ONNIE REVIEW | งานผิวเนียนๆ บำรุง+กันแดดในขั้นตอนเดียว

6 1
สวัสดีปีหมูทองด้วยรีวิวกันแดดแจ่มๆ ตัวนึงที่ได้ลองใช้มาสัปดาห์นึงละ  นอกจากช่วยลดขั้นตอนลดเวลาไปการเตรียมหน้าไปปาร์ตี้ที่มีแทบทุกวันแล้ว เนื้อของนางก็ยังแจ่มมากจริงจนต้องขอนำมาเผยแพร่เป็นรีวิวฝากไว้เลยค่ะ

Bonvita CC Sunscreen ครีมกันแดด บอนวีต้า เป็นครีมที่เป็นทั้งบำรุง+กันแดด+รองพื้น 3in1
นางเป็นครีมบำรุงผิวหน้าแบรนด์ไทยที่มีสารบำรุงผิวจากไวท์สตรอเบรี่ สารสกัดจากสตรอเบรี่สีขาว และ Lactic Acid ที่ช่วยเรื่องลดการเกิดผิวหมองคล้ำ ช่วยให้ผิวทนต่อแสงแดด ที่สำคัญยังช่วยเรื่องความกระจ่างใสของผิวหน้าด้วย  รวมไปถึงไฮยาลูรอน วิตามินB3 ที่ช่วยเรื่องลดริ้วรอยและเพิ่มความชุ่มชื้น , มี Titanium Dioxide, Ethylhexyl Triazone ปกป้องผิวจากแสงแดด SPF30PA+++ ป้องกันได้ทั้ง UVA และ UVB เลย
ครีมมีสีเนื้ออ่อนๆ ช่วยปรับสีผิวให้ดูสว่างและเนียนขึ้นเหมือนการทารองพื้น เนื้อเป็นครีมละเอียดไม่เหนียว เกลี่ยง่ายแล้วก็แห้งไว ช่วยปิดพวกรอยคล้ำ จุดกระได้ดี  รอยฝ้าที่คล้ำมากหน่อยใช้คอนซีลเลอร์แต้มเพิ่มเสร็จเรียบร้อยก็ลงสีเมคอัพต่อได้เลย
สะดวกและลดขั้นตอนการโบกครีมไปได้เยอะ ที่สำคัญนอกจากสารบำรุงผิวที่ช่วยบำรุงแล้วก็ให้ความชุ่มชื้นแล้ว เนื้อครีมเบาดีมากๆ เกลี่ยแล้วแห้งเร็วจริง เวลาใช้แนะนำให้ค่อยๆลงแล้วเกลี่ยไปทีละจุดบนใบหน้าจะได้ความสมูธมากขึ้น

เนื้อไม่เหนียวเยิ้ม ไม่มัน รู้สึกถึงความลื่นของผิวมากขึ้น แล้วก็ไม่หนักผิวหน้าดีชอบมากๆ แบบหลอดกะรัดทัดขนาด 10กรัม พกใส่กระเป๋าได้สบายเลย

"언니 ออนนี รีวิว"


Emmy Desu

Emmy Desu

FULL PROFILE