Jeban X Sisley มีอะไรบ้างในงาน?

75 32
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
สวัสดีค่ะสาวๆ ป้าอบเองจ้า เนื่องจากเมื่อวานนี้ (วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม) ทาง Jeban และ Sisley ได้จัดกิจกรม เชิญเหล่า Jeban member ไปแนะนำผลิตภัณฑ์รองพื้นตัวใหม่ นั่นก็คือ Sisley Phyto Teint Ultra Eclat หรือรองพื้นม้าลายนั่นเองงง ??

ซึ่งอบก็เป็นหนึ่งใน สาวๆ ผู้โชคดีทั้ง 30 คนที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้นะคะ วันนี้ก็จะมาแชร์ประสบการณ์ในวันงานกันจ้าาา
ภายในงานก็มีจะมีมุมถ่ายรูปสวยๆ พื้นที่ workshop พร้อมของเล่นมาให้เราลองเล่นแบบจัดเต็ม! ไม่ว่าจะเป็นสกินแคร์ หรือแมคอัพ แน่นอน ตัวรองพื้นม้าลายตัวเอกของงานด้วย
Sisley Phyto Teint Ultra Eclat เป็นรองพื้นที่เค้าขึ้นชื่อว่าเทพประจำแบรนด์ ช่วยเบลอรูขุมขน ได้ผิวสวย ผ่อง ติดทน 8 ชม. ไม่มีน้ำมันเนื้อบางเบา แต่ติดทนยาวนาน  แถมกันมลภาวะ และมีสารบำรุงมาในตัวให้อีก ใช้แล้วรู้สึกประหนึ่งว่าเป็น 2nd skin กันเลยทีเดียว โดยตอนนี้มีเข้ามาในไทย 6 สี จ้า ถึงแม้สีจะน้อย แต่ขนาดอบผิวแทนๆ ยังหาสีได้น้า และอบไม่ได้ใช้เบอร์เข้มสุดด้วยเด้อ เพราะงั้นสาวๆ ผิวเข้มลองไปปาดดูได้จ้า
สาวๆ รวมทั้งอบก็ขมักเขม้น ลบหน้า แต่งตามกันใหญ่ อือื

นอกจากรองพื้นแล้ว ยังมีของอื่นๆ มาให้ลองเล่นด้วยยย เราประทับใจหลายสิ่งเลย เอาเงินฉันไปปปปปป 5555+ จบกิจกรรมแล้วทาง Sisley ยังแจกรองพื้นม้าลายไซส์จริงไปให้สาวๆ ได้ทดลองใช้กันด้วยจ้าาา ฟินมากๆๆ
ปิดท้ายด้วยรูปเฟี๊ยสๆ จากในงานของป้าเอง ขอบอกมีเป็นล้านรูป 5555555+ นานๆ ได้แต่งตัวแบบนี้เนอะ ขอหน่อย อิอิ สุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณทาง Jeban และ Sisley สำหรับกิจกรรมดีๆ ด้วยนะค้าาา xoxo


shiki

shiki

ยังทดลองแต่งหน้าไปเรื่อยๆ ค่ะ

FULL PROFILE