Jelly Sheetmask มาสก์ดีเด้งดึ๋ง จากโรงพยาบาล Banobagi เกาหลี

18 3
สวัสดีค่าาา วันนี้มารีวิว Jelly Mask ซึ่งคิดค้นและพัฒนาโดยทีมแพทย์รพ. BANOBAGI เกาหลี มีนวัฒนกรรมไลโปโซมช่วยคงความสดใหม่ให้วิตามิน นอกจากนี้ยังปราศจากสารเคมี 11 ชนิดด้วย ซึ่งเอสเซ้นส์เป็นเนื้อเจลลี่~ ดึ๋งๆ ทางเราลองแล้วชอบมากค่าาา

Vita Genic Jelly Mask Relaxing

ซองสีเขียวช่วยลดริ้วรอยและความกระจ่างใส มีส่วนผสมของว่านหางจากเกาะเชจู ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคือง เนื้อเจลลี่ใสๆดึ๋งๆ ชอบมากกกก เย็นสบาย

Vita Genic Jelly Mask Hydrating

สูตรสีน้ำเงิน มีส่วนผสมของ วิตามิน E + น้ำแร่บริสุทธิ์จากเกาะเชจู ไฮยาลูรอน อะดิโนซีน คาร์นิทีน และสารอาหารที่ดีต่อผิวอีกมากมาย เอสเซ้นส์เนื้อแบบเยลลี่ ให้ความชุ่มชื้นดีมาก อิ่มน้ำสุดๆ

วิตามินอีช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยและทำให้ผิวเนียนนุ่มอีกด้วย ส่วนไฮยาลูรอนจะเป็นตัวช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิดได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

Vita Genic Jelly Mask Whitening

ติดใจมาส์กหน้า ที่มีเอสเซ้นส์ เป็นเนื้อแบบเจลลี่จริงๆนะ มันชุ่มชื้น ชุ่มฉ่ำ ไม่หยดเลอะเทอะ แล้วฟีลลิ่งบนผิวมันสบาย เย็น ให้ความอิ่มน้ำได้ดีจริงๆ สูตรนี้เน้นความกระจ่างใส อาจจะต้องรอแห้งนิดหน่อย แต่โดยรวมทาสกอนแคร์ต่อได้ไม่นาน ชอบค่ะ

Vita Genic Jelly Mask Lifting

แคปซูลแดง วิตามิน A สูตรนี้เน้นเรื่องกระชับผิว มีสารสกัดจากแคคตัสเกาะเชจู และวิตามินอีกเพียบ ซึ่งมีนวัฒกรรมไลโปโซมช่วยให้วิตามินคงความสดใหม่!! นอกจากนี้ยังปราศจากสารก่อความระคายเคือง 11 ชนิด แนะนำให้ทุกคนลองเนื้อเจลลี่ เค้าชอบมากเลยค่ะ ^^
ตัวเนื้อเจลลี่มาสก์ค่ะมีความใสและเด้งดึ๋งมาก ส่วนตัวเราชอบเนื้อแบบนี้ที่สุดเลยค่ะ ผิวมันใช้แล้วจะติดใจ ให้ความชุ่มชื้นเย็นฉ่ำได้เต็มที่จริงๆ ไม่เลอะเทอะด้วยค่ะ
แผ่นเขาค่อนข้างที่จะบางนะ ไม่หนามาก แต่อุ้มเอสเซ้นส์ทั้งหมดได้ดี แนบกับผิวได้ดีด้วยนะคะ




สรุปสำหรับเจ้า Vita Genic Jelly Mask
ซื้อ!!! 555555
ด้วยเหตุผลที่ว่าเนื้อเอสเซ้นส์แบบเจลลี่มันดีจริงๆค่ะ
ใครยังไม่เคยลอง ลองเถอะ
แล้วส่วนผสมต่างๆวิตามิน และนวัตกรรมที่เค้าคิดค้นมามันทำให้เราเชื่อค่ะว่าเราจะได้รับวิตามินสดใหม่ที่ให้คุณค่ากับผิวเราได้อย่างเต็มที่จริงๆ


FatkidzReview

FatkidzReview

เป็นเพียงผู้บริโภค ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญ
อยากแบ่งปันประสบการณ์การลองใช้สิ่งต่างๆ อยากแชร์อยากเล่ากับทุกคน อิอิ

FULL PROFILE