กระทู้รีวิว ผิวแห้งมากอย่างเรา กำลังอินสกินแคร์อะไรอยู่

23 5
เค้าว่ากันว่าความสาวและอ่อนเยาว์ของผู้หญิงคงอยู่ได้ด้วยความชุ่มชื่น
เพราะฉะนั้น การเติมน้ำให้ผิวเป็นผิวที่อิ่มน้ำอยู่เสมอ จึงเป็นสิ่งที่สาวๆ อย่างเราพึงกระทำนะคะ
โดยเฉพาะหากคุณเกิดมาเป็นสาวผิวแห้งด้วยแล้ว ก็ต้องยิ่งดูแลและเลือกสกินแคร์ที่ช่วยสร้างความชุ่มชื่นให้ผิวเป็นพิเศษ ที่สำคัญต้องไม่ทำร้ายผิวด้วย
และตามหัวข้อกระทู้เลยค่า ...
วันนี้เราจะมาบอกต่อสกินแคร์ที่คนผิวแห้งมากอย่างเราใช้อยู่ว่ามีอะไรบ้าง 
หรือหากใครที่เป็นสาวผิวผสม ผิวมัน แต่กำลังเจอปัญหาผิวขาดน้ำ ก็เอาไว้เป็นไอเดียดูแลผิวได้เช่นกันนะคะ
Vichy Mineral 89
เปิดด้วยสกินแคร์ที่โด่งดังและเป็นที่นิยมมากของสาวๆ ในช่วงนี้ เซรั่มน้ำแร่ของวิชชี่นั่นเองค่า ตัวนี้ราคาแอบแรงแต่เมื่อเทียบกับคุณภาพนั้นถือว่าคุ้มค่ามากๆ 
เวลาใช้จะใช้เป็นเสตปแรกก่อนการลงเซรั่ม โดยจะช่วยให้สกินแคร์ตัวต่อๆ ไปทำงานได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น นอกจากนี้เนื้อของนางเป็นเนื้อน้ำกึ่งเจลช่วยเรื่องความชุ่มชื่น ทาแล้วสดชื่น ดีต่อผิวแห้งมากๆ ค่า 

ราคา ปริมาณ : 1,289 / 50 ml
เนื้อโปรดัค :   เซรั่มกึ่งเจล เข้มข้น ซึมง่าย ไม่หนักหน้า
คำเคลม : พรีเซรั่มน้ำแร่เข้มข้น ล้ำหน้าด้วยการทำงานร่วมกันอันชาญฉลาดแห่งการดูแลผิวของ “น้ำแร่วิชี่เข้มข้นสูงถึง 89%” จากแหล่งภูเขาไฟฝรั่งเศสที่อุดมไปด้วยคุณค่าแร่ธาตุที่จำเป็น ต่อผิว 15 ชนิด
ผลลัพธ์หลังใช้ : หน้าชุ่มชื้น รู้สึกสดชื่นทันทีหลังใช้เหมือนผิวตื่น
d Program moisture care Lotion & Emulsion
ตัวที่สองเป็นตัวที่เรากำลังอินมากๆ กับ d Program สกินแคร์ฝั่งญี่ปุ่น ที่ผลิตมาเพื่อผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ แม้จะเป็นน้องใหม่เพิ่งนำเข้ามาแต่ก็โดดเด่นสะดุดตาเพราะมีหลายสีหลายสูตร เราผิวแห้งมากเลยเลือกสูตร Moisture ขวดสีชมพู ในไลน์จะแบ่งเป็น 2 สเตปคือโลชั่นเป็นเนื้อน้ำใสๆ เอาไว้ตบผิว แล้วก็อีกขวดเป็นอิมัลชั่นสีขาวขุ่น ทั้งสองตัวเบาสบายผิว ซึมง่าย ให้ความชุ่มชื่นได้ดีมาก บางวันเราขี้เกียจสุด ก็ทาแค่สองสเตปนี้คนผิวแห้งอย่างเราก็เอาอยู่ 

ราคา ปริมาณ : ขวดละ 1,090 B Lotion 125 ml, Emulsion 100 ml 
เนื้อโปรดัค :   เนื้อบางเบาซึมง่ายให้ความชุ่มชื้นได้ดีมาก
คำเคลม : เพื่อผิวแห้งช่วยปรับสภาพผิวที่มีปัญหาแห้ง แตกลอกเป็นขุย เนื่องจากอาการแพ้อยู่ซ้ำ ๆ มีสภาพผิวที่ไม่เนียนเรียบ
ผลลัพธ์หลังใช้ : หน้าชุ่มชื้นขึ้นมากกก หน้าเลิกแห้งลอก ไม่ระคายเคือง ผิวแข็งแรงขึ้นไม่คันหรือแห้งระหว่างวันเลยค่า ที่สำคัญผิวเนียนละเอียดขึ้นด้วยค่า
Smooth E White Therapies Body Lotion
สำหรับเรื่องของผิวกาย...ด้วยกิจกรรมที่เราทำในแต่ละวันค่อนข้างสมบุกสมบัน นอกจากเรื่องความชุ่มชื่นแล้ว ก็ยังต้องคำนึงถึงเรื่องความกระจ่างใสด้วย ซึ่งสมูทอีตัวนี้ก็ตอบโจทย์มากๆ ชุ่มชื่นขนาดที่ว่าหลังอาบน้ำผิวก็รู้สึกไม่แห้งตึง สีผิวก็สม่ำเสมอขึ้น ใครแขนขาลายเราว่าเวิร์คเลย โดยเนื้อของตัวนี้ถ้าใครไม่เคยใช้อาจจะตกใจในความขาวและข้นมาก แต่พอเกลี่ยๆ ลงไปเราว่ามันซึมลงไปในผิวได้ไวสุดๆ เลยแหละ

ราคา ปริมาณ : 390 B / 200 ml
เนื้อโปรดัค :   เนื้อขาวเข้มข้น เมื่อลูบไปกับผิวจะหายไป หนืดผิวแต่ไม่เหนอหนะ
คำเคลม : นวัตกรรมล่าสุดเพื่อการดูแลผิวเป็นพิเศษแม้ผู้ที่มีปัญหารอยแผลเป็น รอยแตกลาย ผิวแห้งกร้านเป็นขุย ปรับเมลานินผิวให้ขาวอมชมพู ขาวกระจ่างใส 
ผลลัพธ์หลังใช้ : ผิวดูเรียบเนียน สัมผัสผิวที่สุขภาพดี สีผิวสม่ำเสมอกัน
Hatomugi น้ำตบลูกเดือย
แถมสกินแคร์สำหรับผิวกายอีกสักตัว หากใครมองว่าตัวที่แล้วอาจแพงไป เราแนะนำขวดนี้เลย ไซส์ใหญ่บึ้ม แถมยังถูกและดี ตัวนี้เคยโด่งดังในทวิตเตอร์อยู่พักนึง และยังการันตีด้วยรางวัลคอสเม่ของญี่ปุ่นอีกด้วย เนื้อของมันจะเป็นน้ำเหลวๆ สีข้นนิดหน่อย ปกติเราใช้ตบผิวก่อนลงโลชั่น ช่วยเติมความชุ่มชื่นได้ดีทีเดียว แต่ถ้าใครผิวไม่ได้แห้งมากขนาดเรา เลือกทาสักตัวก็ได้จ้า

ราคา ปริมาณ : 350 B / 500 ml
เนื้อโปรดัค :   เนื้อเหลว สีขุ่น บางเบาไหลเป็นน้ำ ซึมเข้าผิวได้ดี
คำเคลม : ช่วยเติมความชุ่มชื้นแก่ผิวแห้งกร้านหลังตากแดด อุดมไปด้วยสารสกัดจากลูกเดือยและสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น นุ่มเด้ง เปล่งปลั่งสุขภาพดี
ผลลัพธ์หลังใช้ : ผิวหายชุ่มชื้นขึ้น ไม่แห้ง ไม่แสบผิว เหมือนได้รับการปลอบประโลม
Fresh Drop Pure Mineral Spray
หากใครอยากเติมความชุ่มชื่นระหว่างวัน เราว่าสเปรย์น้ำแร่ซักขวดก็เวิร์คไม่เบาเลยนะ เราใช้ของเฟรชดรอป ตัวนี้ราคาย่อมเยา มีไซส์เล็กจิ๋วพกไปไหนมาไหนได้สบาย เวลาเหนื่อยล้า รู้สึกหน้าเริ่มเยิน ก็หยิบมาฉีด ช่วยให้หน้าเฟรชและสดใส ตัวนี้เนื่องจากมีส่วนผสมของมะเขือเทศ กลิ่นอาจจะแอบปะแล่มหน่อย แต่ถ้าแลกกับความคุ้มค่าที่ได้ ก็ไม่ติดค่า

ราคา ปริมาณ : 199 B / 50 ml
เนื้อโปรดัค :   เหมือนน้ำป่าว มีความขุ่นเล็กน้อย ได้กลิ่นมะขือเทศ
คำเคลม : ผลิตภัณฑ์สเปรย์น้ำแร่บริสุทธิ์ ผสานคุณค่าจากมะเขือเทศสด ช่วยลดแบคทีเรียสาเหตุของการเกิดสิว อ่อนโยนแม้ผิวแพ้ง่าย เพราะปราศจากสิ่งเจือปนอื่นๆ
ผลลัพธ์หลังใช้ : หน้าเฟรชและสดใสขึ้น 


natacha yessir

natacha yessir

FULL PROFILE