Review : ทดสอบรองพื้นตัวดัง Estee Lauder Double Wear Stay-in-Place Foundation

76 39
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
สวัสดีค่าวันนี้เราจะมาลองรองพื้นตัวดังที่ใครก็ว่าดี เราว่าคงไม่มีใครไม่รู้จักรองพื้นตัวนี้ Estee Lauder Double Wear Stay-in-Place วันนี้เราจะมาทดลองที่หน้าเราค่าาา กับการแต่งหน้า 13 ชม.แล้วก็ดูหลังจากที่ซับมันแล้วด้วย

รองพื้นตัวนี้เราได้มากที่ไป Jeban Arrival Live ที่ Estee Lauder Double Wear Pop-Up Store ที่ Gaysorn Village เมื่อตอนต้นเดือน
 

เราอยากลองรองพื้นตัวนี้มานานมากแล้วเพราะมีแต่คนบอกว่าหน้าแน่นเป๊ะปังทั้งวัน แต่ติดตรงที่ว่ามันหนาไปหน่อยเลยยังไม่กล้าซื้อซักที จนได้ไปงานและได้มาทดลอง ก็ไม่ได้หนาอย่างที่เราคิดนะ คือเราเคยใช้รองพื้นตัวนึงหนามากจริงๆ หนาแบบมีสิวแดงแล้วปกปิดได้แบบไม่ใช้คอนซีลเลอร์ แต่ตัวนี้ไม่ถึงขนาดนั้น 



มาลองลงที่หน้าค่ะ



ความรู้สึกหลังแต่งหน้าเสร็จ


เราชอบความเนียนของผิวมาก คือเนื้อรองพื้นดูเหมือนจะหนามาก แต่จริงๆไม่หนาเท่าไหร่ 



หลังจาก 13 ชม.


หน้ามันมาก 55 เยิ้มมากจริงๆตรงช่วงแก้มและ T-Zone ส่วนอื่นก็ยังโอเคไม่ได้มัยมากเท่าไหร่



หลังจากซับมัน


อันนี้เราเฉยๆอ่ะ ด้วยความที่เนื้อรองพื้นหนาหน่อยมั้ง ซับแล้วติดกระดาษซับมันมาค่อนข้างเยอะ ตรงไหนที่มันมากๆพอซับมันแล้วคือรองพื้นติดหลุดติดกระดาษซับมันเลย ที่เรามีปัญหาคือตรงช่วงจมูก

คือเราคิดว่าถ้าเราซับมันตั้งแต่ตอนที่หน้ายังไม่มันมากขนาดนี้รองพื้นก็ไม่น่าจะหลุด



ความรู้สึกหลังใช้ :

เนื้อรองพื้น : ค่อนข้างหนาเลยล่ะ คือหลายๆคนบอกว่ามีปัญหาว่าแห้งเร็ว พอเริ่มแห้งแล้วเกลี่ยยาก แต่ตอนที่เราลองเราก็เกลี่ยแบบปกติไม่ได้รีบอะไร ก็ไม่ได้เจอปัญหาเกลี่ยยากนะ

ความคุมมัน : เราก็ว่าคุมมันในระดับปกติ เพราะพอผ่านไปหลายๆชม.ก็มัน

การปกปิด : เราว่า Medium to Full Coverage อยู่ว่าเราลงรองพื้นยังไง วันนั้นเราใช้ฟองน้ำไข่ แต่ลงริงพื้นน้อยมาก ความหนาและการปกปิดเลยไม่มาก

งานผิว : อันนี้เป็นงานผิวแบบแน่นๆ ไม่ช่ายงานผิวสวยที่ดูเป็นธรรมชาติ

ความติดทน : เสียดายข้อนี้มาก เรานึกว่าจะติดทนมากกว่านี้ หรือเราแต่งหน้านานเกินไป? พอซับมันหลังจาก 13 ชม. เนื้อรองพื้นตรงที่หน้ามันมากหลุดออกมากับกระดาษซับมันค่อนข้างเยอะ

Overall เราก็ยังชอบนะรองพื้นตัวนี้ คือเป็นคนแต่งหน้าหลายแบบ บางวันก็อยากที่จะดูผิวสวยแบบธรรมชาติหน่อยๆ บางวันก็อยากหน้าแน่น ก็แล้วแต่วันๆไป คือครั้งหน้าเราจะพยายามซับหน้าก่อนที่หน้าจะมันขนาดนี้ รองพื้นจะได้ไม่ติดกระดาษซับมันเยอะ

รองพื้นตัวนี้เป็นรองพื้นที่สายการบินที่เราทำแนะนำนะ เรื่องความแน่น ความเนียนนี่ต้องยอม


ก็จบกันไปแล้วนะคะ หวังว่าจะชอบกัน อันนี้เป็นความเห็นส่วนตัวของเราเนอะ คนเราสภาพผิวไม่เหมือนกันก็อาจจะได้ผลที่ต่างกัน และความชอบของแต่ละคนก็ต่างกันอีก ก็ต้องลองกันเองด้วยนะคะ


BYE XOXO


KathyC

KathyC

ชื่อเตยค่ะ อดีตแอร์โฮสเตสตัวอวบของสายการบินเมืองแขก รักการแต่งมากก แต่ฝีมือยังไม่ดีเท่าไหร่
ถ้าอยากรู้จักมากขึ้นเรามี FB Page : KathyC ถ้าอยากรู้เรื่องอะไรก็สามารถไปถามกันได้ค่ะ

YouTube Chanel : Kathy Chanpen
Instagram : kathychanpen

FULL PROFILE