เปิดกรุ สกินแคร์ เครื่องสำอางค์ ชิ้นไหนอยู่รอด ชิ้นไหนโดนเท ประจำปี 2018

18 4
สวัสดีสาวๆทุกคนค่ะ เห็นเพื่อนๆรีวิว เครื่องสำอางค์ สกินแคร์ ที่ใช้แล้ว อันไหนรอด อันไหนควรเท ประจำปี 2018 เราก็คันไม้คันมือ เลยมาตั้งกระทู้บ้างดีกว่า เผื่อเพื่อนๆคนไหนใช้อยู่หรือยังไม่เคยใช้ จะได้ช่วยในการตัดสินใจว่าจะซื้อดีมั้ย หรืออะไรก็ว่ากันไป งั้นไปดูเหล่าเครื่องสำอางค์และสกินแคร์ที่กวางจะนำมาชำแหละ เอ้ย พูดถึงในวันนี้กันดีกว่าค่า
เริ่มที่ชิ้นแรกเลยค่ะ นั่นก็คือ ครีมบำรุงผิวตอนกลางคืน ของ Eucerin UltraSENSITIVE Q10
 สำหรับตัวนี้ กวางให้ผ่านไปต่อในปี 2019 ได้จ้า เพราะตอนแรกก็แอบกลัว ด้วยเนื่อครีมที่ดูเข้มข้น คิดว่าคงไม่น่าจะรอดสำหรับสาวผิวมันแบบเรา แต่พอได้ทดลองใช้จริง ก็เออ มันก็เกลี่ยง่ายน่ะ ไม่เหนอะหนะ และมันอาจเป็นช่วงฤดูหนาวด้วยรึเปล่า เลยใช้ดี ไม่แน่ใจ แต่ใช้แล้ว ผิวหน้าแลดูเรียบเนียนขึ้นค่ะ
   และมาต่อกันที่ตัวต่อไปคือ แป้งพัพ ค่ะ ซึ่งตัวที่จะนำเสนอในวันนี้คือ ของ ศศิ (sasi) ค่ะ
เจ้าแป้งตัวนี้เพิ่งเปิดใช้ไป 3 ครั้ง ครั้งแรกที่ใช้ เกือบจะเป็นแป้งที่โดนเททิ้ง เก็บเข้ากรุแล้วค่ะ คือตอนแรกที่ทาเนี่ยรู้สึกว่าหน้าจะลอย เหมือนแป้งไม่ติดหน้า เริ่มถอดใจคิดว่าจะไม่ใช้ต่อล่ะ แต่พอทิ้งไว้สักพัก น้องนางกลับดูดีขึ้น ผิวหน้าเริ่มเรียบเนียน ดูดีขึ้น เห้ย..นี่เธอเพิ่งแสดงความสามารถออกมาใช่มั้ย ดีน่ะที่ไม่ช้าไปกว่านี้ เกือบโดนเทซะแล้วมั้ยล่ะ สรุปให้ไปต่อจ้า
   และตัวต่อไปคือ กันแดดสำหรับผิวหน้า Biore UV AQUA Rich Water Essence
   ตัวนี้ก็ค่อนข้างใช้ดีค่ะ เนื้อบางเบาเกลี่ยง่าย แห้งไว แต่กลิ่นอาจจะมีกลิ่นแอลกอฮอล์นิดนึง ถ้าคนที่ไม่ซีเรียส ก็ใช้ผ่าน และตัวนี้ก็ให้ผ่านเช่นกันจ้า
  และตัวต่อมา เป็นโฟมล้างหน้าค่ะ ของ Biore อีกตามเคย คือตัว Biore Speedy Micellar Cleansing Foam
   ตัวนี้ เราต้องขอให้เธออยู่รอก่อนน่ะ คิดว่ายังไม่ได้ไปต่อ เพราะดูจากรูปลักษณ์ภายนอก เราก็คาดหวังว่าเออ มันต้องล้างง่าย ไม่ต้องใช้คลีนซิ่งใดๆช่วย แต่พอเอาเข้าจริง กลับรู้สึกว่ายังล้างไม่สะอาด เราก็อุตส่าห์หวังว่า เวลาไปข้างนอกจะได้ไม่ต้องพกพวกโฟม คลีนซิ่งหลายอย่าง สรุปก็ยังต้องพกอยู่ดีเพราะพึ่งนางยังไม่ได้ ดังนั้นขอให้หนูอยู่รอตรงนี้ปี 2018 ยังไม่ต้องไปปี 2019 นะจ้า
  ตัวต่อไปมาดู ผลิตภัณฑ์ใต้วงแขนบ้างดีกว่า ตัวที่กวางใช้อยู่คือ Vaseline Dry Serum Ultra Whitening
   ตัวนี้สำหรับกวาง คิดว่าให้ผ่านค่ะ เพราะเนื้อครีมเกลี่ยง่ายไม่หนืดเหนอะหนะจนเกินไป กลิ่นก็หอมช่วยระงับกลิ่นได้ดี รูปแบบบรรจุภัณฑ์ก็ใช้ได้ แต่ตินิดนึงตอนเวลาบีบ ถ้าก่ะน้ำหนักมือไม่ดี อาจบีบเยอะเกินความจำเป็นได้ จึงต้องอาศัยการใช้บ่อยจนเคยชินค่ะ
   ตัวต่อมา มาฝั่งเครื่องสำอางค์กันบ้าง ตัวที่จะพูดถึงคือ อายไลเนอร์ของ Mistine รุ่นที่ เบลล่า ราณี เป็นพรีเซนเตอร์ คือรุ่น  Super Black Fixed liner
   ตัวนี้ก็ให้ไปต่อได้ค่ะ เพราะเขียนง่าย เส้นคมชัด ส่วนเรื่องการติดทน อาจไม่เต็ม 100% แต่ก็คุณภาพสมราคาค่ะ
    และตัวสุดท้ายคือ บรัชออน ค่ะ สีส้มพีชของ 4U2 ตัวนี้ก็สีสวย ติดทนดี ชอบๆ แต่งได้หลายลุค ก็เลยให้ไปต่อ ปี 2019 ต่อ ไม่ต้องรอแล้วน๊าาา

     
  และนี่ก็เป็นเครื่องสำอางค์และสกินแคร์ที่กวางใช้จริง และมีแค่ไม่กี่ตัวที่ไม่ได้ไปต่อสำหรับกวาง หวังว่ากระทู้นี้ จะเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆท่านอื่นไม่มากก็น้อยค่ะ ??


Jiralove

Jiralove

My name is Kwang.I like Jeban Ka...^-^

ติดต่อได้ที่ Line : @kwang_jira2527

กวางเป็นสาวผิวมัน รูขุมขนกว้าง ตอนนี้เริ่มมีริ้วรอยแล้วค่า และยังมีพวกกระ จุด ด่างดำ จางๆ และยังมีผมขาว และผมร่วงด้วย แง๊...

ก็เลยต้องมาเป็นสมาชิกของบ้านจีบัน เพราะจะได้อัพเดต เทรนด์ความงาม ให้ตัวเรายังสวยและดูดี แม้วัยจะปาเข้าเลข 4 แล้วก็ตามค่า...

FULL PROFILE