JebanxDolce&Gabbana​ Workshop งานนี้คือปังมากแม่

65 17
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
ฮัลโหลลลเพื่อนๆ ชาวจีบันทุกคนนะคะ วันนี้เป็นวันดีที่แอร์จะมาบอกเล่าบรรยากาศของงานที่ผ่านมาให้เพื่อนๆได้ดูกันน้าา 

งานนี้ต้องขอขอบคุณทางจีบันสุดเยิฟก่อนเลยที่ได้เลือกแอร์ไปงานนี้ด้วย งานอบอุ่น และสนุกมากเลยค่ะ ได้เจอเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกคน ไปงานของจีบันทีไร รู้สึกเหมือนได้ไปมิตติ้งกับครอบครัว ได้ทั้งความรู้สาระ และได้พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันด้วย ได้เม้าท์มอยกัน ได้ป้ายยาเพื่อน คือดียยยย์ ฮ่าๆๆ และขอขอบคุณทางแบรนด์ด้วยนะคะ ที่แจกกิ๊ฟเซ็ตน่ารักๆ ให้เราชาวจีบันที่ได้ไปร่วมงานทุกคน ขอบคุณคุณหนุ่ม ที่มอบความรู้และเทคนิคการแต่งหน้าให้กับสาวๆ ❤️?

ขอมาทำความรู้จักแบรนด์นี้ให้เยอะขึ้นอีกนิด เผื่อเพื่อนๆ บางคนอาจจะยังไม่รู้จัก ไม่คุ้นหู Dolce&Gabbana (โดลเช่ หรือ ดอลเช่ แอนด์ แกบาน่า) แบรนด์แฟชั่นดีไซน์เก๋ไก๋ กับความหรูหราที่เป็นเอกลักษณ์ เป็นแบรนด์อิตาลี​ระดับโลกเลยนะ เป็นที่ทราบกันว่าแบรนด์แฟชั่นสุดหรู Dolce&Gabbana ได้ออกไลน์เครื่องสำอางมาแล้วพักหนึ่ง แต่ยังไม่เคยมีเคาน์เตอร์ในไทยอย่างเป็นทางการ สาวกแบรนด์นี้จึงต้องหอบหิ้วไอเท็มบิวตี้มาจากต่างประเทศ แต่ตอนนี้ไม่ต้องไปไหนไกลแล้วค่ะ เพราะ Dolce & Gabbana Beauty ได้มาเปิดเคาน์เตอร์แห่งแรกในประเทศไทยแล้วที่ Beauty Hall สยามพารากอน งานนี้มีพาเงินหลุดลอยออกจากกระเป๋าสตางค์​ได้อย่างแน่นอน เพราะ D&G เล่นหอบหิ้วส่งตรงมาไทยครบทุกอย่างเลย ทั้งเครื่องสำอางและน้ำหอม ด้วยแพ็คเกจที่สวย หรูหรา หยิบขึ้นมาแล้วรู้เลยว่าเป็นของแบรนด์นี้ ดูผู้ดีมากแม่ 
งานนี้เกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา คือแอร์ตื่นเต้นมากเลยอ่ะ มาถึงพารากอนตั้งแต่บิวตี้ฮอลล์​ยังไม่เปิดประตูซะอีก ?? มาแบบเก้ๆกังๆ แอร์ก็ไปหาที่นั่งรองานเริ่มสักแป้บ พอถึงเวลางาน ได้เจอน้องแจน ตะลึงกับความสวยของน้องมาก และก็พี่รัก สวยคุณนายมากแม่ หันกลับมาดูตัวเอง เอ๊ะนี่เราแต่งตัวมาถูกงานมั้ยน้าา ?? น้องแจนก็น่ารักมากอ่ะ ชี้ให้ไปลงทะเบียนก่อนเลย ละเบียนเข้ากรุ๊ปไลน์ ก่อนที่ถ่ายรูปคู่กับตัวสินค้า ช็อป Dolce&Gabbana มีมุมถ่ายรูปเยอะมาก ทุกมุมคือสวยปัง มีมงกุฏให้ใส่ถ่ายรูป บอกเลยเพื่อนๆ ที่มางานนี้ สวยกินกันไม่ลงจริงๆ ปังมากเว่อร์ หน้า ผม ชุด โอ๊ยยย ไม่เกิดงานนี้จะเกิดงานไหน ?
หลังจากที่ทุกคนมากันครบแล้ว ทางทีมงานจะเชิญ Jebanista ทั้ง 30 คน ไปนั่งฟังเทคนิคการแต่งหน้า คุณหญิงก็เริ่มกล่าวเปิดงาน และให้สาวๆ แนะนำตัว และให้บอกว่าแต่ละคนแต่งหน้าแนวไหนกันบ้าง และได้เรียนเชิญ Makeup Artist คุณหนุ่ม (Training Manager) มาสอนสไตล์การแต่งหน้า 2 แบบ 2 ลุค นั่นก็คือ Mediterranean Glow กับ Color pop

  1. ลุค Mediterranean Glow จะเป็นลุคที่เผยผิวสุขภาพดี เน้นงานผิวบางเบาเป็นธรรมชาติ บ่มแดดนิดๆ หลังจากที่ลงไพรเมอร์ D&G (Secret Veil Hydrating Radiant Primer SPF 30 ราคา 2,500 บาท)​ ไพรเมอร์ขั้นตอนสำคัญอันดับแรกที่อุดมไปด้วยสารสกัดอันล้ำค่าจากโปรตีนไหมทอง (Gold Silk Sericin) สูตรส่วนผสมที่มอบการปกป้องผิว เพื่อให้ผิวพรรณคงความสดใส เปล่งปลั่งเป็นเงางามตามธรรมชาติภายใต้สัมผัสนุ่มละมุนดุจกำมะหยี่ ละเอียดเนียนสม่ำเสมอ พร้อมด้วยค่าปกป้องผิวจากแสงแดด SPF30 ช่วยให้ผิวเนียนสวย ดูกระจ่างใส) และรองพื้น D&G (Gloriouskin Perfect Luminous Creamy Foundation SPF 20/PA++ ราคา 4,800 บาท รองพื้นเนื้อครีมโปร่งแสง ให้ผิวแลดูกระจ่างใสผ่านเนื้อสัมผัสบางเบา ให้สัมผัสสบายผิว ไม่เหนอะหนะระหว่างวัน มอบความชุ่มชื่นตลอดวัน อีกทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ปฏิกิริยาอ๊อกซิเดชั่น และรังสีในแสงแดด)​ แล้ว ก็ใช้แปรงขนฟู แตะไปที่แป้งที่เบอร์สว่างกว่าผิว แล้วซับเฉพาะจุด เช่น บริเวณข้างจมูก คาง ซึ่งแป้งตัวนี้จะช่วยซับความมัน เบลอรูขุมขน  แค่นี้ผิวก็เป๊ะ คุณหนุ่มยังบอกอีกด้วยนะว่า สาวยุคใหม่ ไม่ลงแป้งทั้งหน้าแล้วนะคะ ลงแค่นี้พอนะ จะได้ไม่เป็นหน้าแป้ง และไม่จนหนาเกินไป ขั้นตอนปัดแก้ม คุณหนุ่มใช้ (Blush of roses สี 200 ราคา 2,000 บาท บลัชออนในรูปแบบเนื้อแป้งที่ได้รับแรงกระตุ้นจิตใจในการออกแบบ เฉดสีหลากหลายของดอกกุหลาบด้วยเนื้อสัมผัสที่ได้รับการคัดสรรอย่างพิถีพิถันเพื่อมอบสีสันที่สดใสให้กับใบหน้าของคุณ​ปัดขึ้นจากกลางตา ให้ดูสุขภาพดีและเป็นธรรมชาติ)​ หลังพี่หนุ่มจะเขียนคิ้วโดยแปรงเขียนคิ้วปลายตัด ใช้สีอ่อนลงบริเวณช่วงหัวคิ้วเบลนด์ขึ้นไปถึงกลางคิ้ว และใช้สีเข้มแตะที่ปลายคิ้ว เพื่อให้ดูเป็นธรรมชาติ​ แต่งตาอายแชโดว์สติ๊ก(Intenseyes Creamy Eyeshadow Stick ราคา 1,400 บาทอายแชโดว์แบบแท่งที่ช่วยเติมเต็มสีสันให้กับดวงตาได้อย่างสมบูรณ์แบบ)​โทนสีอ่อนลงทั่วเปลือกตา​ และใช้แปรงเบลนด์เบาๆ จากนั้นใช้สีน้ำตาลที่เข้มขึ้นมาสร้างมิติปลายตา หลังจากนั้นใช้อายแชโดว์แบบฝุ่น โทนน้ำตาลสว่าง กดไปที่หัวตาเบาๆ และใช้สีเข้มทาที่ปลายตาแค่นี้พอ เติมอายไลเนอร์อีกนิด เพื่อให้ดวงตากลมโตขึ้น ขั้นตอนต่อไปคือลงบรอนเซอร์ (Solar Bronzing Powder แป้งเบาบาง Ultra Lightราคา 2,450 บาท ผิวสวยเปล่งปลั่งเป็นธรรมชาติด้วยอณูแป้งเนื้อละเอียดบางเบาเป็นพิเศษช่วยให้ดูเปล่งประกาย ทำให้หน้าดูมีมิติมีชีวิตชีวา)​ ลงบรอนเซอร์ที่บริเวณโหนกแก้มถึงบริเวณกรามเบาๆ ค่อยๆปัดนะ เดี๋ยวหน้าดำเป็นหมีไม่รู้ด้วยน้าา ขั้นตอนสุดท้าย คือการลงลิป พี่หนุ่มจะใช้ลิปดินสอสีชมพูอ่อนลงก่อน แล้วตามด้วยลิปจิ้มจุ่มตัวดังของทางแบรนด์ (Dolcissimo Matte Liquid Lip ราคา 1,400 บาทลิปสติกเนื้อบางเบาแมตต์ แต่ไม่แห้งตึง แถมยังกลบสีปากมิดอีกด้วย) ​สีชมพูอ่อนลงทับอีกครั้ง เป็นอันเสร็จ 
  2. ลุค Color pop ใช้บรอนเซอร์ปัดช่วงไรผม​ เพิ่มความเป๊ะปัง จากนั้นไฮไลท์ที่โหนกแก้มเบาๆ หลังจากนั้นคุณหนุ่มใช้อายแชโดว์​สติ๊กสีเขียวลงบนอายไลเนอร์​ที่ทาไว้ก่อนหน้า เติมลิปสติกสีแดงอีกนิด เป็นอันจบปิ๊งในลุคนี้ สวย เป๊ะ ปังมากจ้าา 
หลังจากคุณหนุ่มเผยเทคนิคการแต่งหน้าให้สาวๆ ได้รู้แล้ว คุณหญิงก็ได้ปล่อยให้สาวๆ ได้ถามคำถามกับคุณหนุ่ม ถามมาตอบไปอย่างสนุกสนาน ได้รับความรู้และเทคนิคกันไปเต็มๆ 
ก่อนที่คุณหญิงจะกล่าวจบงาน ทางจีบันได้ให้ลงรูปพร้อมแคปชั่นลงทางโซเซียล เพื่อที่ไปรับกิ๊ฟเซตสุด Cute เป็นกระจกบานเล็ก 1 บาน/เทสเตอร์รองพื้น 3 สี 3 ซอง/บลัชออนเบอร์ 200 ตลับเล็กน่ารักพกพาสะดวก/และลิปสติก 1 แท่งขนาดจริง หลังจากจบงาน ยืนถ่ายรูปกับทุกคนและยังได้พูดคุยกับเพื่อนๆอีก ก่อนที่จะถึงเวลาที่รอคอย นั่นก็คือการป้ายยาเพื่อนๆ นั่นเอง เย้ๆๆๆ โดนกันไปคนละนิดละหน่อย อิอิ ทาง D&G ใจดีมาก ที่มอบส่วนลด on top อีก 5% จากปรกติลดอยู่แล้ว 10% OMG!! เท่ากับลดไปเลย 15% ใสใส หยิบจ่ายกันอย่างเพลินเพลินเลยจ้าา 
❤️❤️❤️❤️❤️
I ❤️ JEBAN
#JebanxDOLCEANDGABBANA 
ต้องขอขอบคุณจีบันอีกครั้งนะคะ 
ทุกงานที่ได้ไป อบอุ่น และเป็นกันเองทุกครั้งเลย รู้สึกประทับใจมาก ขอบคุณที่ทำให้แอร์ได้เปิดโลกกว้าง ได้รับความสุขเพิ่มขึ้นมาทุกวัน รู้สึกรักและผูกพันมากค่ะ ??


aiirmoolipis

aiirmoolipis

แอร์​ ทาสแมวที่แท้ทรู
สาวผิวแห้ง ขาดน้ำ รูขุมขนกว้าง หน้ามีกระ​ และหลุมสิว​ ผมแห้ง​ ทำสี​ และผมร่วง

Ⓘ 💜 Ⓜⓐⓚⓔⓤⓟ
Ⓘ ❤️ Ⓢⓚⓘⓝⓒⓐⓡⓔ​
Ⓘ 💙 Ⓡⓔⓥⓘⓔⓦ
Ⓘ 💛 Ⓢⓗⓞⓟⓟⓘⓝⓖ​​

(っ◔◡◔)っ ♥ Contact for work ♥

🆔 aiir.moo.lipis5​

ғᴀᴄᴇʙᴏᴏᴋ ᴘᴀɢᴇ : ᴀɪɪʀ_ᴀɪʀᴢ

ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ ❤️
ขอบคุณมากค่ะ

FULL PROFILE