มารีวิว Lamer สุดเลอค่าา ><

16 2
เนื่องจากเราได้ของรางวัลมาจากจีบันผู้มีน้ำใจประเสริฐ (หลังจากนี้คือแต้มบุญเราหมดแล้วนะ) เราเลยได้มีโอกาสทดลองผลิตภัณฑ์ของ Lamer นั่นเองค่ะ มาดูรูปกันก่อนเลยค่ะ

มาเริ่มกันเลยค่ะ เจ้าตัวนี้ชื่อว่า Lamer the concentrate เนื้อครีมตัวนี้ให้ความรู้สึกเหมือนฟิลม์เคลือบผิวเราไว้ค่ะ ทาแล้วซึมไปกับผิวไวมากๆ ไม่รู้สึกเหนอะหน้าเลย ส่วนตัวแล้วเราชอบนะคะ โกยเฉพาะกลิ่น มีความอะโรมาเทอราพีมากๆ เลิฟเลย❤️ ระยะเวลาการใช้ของเราคือ 1สัปดาห์ กับอีกสามวันค่ะ (ใช้หมดพอดี) บีบออกมาน้อยมากๆค่ะ กลัวหมด ผลที่ได้ก็คือ....แท่น แทน แท๊นนน
เรารู้สึกได้ว่า รูขุมขนเราเล็กลงมากกกกๆๆๆ และผิวหน้าดูใสขึ้น ปกติเราเป็นคนนอนดึกมากกก ใช้ตัวนี้แล้วหน้าไม่โทรมเลยค่ะ เอาจริงๆพอเราได้มาลอง มันทำให้เราอยากซื้อขนาดจริงมาใช้ต่อมากๆค่ะ แต่ราคานี้แอบทำให้เราหวั่นไหว คงจะกินมาม่าไปหลายเดือนเลยค่ะ สำหรับใครที่มีทุนทรัพย์ เราแนะนำเลย แต่ก่อนอื่นถ้าใครสนใจ เราว่าเพื่อนๆ ควรไปทดลองก่อนซื้อขนาดจริงค่ะ เพราะบางคนอาจจะไม่ถูกกับหน้าก็ได้ค่ะ
ขอบคุณจีบันสำหรับการเปิดโลกสกินแคร์ใหม่นี้ และขอบคุณเพื่อนๆที่อ่านมาจนจบค่ะ ขอบคุณมากๆเลยค่ะ วันนี้ขอตัวลาไปนอนก่อนค่าา บะบายย


Neko Miruku

Neko Miruku

รีวิวไปเรื่อยๆจ้า

FULL PROFILE