตัวนี้เพื่อนสายเกาแนะนำมาจาก นางบอกว่าลองใช้ดู นางใช้อยู่ ของดี !!! ตามเคย เชื่อคนง่ายเหมือนเดิม5555 แต่ที่ประทับใจอย่างแรกก็เลยนางมาในรูปแบบของหลอดฉีดยาจ้าาา ไม่ซ้ำใคร เก๋เวอร์วังมากกกๆๆ  จริง ๆ นางมีทั้งหมด 4 สูตรด้วยกัน แต่เราซื้อมาลองใช้แค่ 2 ค่ะ คือ สีฟ้า
Water Light Ample แล้วก็กล่องสีดำ White Jade Ample ไปดูกันทีละตัวเนอะ เริ่มจากสีฟ้า นางเด่นในเรื่องช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เหมาะกับทุกสภาพผิวเลย มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ไม่เพิ่มความรู้สึกมัน หรือเหนียวทิ้งไว้บนผิวหน้าซึ่งปลื้มตรงจุดนี้มาก คือถ้าเราหน้าชุ่มชื้น ไม่มันสิวก็จะไม่ขึ้นไง บอกเลยว่าตัวนี้ทำหน้าที่ได้ดีมาก ๆ  มาที่อีกตัวนึง ตัวกล่องสีดำ ตัวนี้นางเริ่ดตรงที่ทำให้หน้ากระจ่างใส เนียน สม่ำเสมอ อย่างที่รู้ว่าคนเป็นสิวหน้าก็จะหมอง ๆ เนอะ ใช้ตัวนี้แล้วสุดยอด หน้าออร่า รอยสิว จุดด่างดำต่างๆก็ลดเลือนไป รักเลยยยย  หาซื้อง่ายมาตาม Tops ก็มีนะคะ 


ราคา เราซื้อมาน่าจะ 190 ต่อ 1 ชิ้นค่าาา

คะแนน 5/5

Clearnose Acne Care Solution Concealer

คอนซีลเลอร์สำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ!!


ตัวนี้ก็เริ่ดไม่เบาเลย เพราะเป็นทั้งคอนซีลเลอร์ที่ช่วยปกปิดสิวและยังเป็นช่วยลดปัญหาสิว ให้สิวยุบตัวลงและป้องกันการเกิดสิวใหม่ ลักษณะของเนื้อครีมก็เกลี่ยง่าย บางเบา สบายผิว ไม่ทำให้อุดตันค่ะ 

มี 2 เฉดสีให้เลือกด้วยกัน สำหรับเราใช้แล้วปกปิดสิวและเบลอรูขุมขนได้ดีในระดับนึงเลย แต่เราใช้สีไลท์เบจนะ แต่แอบสว่าง ๆ ว่าผิวเราอยู่นะ 55555 แต่โดยรวมประทับใจดี


ราคา ซื้อช่วงโปรมา 379 บาทจ้าาา

คะแนน 4.5/5

แป้งตลับศรีจันทร์

Srichand luminescence


ตัวนี้อาจจะไม่ได้ช่วยให้สิวหายนะคะ55555 แต่เป็นแป้งที่เราว่าดีสำหรับคนที่เป็นสิวเลย 

เป็นแป้งเนื้อละเอียด มีสารกันแดด SPF20 PA+++  ไม่มีน้ำหอมกับพาราเบนซึ่งจุดนี้ดีกับคนที่เป็นสิวมาก ๆ เลยค่าาา ใช้แล้วคุมมันได้ดี  ปกปิดระดับกลางๆค่ะ ประทับใจตรงที่ใช้แล้วไม่เป็นคราบ และไม่ทำให้สิวเพิ่ม แต่ตรงนี้ก็ขึ้นอยู่กับผิวของแต่คนละอีกเนอะ เราใช้แล้วโอเค เราเลยว่าดีจ้า5555


ราคา 590 บาทจ้าา

คะแนน 4/5 

ก็ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ สวัสดีค่ะ

เอ๊ยย เหมือนจบรายการหน้าชั้นเรียนเลย55555 

สุดท้าย จริงๆละ สำหรับสิ่งที่เรานำมารีวิววันนี้นะคะ 

เราว่าจะได้ผลไม่ได้ผลก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยเนอะ

ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้คนเป็นสิวทุกคนนะคะ เดี๋ยวมันจะต้องหายแน่นอน !


Siraporn

Siraporn

FULL PROFILE