How To ‼️‼️ Animal Skull เพ้นท์หน้าด้วยสีสามสีทำได้มั้ยไปดูกัน

49 13
    สวัสดีดีทุู๊กกกคน
วันนี้เจ้เอาฮาวทู เพ้นท์หน้าง่ายๆ ใช้สีน้อยมาให้ดูกัน ลองเอาไปหัดกันเนอะ
สีที่ใช้ สีเพ้นท์หน้าสีขาว สีดำ แล้วก็อายแชร์โดว์น้ำตาลเข้มจ้า

STEP

: ร่างเส้นโครงสร้าง

เจ้ใช้พู่กันจุ่มสีดำเขียนเส้นร่างเลย แต่ใครไม่ชัวร์ใช้ดินสอไลน์เนอร์สีขาวร่างไปก่อนก็ได้นะคะะ

STEP

: ลงสีขาวตามเส้นที่ร่างไว้

ใช้พู่กันลงสีตามช่องที่กำหนดไว้เลยค่ะ ไม่เน้นเนี้ยบนะคะ ไม่ต้องกังวลเดี๋ยวเรามาเก็บรายละเอียดตอนท้ายได้ ตรงไหนดูไม่เรียบก็ปล่อยไว้ได้ฟีลลิ่งดิบๆดีค่ะ

STEP

: ลงสีดำ

เสร็จแล้วเรามาต่อด้วยสีดำนะคะ เจ้ใช้พู่กันเบอร์ใหญ่ลงสีตรงพื้นที่กว้างๆ แล้วเอาเบอร์เล็กเก็บขอบ กับมุมเล็กๆจ้า

STEP

: ลงรายละเอียดเส้น

ต่อมาก็ลงรายละเอียดเส้นรอยแตก รอยแยกลึก มุมหักมุมงอ ตามความเหมาะสมเลยค่ะ เพื่อความมีมิติ ส่วนไหนอยากให้ดูลึกเส้นก็หนาหน่อย ตรงไหนอยากให้ดูรอยแตกตื้นๆเส้นก็บางๆนะจ๊ะ ส่วนตรงที่สีดำชนสีขาวตรงไหนอยากให้ดูมนกลมมีมิติก็เอาพู่กันหมาดๆเกลี่ยให้สีกลืนกันจะได้เป็นสีเทาๆเหมือนเงานะคะ

STEP

: ลงแสง_เงาเพิ่ม

สุดท้ายแล้ว ใช้eyeshadow เจ้ใช้สี lightsout จากพาเลท carnival xl pro palette ตอนได้มานึกว่าสีดำ แต่พอใช้แล้วกลายเป็นน้ำตาลเข้มอมแดงซะงั้น รายละเอียดเป็นสีนำ้ตาลเพราะกระโหลกเวลาแห้งจะเป็นคราบน้ำตาล กับเหลือง ถ้าใครอยากลองแต่งแล้วปัดเหลืองเพิ่มเพื่อความสมจริงก็ลองดูนะคะ

STEP

: ขั้นสุดท้ายเก็บงาน ใส่พร้อพ เตรียมชักภาพ

สุดท้ายก็ภ่ายภาพเช็ครายละเอียด ตรงไหนต้องเติมก็เช็คหลังกล้องเลยค่ะ ถ้าดูเรียบร้อยแล้วก็จัดวิก จัดมงกุฎ หรือใครมีพร้อพอื่นอลังการทำเขา ทำมงกุฏดอกไม้อะไร ก็ตามความมานะเลยค่ะ แต่รอบนี้เจ้เน้นงานง่ายๆเผื่อใครนึกสนุกอยากทำตามงี้

เสร็จเรียบร้อย how to 3สี 4-5สเต็ปของเจ้ ฝากไว้แก้เหงา โอกาสหน้าฟ้าใหม่เดี๋ยวหาไรมาฝากกันอีกนะจ๊ะ
วันนี้ขอตัวก่อน
สวัสดีค่ะ


Tanyalak Fyfe

Tanyalak Fyfe

แม่บ้าน full time ยามว่างก็ลุกขึ้นมาฟาดหน้า ดีบ้าง พังบ้าง เพี้ยนบ้าง พอให้สบายใจ ชอบถ่ายรูป ชอบงานศิลปะ ชอบดูตลก ชอบนั่น ชอบโน่น ชอบนี่ โอ้ยยยย ชอบทุกสิ่งที่มันไม่เป็นพิษเป็นภัย อายุตัวใกล้เลขห้าเข้าไปทุกที อายุใจ เพิ่ง17 ??? ถ้าเราคิดว่าเราเด็ก รอยตีนหงส์บนหน้าก็ไม่ใช่ปัญหา เหรออออออ!!!?


ถ่ายรูปโพสต์โชว์บนเฟสจนเพื่อนต้องไล่มาสมัครจีบัน จริงๆเคยสมัครสมาชิกครั้งนึง จนลืมล้อกอินไปแล้ว จนปีนี้2019 แล้วเพิ่งจะเริ่มคิดแต่งหน้าแนว Illusion makeup เลยสมัครใหม่อีกรอบ นั่นแหละคร๊าบบ ท่านผู้โชมมม ที่มาที่ไปของป้า เป็นดังนี้ แล

FULL PROFILE