เห่อเครื่องสำอางแบรนด์เกาหลีสไตล์มินิมอล Laka.korea

33 12
สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวจีบันทุกคน ห่างหายกันไปนานพอสมควรเนอะ555 ช่วงนี้ซุ่มตัวซื้อเครื่องสำอางแบบเป็นบ้าเป็นหลัง เหมือนผีเข้าสิงไม่หยุดซื้อสักที ? 5555 ไว้จะมาเห่อให้ดูในกระทู้ถัดไปเนอะ ส่วนวันนี้เราจะมาพูดถึง แบรนด์ Laka กันค่ะ ใครสนใจ ถ้าไปเกาหลีก็หาซื้อได้ใน olive young เนอะ ส่วนอันตัวเราก็ฝากหิ้วมาจ้า โดนเรท 0.034เข้าไป เปงโลมแพรพ แต่อยากได้ก็ตัดใจซื้อมาแหละ เล็งมานานแล้ว ชอบความมินิมอลของแพคเกตจิ้งนางอ่ะ

ของที่เราซื้อจะมี eyeshadow palette, blush, lipstick 3 แท่ง จริงๆอยากได้เกือบทุกอย่างของเขาเลย ติดที่เงินไม่อำนวยแล้วเพราะพรีออเดอร์เยอะมากกกกกกกกก เลยต้องตัดใจเอามาแค่นี้ก่อน เพิ่งได้ของวันนี้ก็เขียนกระทู้มันวันนี้นี่แหละ 5555 
เนี๊ยะะะะ!!!! แล้วใครจะทนไหวถามเจงงงง5555 เราไม่ค่อยเห็นใครใช้แบรนด์นี้ในไทยนะ อาจจะเพราะหาซื้อยากด้วย แต่ถ้าติดตามบิ้วตี้ฝั่งเกา เรามักจะเห็นเขาใช้ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้กันอยู่บ่อยๆอะ เลยนำพามาสู่เส้นทางการเสียทรัพย์นี่แหละจ้ะ
เปิดตัวมาตัวแรกเราขอพูดถึง just eye palette ของเขาก่อนเลยแล้วกันเนอะ อันนี้สีชื่อ fresh นะ เราได้ราคาไทยมา 850 บาทจริงๆเราอยากได้สี picnic ด้วย แต่อย่างที่บอกว่าทรัพย์จางเลยจำเป็นต้องเลือก ทั้งๆที่อยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคน T^T
โทนแบบนี้คือบอกเลยว่าส่วนตัวมีเป็นล้าน แต่คือก็ได้เสียทรัพย์อยู่ดีจ้ะ เพราะชอบ555 ส่วนตัวว่าพิคเม้นไม่ได้แน่นเว่อร์วัง แต่ก็ไม่กะโหลกกะลา กลิสเตอร์สวยดี เนื้อไม่ได้นุ่มมาก มีความด้านเล็กน้อย แต่ข้อดีก็คือไม่ค่อยเป็นฝุ่น เดี๋ยวต้องลองใช้ก่อนว่าจะfall out มากน้อยแค่ไหน แต่จากการปาดก็คือโอเคเลย
ตัวที่สองเป็นบรัชออน สี blique เป็นสีขายดีของแบรนด์ สีจะเป็นชมพูกุหลาบที่มีความอมส้มนิดหน่อย เป็นสีสุภาพที่แต่งได้ง่าย คิดไรไม่ออกก็หยิบมาปัดๆได้เลย ราคาไทย 600 บาท
ตัวที่3 คือ lipstickkkkk ต้องบอกก่อนว่าค่อนข้างประทับใจกับลิปเขา เนื้อคือมีความทาแล้วสบายปากอะ เบาๆมูสๆ ทาง่าย และสีสวยมากกกกกกก อยากซื้อเพิ่มเลย แง ราคาไทยที่เราซื้อ 550 บาท ซื้อหลายแท่งก็คือจนนะ...เปงเส้าเลยแม่
เราซื้อมา3สี เรียงจากซ้ายไปขวาก็จะเป็น สี Fran> Shuah> Fanny
สำหรับวันนี้ก็จบกันไปสำหรับกระทู้นี้นะฮะ ไว้มาใหม่ ส่วนวันนี้กราบสวัสดีค่าาา //โบกมืออออ


mooklin

mooklin

FULL PROFILE