Review J24 ลิปวีเจจ๋า ถูกและดีมีอยู่จริง!!

45 6
PARTNERS IN BEAUTY
 สวัสดีสาว ๆจีบันค่ะ วันนี้ Mafeung แวะมารีวิวลิป ของ J24Ink Lipstick & Tint ที่มีความพิเศษตรงมีลิปถึงสองเนื้อในแท่งเดียว ซึ่งในหนึ่งแท่งนี้ จะมีทั้งแบบ Tint และแบบ lnk ตอบโจทย์สำหรับสาวๆมากๆค่ะ ที่สำคัญ J24 มีเนื้อลิปสองแบบในแท่งเดียวแล้วยังมีสองเฉดสีในแท่งเดียวอีกด้วย บอกเลยว่าแท่งเดียวจบไม่ต้องพกเยอะสะดวกมากๆเลยค่ะ J24 มีทั้งหมด 4 เฉดสี แล้วแต่ละเฉดสีนี่บอกเลยค่ะว่า เม็ดสีสวยละเอียดมากกก พูดมาขนาดนี้แล้ว คงอยากรู้ว่าแต่ละสีเป็นยังไง ไปดูกันเลยยยยยย
 ลิปสีที่มะเฟืองทาคือสี #Tomorrow is Yesterday “ผู้หญิงฉลาด ดูแพง น่าเชื่อถือ” ชอบมากที่สุด สีนี้ก็เริสสส ทาแล้วดูแพงดูสวย ปกติเป็นคนไม่มั่นใจเวลาทาลิปแบบเต็มๆ เพราะกลัวเวลาทานอาหารจะเลอะ แต่บอกเลยว่าสีเขาติดทนจริง (แอบกระซิบว่าทาก่อนกินก่อนปิ้งย่างสียังไม่หลุดเลยนะเออ)
  • "สี#Lolita sunshine “ความสดใสเบิกบาน พร้อมเผชิญโลกกว้าง” ด้าน INK เป็นสีชมพูพีชเนื้อแมทท์ ♥ ด้าน TINT เป็นลิปทินท์สีส้มพีช ให้ความเป็นธรรมชาติ ไปได้ทุกงาน สาบหวานก็ได้ สายหรูแพงก็ดี

  • "Bare Soul มาในคอนเซป "ผู้หญิงที่กล้าแสดงออก เป็นตัวของตัวเอง ทันสมัย" สีนี้นะคะก็จะออกโทนชมพูนู๊ดๆ ซึ่งเม็ดสีเนี่ยสวยมาก เนียนกริบเลยค่ะ นู๊ดของ J24 คือปากไม่ซีดนะคะ สีสวยมาก"

  • "สี. #Lady Phoenix “เซ็กซี่ มาดมั่น น่าค้นหา ไม่ยอมแพ้ มีพลัง” ด้าน INK เป็นสีแคดงทรงพลังเนื้อแมทท์ ♥ ด้าน TINT เป็นลิปทินท์สีแดงระเรื่อธรรมชาติ ชอบสีนี้มากเหมือนกันเพราะทำให้ปากเราดูเซ็กซี่ เหมาะกับสาวที่หัดแซ่บเหมือนมะเฟือง สีนี้ถ้าทาแบบบางๆได้ลุคสายเกาเหมือนกันน้า”


บอกเลยว่าลิปของวีเจจ๋า สีคมชัด กลบสีปากสนิท เบาบางเกลี่ยง่าย ช่วยให้ผิวปากชุ่มชื่น กระจ่างใส สวยติดทนนาน 24 ชั่วโมง กินปิ้งย่าง กินน้ำลิปก็ไม่หลุด ราคาเพียงแค่ 139 บาท เหมาะสำหรับทุกวัย ราคาไม่แรง แต่สีแรงบาดใจ ที่สำคัญคือหาซื้อง่ายมีจําหน่ายที่ 7-11 และร้านค้าชั้นนําทั่วไป Lotus, Kingpower, ร้านค้าชั้นนําทั่วไป และ Facebook : J24official


Mafeung Mafeung

Mafeung Mafeung

ยินดีต้อนรับเข้าสู่โลกของมะเฟือง⭐️

FULL PROFILE