ลองใช้แล้วเป็นยังไง? Review รองพื้นม้าลาย รองพื้นผิวสวยที่สุดเท่าที่เคยใช้มา!

58 31
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะสาวๆ ป้าอบนะคะ กลับมาอีกแล้วกับการรีวิว ลองของต่างๆ ช่วงนี้อบยุ่งมากๆ เพราะเพิ่งย้ายบ้าน มาอยู่ต่างประเทศ ทำให้ห่างๆ หายๆ ไปจาก Jeban มาเกือบๆ เดือนแล้ว แงงง เอาเป็นว่าวันนี้มาขอมาบอกเล่าประสบการณ์การลองใช้รองพื้นม้าลาย ตัว Sisley Phyto-teint Ultra Eclat ที่ได้ไปร่วมกิจกรรมกับ Jeban มากันจ้าาา

ปล. อบเป็นสาววัย 30+ ผิวผสม รูขุมขนกว้าง แต่เนื่องจากตอนนี้อยู่ต่างประเทศ อากาศแห้งมากๆ ผิวเลยจะเป็นผิวธรรมหาค่อนไปทางแห้งนะคะ

น้องเค้ามาในขวดแก้ว มีปั๊มให้ แต่เนื่องจากอบหอบน้องเค้ามาจากไทย ซึ่งอุณภูมิต่างกันมากๆ (จาก 30 องศา เป็น 5 องศา) เลยทำให้น้องเค้าแยกชั้นนิกหน่อย แต่เขย่าๆ แป๊บเดียวก็หมดปัญหาจ้าา อบใช้สี 2+ sand น้า เค้าแอบออกชมพูไปหน่อยบนผิวอบ แต่ไม่ได้โดดจ้า เกือบเป๊ะเลย

เค้าเป็นรองพื้นเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ความปกปิดอยู่ระดับกลางๆ นะ แต่บิ้วไปกลางค่อนๆ สูงได้จ้า
ผลการลองใช้ที่งาน ตอนอยู่ที่ไทยนะคะ ถือว่าทำได้ดีมากกกกกก เบลอรูขุมขนได้จริงจัง และติดทนด้วย เราไม่ได้เคิมแป้ง หรือซับหน้าเลยนะ
เอามาลองที่เนเธอแลนด์ คือลงรองพื้นไปแล้วเหมือนไม่ได้ลงอ่ะ เป็นผิวมากๆ เหมือนตื่นมาก็ผิวดี รูขุมขนเบลอ วันนี้อบลองแป้งทับ แต่ไม่ได้ใช้ไพร์เมอร์ช่วงนะคะ (คลิกขวาเลือก view image ดูภาพใหญ่ๆ ได้เด้อ)
มาลองแบบไม่ลงแป้งกัน บอกตามตรงอบยังไม่ค่อยกล้าลงรองพื้นแล้วไม่ใช้แป้ง แต่ไหนๆ อากาศมันก็แห้งขนาดนี้ ขอลองหน่อย วันนี้อบใช้ไพร์เมอร์ในการช่วยเบลอรูขุมขน โดยฝั่งซ้ายเป็นไพร์เมอร์ของ Clarins เบลอรูขุมขนได้ ช่วยคุมมันได้นิดหน่อย ส่วนฝั่งขวาใช้ไพร์เมอร์ของ JUNG SAEM MOOL smoothing primer  ตัวนี้เรื่องรูขุมขนไม่ช่วยเท่าไหร่ แค่เค้าเน้นเพิ่มความชุ่มชื้น ทำให้ผิวดูอิ่มๆ ขึ้น ซึ่งอบว่าเหมาะกับสภาพอกาศตอนนี้มากๆ อบลองใช้นิ้ว tap tap เค้าเบาๆ ตรงโหนกแก้มเพื่อเพิ่มการปกปิด ก็คือปิดได้นะ บิ้วได้ (คลิกขวาเลือก view image ดูภาพใหญ่ๆ ได้เด้อ)
หลังป่ลอยให้รองพื้นเซ็ตตัวประมาณ 10 นาที คือจับหน้าแล้วไม่รู้สึกว่ามีอะไรบนหน้าแล้วจ้า ผิวเป็นผิวสุดๆ ดีงามน้ำตาไหลลลลล  (คลิกขวาเลือก view image ดูภาพใหญ่ๆ ได้เด้อ)
สรุปผล
ข้อดี
- เบลอรูขุมขนได้จริง
- ผิวสวยมากเป็นธรรมชาติมากๆ สวยที่สุดเท่าที่เราเลยลองใช้รองพื้นมาเลยก็ว่าได้
- ปกปิดได้ บิ้วได้ ถ้าไม่มีรอยหนักจริงๆ ไม่ต้องใช้คอนซีเลอร์เลย
- ติดทนดี เมื่อเทียบกับเนื้อที่บางเยา เป็นธรรมชาติ
- ผิวแห้ง ผิวธรรมดา หรืออยู่ในห้องแอร์ อากาศเย็นตลอดเวลาไม่ต้องเซ็ตด้วยแป้งก็ได้

ข้อสังเกต
- สาวผิวมันมากๆ อาจจะต้องใช้ไพร์เมอร์และแป้งคุมมันอยู่
- ถ้ามีรอยหนักจริงๆ อาจจะปิดไม่มิดต้องใช้คอนซีเลอร์ช่วยเฉพาะจุด

ก็จบไปแล้วจ้าสำหรับผลการลองใช้ในครั้งนี้ ชอบไม่ชอบยังไงทิ้งความคิดเห็นไว้น้าาาา XOXO


shiki

shiki

ยังทดลองแต่งหน้าไปเรื่อยๆ ค่ะ

FULL PROFILE