ลองโทนเนอร์รักษาสิวของ SOME BY MI

24 1
สวัสดีค่าทุกคน กลับมาพบกับนิคกี้อีกแล้ว สำหรับวันนี้นิคกี้มีรีวิวสกินแคร์สำหรับคนที่เป็นสิวมาฝากค่า นั่นก็คือ SOME BY MI แบรนด์ชื่อดังจากเกาหลีนั่นเอง มาดูกันเลย
SOME BY MI เป็นโทนนอร์สุดฮิต ติดอันดับ 1 ขายดีในเกาหลี ของปี 2018 เลยนะ เจ้าโทนเนอร์นี้จะเน้นการฟื้นคืนความแข็งแรงระดับเซลล์ เพื่อการเยียวยาสุขภาพผิวตามธรรมชาติ และมีส่วนผสมจากมอยเจอร์ไรเซอร์ที่จะไม่ทำให้ระคายเคือง และแห้งตึง โดยคอนเซ็ปต์ของแบรนด์คือ 30 DAYS MIRACLE คือคอนเฟริมว่าภายในสามสิบวันหน้าคุณจะกลับมาเนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติอย่างแน่นอน ฟันธง!!
AHA-BHA-PHA 30DAYS MIRACLE TONER โทนเนอร์ทำความสะอาดผิวหน้า สำหรับผู้ที่เป็นสิว ผิวมัน รูขุมขนกว้างโดยเฉพาะ โดยมีส่วนผสมที่สำคัญจาก สารสกัดทีทรี10,000PPM ซึ่งทีทรีมีสรรพคุณคือกำจัดเชื้อโรค เชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว อีกทั้งยังช่วยสมานแผลอีกด้วย
นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมที่ดีงามอีกมากมายอย่างเช่น WITCHHAZEL ที่มีสารต้านการอักเสบและสารแอนตี้ออกซิเด้นท์สามารถช่วยลดรอยแดงและการระคายเคือง ลดแบคทีเรียได้ / PAPAYA EXTRACT ช่วยผลัดเซลล์ผิวและลดการอุดตันรูขุมขน / LOTUS EXTRACTช่วยลดรอยแดงจากสิว / NIACINAMIDE 2% หรือวิตามินบี3 ช่วยลดริ้วรอย รอยดำรอยแดง เพิ่มความชุ่มชื้น กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน
และแน่นอนว่าสิ่งที่สำคัญเลยคือ AHA จะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกอย่างอ่อนโยน ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก เผยผิวดูกระจ่างใสขึ้น / BHA ช่วยลดและควบคุมความมันส่วนเกินบนผิวหน้า พร้อมช่วยกระชับรูขุมขนให้ดูเล็กลง ผิวหน้าเรียบเนียน / PHAป้องกันการสูญเสียน้ำ พร้อมกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวหน้า ดูอิ่มน้ำชุ่มชื่นยาวนาน และเจ้าโทนเนอร์นี้เป็นสูตรอ่อนโยนด้วยค่า PH 5.5 ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบาง-แพ้ง่ายเลยค่ะ
วิธีใช้ คือ หลังทำความสะอาดผิวหน้า หยดโทนเนอร์ลงบนสำลีให้ทั่ว แล้วเช็ดทำความสะอาดให้ทั่วผิวหน้า (หลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปาก) และควรใช้เป็นประจำทุกวัน เช้า-เย็น อย่างต่อเนื่องจะเห็นผลได้ชัดขึ้นค่ะ
ขอบอกว่าความรู้สึกแรกที่แตะลงบนผิวคือ ซาบซ่าส์ 555 แต่เค้าไม่มีแอลกอฮอล์นะ มันน่าจะมาจากส่วนผสมทีทรี เพราะกลิ่นก็เป็นทีทรี เมื่อเช็ดแล้วเนื้อโทนเนอร์หาบวับไปในผิวทันที ไม่ทิ้งความมันหรือสัมผัสอะไรไว้บนผิวหน้าเลย เอามือลูบผิวดูแล้วไม่มีความตึงแต่อย่างใด แต่รู้สึกว่าผิวกระชับขึ้น แล้วถ้าคุณคิดว่าคุณล้างหน้าสะอาดแล้ว อยากให้คิดใหม่ ดูนิคสิ นิคคิดว่านิคล้างหน้าสะอาดหมดจดแล้วนะ แต่ทำไมสำลีดำอย่างนั้น ร้องไห้ T^T ทีนี้ก็อย่าลืมลงโทนเนอร์หลังล้างหน้าให้สม่ำเสมอล่ะ เพื่อรักษาความสะอาดอีกขั้นนึง
นิคลองใช้ช่วงที่มีรอยสิวจาก ปจด พอดี หลังจากใช้หนึ่งอาทิตย์คือ รอยสิวหาย! อั้ยย่ะ เริ่ดมากก รอยสิวหายเร็วขึ้นแบบไม่ทิ้งร่องรอยอะไรไว้เลย และสิวเสี้ยนตรงคางกับข้างจมูกก็ไม่โผล่เป็นตอๆน่าเกลียดให้เห็น ต้องตบมือให้เลย เพราะเค้าเห็นผลในเรื่องการรักษาสิวและรอยสิวจริง … เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องนิครู้สึกว่าเค้าป้องกันไม่ให้สิวกลับมาปะทุ เหมือนทั้งรักษาและป้องกันผลในระยะยาวด้วย เรื่องความชุ่มชื้นอาจไม่ได้ให้มากอะไรขนาดนั้น แต่เรื่องรักษาสิวต้องขอกราบงามๆ ตอนนี้นอกจากไม่มีสิวเม็ดใหญ่ๆแล้ว หน้ายังใสเพราะไม่มีรอยดำรอยแดงจากสิวด้วย
ขอบคุณที่รับชมค่ะ 


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE