สครับหน้าแสนประหลาด VCshot Oxygen Peel ดีท็อกซ์ผิว เผยหน้าไบรท์

11 2
รีวิวไม่จบไม่สิ้นกับ Coreana AmpleN สครับหน้าแสนประหลาด VCshot Oxygen Peel อันนี้สนุกสนาน ว้าวๆ มันมีความสครับอุ่นๆ เดี๋ยวก็ฟองฟู่ๆ แต่ผลลัพธ์หลังจบขั้นตอนคือหน้าใสกิ๊ง ใสๆไบรท์ๆ ผิวนุ่มมมม~ ทำความสะอาดรูขุมขนได้ด้วย มันเป็นยังไงมาดูจ้าาา ชอบๆ ไม่ซ้ำซาก ดีย์
Step 1
ตัวนี้จะเป็นสครับผิวที่ละเอียดพอสมควร กลิ่นวิตซีชัดๆ ให้มาเยอะ ให้สครับบนผิวเบาๆเว้นรอบดวงตา ตอนผิวแห้ง(ไม่ต้องทำให้หมาด) จะรู้สึกอุ่นๆชัดเจน เราก็ถูๆให้ทั่วไม่ต้องนานมากแล้วไปขั้น 2 ได้เลย ไม่ต้องครบเวลานะคะ
Step 2
จะเป็นน้ำเหลวๆสีฟ้า มันจะไปทำปฏิกิริยากับขั้นแรกเกิดฟองอากาศเล็กๆขึ้นมา คือ ตอนแรกเทใส่มือที่เลอะขั้นแรก เทปุ๊บฟองขาวๆเล็กๆเกาะตามผิวเลย พอทาลงบนหน้าจะอุ่นๆ แล้วก็เกิดฟอง ไม่แสบนะ ถูๆบริเวณจมูกช่วยทำความสะอาดรูขุมขนด้วย ครบ 1-2 นาทีล้างน้ำเปล่า ผิวนุ่มทันที และไบรท์ด้วย
คือ ขอสารภาพว่าลองครั้งแรก ทุลักทุเลมาก เพราะต้องทา ต้องถ่าย โอ้ยยยย จับไม่ถูกเลย

ทีนี้ก็ได้สครับหน่อยๆแต่ไม่ละเอียดมาก แต่พอทำเสร็จละมาดูจมูก ไม่ได้ลอกสิวเสี้ยนนานหลายเดือนละ เห้ยสิวเสี้ยนหายนะ จมูกใสๆ นี่ยังไม่ได้ตั้งใจถูนะ ผิวหลังทำดูดีนะ งงว่ามันดูอิ่มๆได้ไง แต่ก็เออ ดีจัง

อธิบายการทำงานง่ายๆ คือ ขั้น 1+2 มันทำปฏิกิริยากันให้เกิดฟองอากาศเล็กๆ เราสครับให้ขั้น1 ทั่วๆมันก็จะไปล้างจำกัดสิ่งสกปรก พอขั้น2มา มันได้ฟองอากาศก็จะดันเอาสิ่งพวกนั้นออกจากรูขุมขนด้วย เหมือน detoxผิวต้ะ ประมาณนี้จ่ะ


FatkidzReview

FatkidzReview

เป็นเพียงผู้บริโภค ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญ
อยากแบ่งปันประสบการณ์การลองใช้สิ่งต่างๆ อยากแชร์อยากเล่ากับทุกคน อิอิ

FULL PROFILE