Review : หน้าดำแต่แต่งหน้าด้วแป้งพัฟใหม่ของ SELES จะรอดหรือร่วง

28 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค้าสาวๆจีบันทุกคนนะคะ วันนี้มาพบกับมายกันนะ ต้องขอบอกว่าวันนี้มายจะมาแต่งหน้าซึ่งมาพร้อมกับไอเท็มใหม่ที่มายพร้อมจะแกะกล่องให้ทุกคนนั้นได้ดูกันแล้ว นั้นก็คือ แป้งพัฟของ SELES Maximum Oil Control Compact Powder SPF12 PA+++  ที่กำลังเป็นที่นิยมในกลุ่มสาวๆในช่วงนี้กันเลยนะคะ เอาเป็นว่าเรามาลองใช้กันดูนะคะ อาจจะเป็นทางเลือกในการตัดสินใจซื้อได้บ้างนะคะ ^^  

แป้งพัฟของ SELES เขาเนี้ย ตัวตลับแป้งจะมีขนาดเล็กพกพาสะดวกนะคะ เป็นตลับพลาสติกแบบแข็ง แถมทนทานอีกด้วย  แถมที่สำคัญราคาก็ไม่แพงอีกด้วย

ตัวน้องพัฟที่แถมมาจะมีความไม่หนานะคะ  และมีความนุ่มนิ่ม


ตัวแป้งนะคะมายเลือกซื้อแบบเบอร์ 02 มาเพราะมายเป็นคนโทนผิวสีกลางๆนะคะ  สำหรับสาวๆผิวสีอื่นเขาก็มีให้เลือกอยู่ทั้งหมด 3 เฉดสีค่ะ มีสำหรับสาวทุกสีผิวเลยดีมากก

เรื่องของความกันน้ำ 

แป้งของ Seles  ตัวนี้กันน้ำได้ดีเลยค่ะ พอโดนน้ำแล้วเนื้อแป้งไม่ลอก ไม่หลุดติดทนถึงนานด้วยนะคะ  แถมที่สำคัญเขายังไม่ทำให้หน้าเยิ้มอีกด้วย

มาค่ะมายจะมาทดสอบการปกปิดของแป้ง SELES กันนะคะ ไปเลยดูหน้าสดนานเดะตกใจ โดยมายจะทำการเปรียบเทียบให้ดูการทาแป้งที่ใบหน้าค่ะ เริ่มมม

ด้านซ้ายคือด้านที่ยังไม่ทาค่ะ ส่วนด้านขวาจะเป็นด้านที่มายทาแล้ว ทุกคนจะเห็นว่าจากการที่มาแป้งลงบนผิวหน้าการปกปิดคือเรียบเนียนขึ้น เห็นความแตกต่างที่ชัดเจนระหว่างข้างที่ทากับไม่ทา  อีกข้อดีคือรู้สึกว่าแป้งเบาบางมากไม่หนา 

รู้สึกว่าแป้งบนหน้าเบาบางมากกก พอทาแล้วโทนสีผิวจะดูไบร์ทขึ้นจากตอนแรก คือถ้าย้อนไปดูรูปก่อนแต่งมาไกลมาก55555555 แป้งเขาพอทาแล้วจะช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้น แต่ไม่วอกนะคะ ผ่านนน

ในความรู้สึกส่วนตัวมายว่าแป้ง Seles เหมาะกับคนที่อยากปกปิดรอยดำรอยสิวต่างๆเหมาะมาก เนื้อแป้งละเอียดเนียนดีค่ะ ส่วนในเรื่องการคุมความมันบนใบหน้าก็ถือว่าผ่านนะคะ อาจจะซับหน้าระหว่างวันนิดหน่อย  แต่โดยรวมคือดีเลยเพราะราคาไม่แพงมาก

หวังว่าการรีวิวในครั้งนี้พอจะเป็นทางเลือกในการช่วยตัดสินใจซื้อรองพื้นที่ดีๆกับสาวๆจีบันกันนะคะ  เพื่อนๆ ที่ใช้แล้วชอบหรือว่าไม่ชอบยังไง มาแชร์ให้มายฟังกันได้น้า...  ^^ 



ถ้าใครสนใจไปสั่งที่เพจนี้เลยค่ะ
เพจ: Selescosmetics
#Seles #Selescosmetics #แป้งพัฟ
#แป้งพัฟรองพื้น #คุมมัน #กันเหงื่อ 




วันนี้ก็ขอจบการรีวิวไว้เพียงเท่านี้ ขอบคุณค่า บ๊ายบายน้าาาา  



mildstyle

mildstyle

สวัสดีค่ะ ชื่อสมายนะคะ
ชอบเรื่องความสวยงาม และสถานที่ท่องเที่ยว
ชอบอะไรก็จะนำมารีวิวให้เพื่อนๆดูกันนะคะ รีวิวทุกอย่างที่ชอบเลยค่าาา
ฝาก Blog ของสมายด้วยนะคะ ❤️
เป็นกำลังใจ กด Follow กันได้น้าาาา

ติดต่อ
Line: mildmayawee
IG: mildmayawee_
Facebook: Smile Bollon

FULL PROFILE