กรี๊ดดังมากกกแม่!!!!! กับโปรดักซ์ >>>>>> "Sulwhasoo Bloomstay Vitalizing Water/ Serum/ Cream”

57 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

"Sulwhasoo Bloomstay Vitalizing Water/ Serum/ Cream”
มาในแพคเกจจิ้งสีชมพูอ่อนหวาน ให้ความรู้สึกน่ารัก น่าทะนุถนอม 

เกริ่นมาซะขนาดนี้อย่าเสียเวลากันไปมากว่านี้เลยจ้า มาดูรีวิวกันเลย


เริ่มที่เจ้าตัวแรก Sulwhasoo Bloomstay Vitalizing Serum ขนาดทดลอง 8 ml

จากคำโปรยต่าง ๆ ของทางแบรนด์นั้นได้กล่าวกับเราไว้ว่า Sulwhasoo Bloomstay Vitalizing Serum จะมอบการบำรุงให้ผิวของเรานั้นปล่งประกาย กระจ่างใส และมีชีวิตชีวา ด้วยการผสานคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระในดอกพลัมกับส่วนผสมจากต้นอ่อน และเมล็ดของผลไม้ 5 ชนิด ปลุกผิวให้เปล่งปลั่ง และฟื้นฟูผิวให้มีชีวิตชีวาจากภายใน ให้เนื้อสัมผัสที่บางเบา ซึมซาบเร็ว ให้ผิวมีความยืดหยุ่น สุขภาพดี มีชีวิตชีวา พลังแห่งการต้านอนุมูลอิสระที่พบในดอกตูมและดอกพลัมจะช่วยดูแลสัญญาณแห่งวัย เก็บกักให้ผิวรู้สึกได้ถึงความมีชีวิตชีวา การผสานส่วนผสมจากต้นอ่อนและเมล็ดของผลไม้ 5 ชนิดใน Bloomstay Vitalizing Serum ช่วยให้ผิวสวย เปล่งประกาย ดูสุขภาพดี เนื้อเซรั่มที่อุดมไปด้วยสารบำรุง ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส 


ว่าแล้วหลังการทำความสะอาดผิวหน้าเรามาลองใช้กันเลยจ้าแม่จ๋า

ขั้นตอนแรก เทเซรั่มลงบนฝ่ามือในปริมาณพอเหมาะ 

จากนั้นแต้มเซรั่มลงบริเวณรอบริมฝีปาก แก้ม รอบดวงตา และหน้าผาก โดยใช้สามนิ้วตบเบา ๆ ที่ผิวให้ทั่ว ซึ่งคุณจะรู้สึกได้ถึงความหนืดของเนื้อเซรั่ม

หลังจากนั้น นวดเบา ๆ ให้ทั่วใบหน้า โดยเริ่มจากบนลงล่าง จากกึ่งกลางใบหน้าไปยังกรอบหน้า เหมือนกับการวาดภาพ ดอกพลัม ใช้นิ้วกดเบา ๆ โดยเริ่มจากเหนือคิ้ว จมูก ร่องแก้ม และคาง บริเวณละ 3 วินาที เพื่อให้สารสกัดจากดอกพลัมซึมซาบเข้าสู่ผิว

หลังจากทำครบทุกขั้นตอน ได้ความรู้สึกสบายหน้า ผิวแลดูสดชื่น อิ่มฟูมาก หน้าดูเด้งดึ้งๆ ความรู้สึกหลังได้ใช้เพียงครั้งแรกก็ชอบมากจ้า ฟินเวอร์มากที่สุด เลิฟฟฟฟฟฟ

มากันที่เจ้าตัวต่อไปเลยจ้า Bloomstay Vitalizing Cream ขนาดเท่าลอง 5ml เรามาดูคำโปรยของทางแบรนด์กันก่อนเลยจ้า เขาได้โปรยไว้ว่า >>>> เป็นครีมที่มีประสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระในดอกพลัม มอบการบำรุงให้ผิวแน่น กระชับ มีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น Bloomstay Vitalizing Cream ประกอบด้วย พลังแห่งการต่ออนุมูลอิสระจากดอกพลัม พร้อมด้วยต้นอ่อนและเมล็ดของผลไม้ 5 ชนิด ผลส้มยูสุ ส้มสามใบ ช่วยดูแลและปกป้องผิวจากสิ่งเร้าภายนอกและสัญญาณแห่งริ้วรอยแรกเริ่ม โดยเนื้อครีมของ Bloomstay Vitalizing Cream มีความยืดหยุ่นเช่นเดียวกับคุชชั่น ช่วยในการกระจายเนื้อครีมให้แนบสนิทไปกับผิว พร้อมสัมผัสที่เนียนนุ่มและแน่นกระชับไม่ทิ้งความเหนียว เหนอะหนะ โดยในช่วงเช้าทา Bloomstay Vitalizing Cream บางๆ บนผิวหน้า เพื่อเริ่มต้นวันใหม่ เป็นการเตรียมผิวสำหรับผลิตภัณฑ์ต่อไป ส่วนในช่วงเย็นทา Bloomstay Vitalizing Cream ค่อนข้างหนา เพื่อช่วยในการยกกระชับด้วยการเคลือบผิวเหมือนเป็นฟิล์ม ที่มอบการบำรุงและให้ความชุ่มชื่น มาพร้อมด้วยกลิ่นหอมบางๆ ของดอกพลัมที่ช่วยเติมพลังบวกให้กับร่างกายและจิตใจที่เหนื่อยล้าให้สงบนิ่งจากภายใน

• พลังในการต้านอนุมูสอิสระจากดอกพลัมช่วยดูแลผิวจากสิ่งสกปรก


• พลังในการต้านอนุมูลอิสระพบในดอกตูมของดอกพลัมซึ่งช่วยปกป้องผิวจากสัญญาณแห่งวัยและสิ่งเร้าภายนอก


• การผสานส่วนผสมจากต้นอ่อนและเมล็ดของผลไม้ 5 ชนิด ผลส้มยูสุ และส้มสามใบ เพื่อผิวแน่นกระชับและกระจ่างใสยิ่งขึ้น


• Bloomstay Vitalizing Cream ใช้ส่วนผสมจากต้นอ่อนและเมล็ดของผลไม้ 5 ชนิด ช่วยให้ดูแลผิวให้แน่นกระชับ ขณะเดียวกันผลส้มยูสุ และส้มสามใบ เติมความยืดหยุ่นและความชุ่มชื้นสู่ผิว


• ด้วยเนื้อสัมผัสที่นุ่มและยืดหยุ่น เพื่อผิวเรียบเนียนและแน่นกระชับ


• เนื้อครีมที่นุ่มและยืดหยุ่นของ Bloomstay Vitalizing Cream มอบความเบาสบายผิวให้คุณรู้สึกได้ถึงผิวที่เรียบเนียนและแน่นกระชับ


ว่าแล้วหลังการทำความสะอาดผิวหน้าเราก็มาลองใช้กันเลยจ้าแม่จ๋า

ตักเนื้อครีมในปริมาณพอเหมาะ แต้มลงบริเวณเหนือริมผีปาก แก้ม รอบดวงตา และหน้าผาก

นวดเบาๆให้ทั่วใบหน้า โดยเรีมจากบนลงล่าง จากกึ่งกลางใบหน้าไปยังกรอบหน้า เหมือนกับการวาดภาพดอกพลัม ใช้ปลายนิ้วกดเบาๆบริเวณเหนือคิ้ว ข้างจมูก ปีกจมูก และคาง บริเวณละ 3 วินาที จากนั้นใช้ทุกๆนิ้วค่อยๆลากไปตามไลน์หน้าเพื่อให้ผิวเปล่งประกาย มีชีวิตชีวา

ปลื้มจริงปลื้มจิตปลื้มใจ หลังจากได้ลองใช้ไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์แต่ผลลัพธ์ที่ได้มาช่างมหัสจรรย์มากแม่ รอยสิวเอย รอยแดงเอย ดูจางลง ผิวแข็งแรง เนียนขึ้นปุ๊กปิ๊กๆ มาแม่ ที่สำคัญกลิ่นคือหอมมากกกกกกกกกกกกก มากที่สุดในกาแล็กซี่ทางช้างเผือก กลิ่นช่วยให้ผ่อนคลาย คลายเครียดได้สุดจริงไรจริง ขอบอกเลยว่า ใครที่ใช้ชีวิตในเมืองหลวงเมือง กทม. ต้องเจอทั้งมลภาวะ ฝุ่นควัน ทำงานหนักๆ ต้องตำจริงๆ แม่ เซ็ตนี้คือตอบปุ๊กปิ๊กดีต่อจิตดีต่อใจจับจิตจับใจจริงอะไรจริง เลิฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ


ttttumz

ttttumz

♡ ━━━━━━━━━━━━━━ ♡
♥ น้องควอนตั้ม
♡ ━━━━━━━━━━━━━━ ♡


★彡 LINE ID ﹕ ⓣⓤⓜⓩ 31753
★彡 แฟชั่น, เครื่องสำอาง, บิ้วตี้, ถ่ายภาพ, คาเฟ่

FULL PROFILE