[HOW TO] เตรียมผิวก่อนแต่งหน้าให้ได้ลุคงานผิวปังๆ ‘ใน 30 นาที !’

18 4

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน วันนี้เปาจะมาบอกเคล็ดลับการเตรียมผิวหน้าง่ายๆก่อนแต่งหน้าฉบับเร่งด่วน พร้อมบอก ITEM เด็ดที่จะทำให้แต่งหน้าได้ลุคผิวปังๆ เนื่องจากเปาทราบมาว่าเพื่อนๆหลายคนมีปัญหาเกี่ยวกับการแต่งหน้าไม่ติด เครื่องสำอางหลุดลอกระหว่างวัน หรือการที่หน้าเป็นคราบแป้ง ผิวดูไม่เรียบเนียน แต่จะบอกว่าปัญหานั้นเปาไม่เคยพบเจอเลย เพราะว่าเปามีการเตรียมผิวก่อนแต่งหน้าทุกครั้ง และมีเทคนิคในการแต่งหน้าให้ได้ลุคผิวๆ เดี๋ยววันนี้เปาจะมาบอกเคล็ดลับนั้นกันค้า

การที่เราจะแต่งหน้าให้ได้ลุคงานผิวสวยๆได้ เราจะต้องมีสุขภาพผิวที่ดีก่อน โดยขั้นตอนแรกก่อนแต่งหน้าจะเป็นการเตรียมผิวให้ดูใส รูขุมขนกระชับ เรียบเนียน และวันนี้เปามีทริคดีๆมาแนะนำเพื่อนๆด้วยค่ะ เป็นวิธีที่รวดเร็วได้ผลดีในเวลาเร่งด่วน  และนั่นก็คือการมาส์กหน้าด้วย NAMU LIFE SNAILWHITE ICY MASK


NAMU LIFE SNAILWHITE ICY MASK เป็นมาส์กบำรุงผิวสูตรใหม่จาก SNAIL WHITE มีการสกัดมาจากเมือกหอยทาก SNAIL SECRETION FILTRATE ที่มี COLLAGEN เข้มข้นใกล้เคียงกับของมนุษย์มากสุด พร้อมช่วยฟื้นฟูผิวให้มีสุขภาพดี รูขุมขนกระชับ และกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น รอยดำ รอยแดง จากสิวดูจางลง

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่าเจ้าตัวนี้ นอกจากจะเป็น OVERNIGHT MASK  มาส์กข้ามคืนแบบที่หลายๆคนรู้จักแล้ว ด้วยความเข้มข้นและอุดมไปด้วยประโยชน์ต่างๆ จึงสามารถนำมาใช้ในช่วงเวลาเร่งด่วนที่ต้องการฟื้นฟูผิวได้อีกด้วยค่ะ


วิธีใช้ง่ายมากๆ หลังจากล้างหน้า ซับหน้าพอหมาดๆ กดเนื้อครีมลงลนฝ่ามือ เกลี่ยเนื้อครีมลงบนผิวหน้าให้กระจายทั่วผิวหน้า ทิ้งไว้ 20-30 นาทีแล้วล้างน้ำออก เพียงเท่านี้ก็จะมีผิวหน้าที่สุขภาพดีทันทีหลังใช้ สามารถแต่งหน้าต่อได้เลยค่ะ

ความรู้สึกหลังการใช้ NAMU LIFE SNAILWHITE ICY MASK 

จะบอกว่าชอบมาก เป็นเนื้อมาส์กสีขาว เนื้อครีมฟูๆ ไม่เหลว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ตอนลงบนผิวหน้าจะรู้สึกเย็นๆ พอเกลี่ยลงบนผิวหน้าไปแล้วเนื้อมาส์กเนียนนุ่มมาก เกลี่ยง่าย ไม่เลอะเทอะ แพคเกจจิ้งที่ออกแบบมาใช้งานได้ง่ายและสะดวก เปาจะทิ้งมาส์กไว้ประมาณ 30 นาที หลังจากล้างน้ำออกแล้ว หน้าคือเนียนนุ่มขึ้นอย่างมาก รู้สึกหน้ากระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จับผิวหน้าไปแล้วรู้สึกผิวกระชับและเนียนนุ่มขึ้น พร้อมแต่งหน้าในขึ้นตอนต่อไป และขอแนะนำเพื่อนๆคนไหนที่หน้าแห้งๆ แต่งหน้าไม่ติด ตัวนี้ดีมากๆค่ะ

มาต่อกันที่ขั้นตอนการแต่งหน้าลุคผิวสวย เครื่องสำอางก็เป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่สำคัญนะคะ เปาจะมาบอก 4 ITEM หลักๆที่ขาดไม่ได้ในการแต่งหน้าให้ได้ลุคผิวๆแบบเปากันค้า

  1. ILLUMINATOR : VER.88 EITY EIGHT DEWY FACE GLOW

  2. FOUNDATION : SULWHASOO PERFECTING CUSHION 

  3. HIGHLIGHTER  : BECCA SHIMMERING SKIN PERFECTOR PRESSED

  4. LIP GLOSS : CHANEL ROUGE ALLURE EXTRAIT DE GLOSS

ILLUMINATOR

จะบอกสิ่งนี้เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยถ้าอยากได้ลุคที่ดูผิว ดูฉ่ำสุขภาพดี

ลุคนี้เปาเลือก VER 88 DEWY FACE GLOW ทาทั่วใบหน้าจะบอกว่า ตัวนี้ชิมเมอร์สวยมากๆ ทาลงไปบนหน้าแล้วทำให้หน้าดูฉ่ำวาวสุดๆไปเลยค่ะ

FOUNDATION

2. รองพื้น หรือ คูชั่น จะต้องเลือกเนื้อที่บางเบา แต่มีความปกปิด อาจจะอยู่ในระดับ MEDIEM

ลุคนี้เปาเลือก SULWHASOO PERFECTING CUSHION มาใช้เพราะเป็นคูชั่นในตำนานที่ดังมาก และดีจริงๆ ใช้ตัวนี้แล้วทำให้ผิวดูฉ่ำ ดูโกลว และมีสุขภาพดี ที่สำคัญปกปิดดีทำให้เราไม่ต้องใช้คอนซีลเลอร์หรือแป้งเพื่อมาปกปิดทับเลยค่ะ เพียงเท่านี้ก็จะมีผิวหน้าที่เนียนสวย

HIGHLIGHTER

3. HIGHLIGHTER ตัวนี้ก็เป็นปัจจัยสำคัญอีกอย่างหนึ่งที่ทำให้ลุคการแต่งหน้าของเราดูผิวมากยิ่งขึ้น

ลุคนี้เปาเลือกใช้ BECCA SHIMMERING SKIN PERFECTOR PRESSED ในการปัดเบาๆบริเวณ จุด T-ZONE และโหนกแก้ม ตัวนี้จะบอกว่าเนื้อของเขาละเอียดมากทำให้ลุคการแต่งหน้าที่ดูยังไม่ผิวพอ ให้ดูผิวมากยิ่งขึ้น ปัดเน้นบริกเวณจุดกระทบแสง

LIP GLOSS

4. LIP GLOSS เป็นอีกไอเท็มที่จำเป็นมากของลุคผิวค่ะ เพราะถ้าเราแต่งหน้าลุคผิวๆแล้วไปหยิบลิปสติก MATTE มาใช้ก็คงดูขัดๆ ลิปกลอสจังเป็นไอเท็มที่จะแสดงถึงความเป็นผิวได้ดีที่สุด 

ลุคนี้เปาเลือกใช้ CHANEL ROUGE ALLURE EXTRAIT DE GLOSS เพื่อให้ปากดูฉ่ำวาว ดูสุขภาพดี มีรูปปากที่อวบอิ่มน่าจุ๊บบ !

ทั้งหมดที่เปาแนะนำเพื่อนๆมาในวันนี้ เป็น ITEM ที่เปาเลือกใช้สำหรับงานผิวสวยๆนี้ค่ะ ถ้าเพื่อนๆคนไหนที่สนใจก็สามารถหามาใช้เหมือนเปาได้เลย แต่จะบอกว่าการแต่งหน้าสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการเตรียมผิวหน้านะคะ   อยากให้เพื่อนๆทุกคนเห็นความสำคัญกับการเตรียมผิวการแต่งหน้าทุกครั้ง  การแต่งหน้าลุคนี้จะออกมาเป็นผิวสวยๆไม่ได้ถ้าเราเตรียมผิวไม่ดีก่อนแต่งหน้า


Paosy Princess

Paosy Princess

FULL PROFILE