Cheri Beauty ตอน ABSOLUTELY GLOW PERFECT HYA POWDATION รองพื้นผิวโกล์ดโนว์แป้ง

37 8
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
Hi! สาวๆ หน้าฝนแบบนี้มาหาอะไรฉ่ำๆ ให้กับผิวดีกว่าค่ะ หมดยุคหน้าแป้ง หน้าแห้ง หน้าแน่นแล้วค่ะ ยุคนี้การแต่งหน้าบอกเลยยิ่งน้อยก็ยิ่งดี งานโชว์ผิวสวย โชว์ผิวสุขภาพดีฉ่ำนิดๆ เพราะฉะนั้นการเลือกรองพื้นสำคัญมาก รองพื้นยุคใหม่ต้องปกปิดแต่บางเบา เออ อ่านแล้วงงเนอะ 555 แต่มันคือ เรื่องจริงค่ะ รองพื้นที่ดีเมื่อเราใช้งานแล้วนั้นต้องมีความบางเรียบเนียนไปกับผิว ทาแล้วได้ผิวใหม่ที่ดีกว่าเดิม และที่สำคัญต้องมีการปกปิดอำพรางความบกพร่องหรือริ้วรอย จุดด่างดำ รอยแดงได้ด้วยค่ะ
เอาล่ะ ถึงเวลาเปิดของเล่นใหม่กันแล้ว.... แท่น แทน แท้นนน นี่คือ แอบโซลูทลี โกลว์ เพอร์เฟค ไฮยา พาวเดชั่น เอสพีเอฟ 30+ (ABSOLUTELY GLOW PERFECT HYA POWDATION SPF 30 PA+++) รองพื้นตัวนี้ เป็นรองพื้นที่ผสมผสานระหว่างแป้งและรองพื้น มีบำรุงและกันแดดในตัว ซึ่งหมายความว่า คนผิวแห้ง ผิวธรรมดา ไม่จำเป็นต้องทางแป้งฝุ่นทับค่ะ เพราะเมื่อลงรองพื้นที่ผิวหน้า ด้วยคุณสมบัติของเค้าก็จะเพียงพอให้ผิวดูโกลว์และดูเป็นธรรมชาติค่ะ ส่วนคนผิวมันอาจจะปัดแป้งฝุ่นเล็กน้อยบริเวณ T zone ค่ะ
ใช้อย่างไร: ด้วยความที่เนื้อเค้าไม่ใช้น้ำเหลวๆ แบบทั่วไป แนะนำให้ใช้พัฟ ฟองน้ำ หรือแปรงค่ะ เพื่อจะสามารถทาได้ทั่วหน้า โดยไม่เสียเวลา และเวลาทาแตะทีละนิดแล้วเกลี่ยให้ทั่วหน้าค่ะ ไม่ต้องใช้ปริมาณเยอะก็ทาทั่วหน้าแล้วค่ะ
ความรู้สึกหลังใช้: รู้สึกเลยว่า เนื้อรองพื้นค่อนข้างแน่น เวลาทาแตะทีละนิด ค่อยๆ เกลี่ย เนื้อรองพื้นค่อนข้างปกปิด และสีรองพื้นกลืนไปกับผิว
หาซื้อได้ที่ไหน:
สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมและสั่งซื้อได้ที่ Facebook: Absolutely Glow หรือ พิมพ์ Absolutely Glow ใน Google ได้เลยค่ะ จะเจอช่องทางติดต่อเลยค่ะ ตอนนี้เค้ามีสีเดียวนะคะ คือ สี Natural ที่ใช้ได้กับทุกสีผิวค่ะ ถ้าใครไม่มั่นใจว่า เหมาะกับสีผิวตัวเองไม๊ แนะนำให้สอบถามแอดมินได้เลยนะคะ ตอนนี้มีราคาแนะนำอยู่ที่ 590 บาท จากปกติ 890 บาท ปริมาณ 20 กรัมค่ะ

​วันนี้ขอลาไปแต่เพียงเท่านี้ เจอกันใหม่รีวิวหน้านะคะ ?


Nonney Angel

Nonney Angel

Nonney Angel | KU68
LINE: nonneyangel

FULL PROFILE