ครีมบำรุงมือแลเล็บ Boots Cucumber moisturising hand & nail cream

47 7

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ที่น่ารักทุกคน ติ๊กมีผลิตภัณฑ์มาแนะนำาำหรับบำรุงมือและเล็บค่ะ เป็นหลอดสีเขียวมิ้น ราคาไม่แพงด้วย ไปดูกันเลยค่ะ

รายละเอียด 

คิวคัมเบอร์ มอยส์เจอร์ไรซิ่ง แฮนด์ แอนด์ เนล ครีม วิธ อโลเวร่า 

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวมือ และเล็บ อุดมคุณค่าสารสกัดจากแตงกวา วิตามินอี และสารสกัดจากว่านหางจระเข้ เนื้อครีมซึมซาบเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยถนอมผิวมือและเล็บให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นและแข็งแรง พร้อมปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน


Boots cucumber moisturising hand & nail cream with aloe vera 

ครีมทามือ ครีมบำรุงผิว ครีมทาเล็บ ครีมบำรุงเล็บ บูทส์ 100ml ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวมือ และเล็บ เพิ่มความเนียนนุ่มชุ่มชื่นด้วยสารสกัดว่านหางจรเข้ สำหรับผิวแห้ง ต้องการความชุ่มชื้นเป็นพิเศษ ผิวไหม้หลังออกแดด ผิวหลังออกแดดจัด อุดมคุณค่าสารสกัดจากแตงกวาและวิตามินอี และสารสกัดจากว่านหางจรเข้ ช่วยถนอมผิวมือและเล็บให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นและแข็งแรง ด้วยเนื้อครีมซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ 

วิธิีใช้ เทลงบนฝ่ามือ ลูบไล้ทั่วมือและเล็บ


ปริมาณ 100 มล. 

ราคา 100 บาท

แพคเกจ

 เป็นหลอดสีเขียวมิ้นท์ สามารถบีบได้ง่าย เป็นฝาเปิดปิด 

สามารถพกพาได้ง่ายดีค่ะ

เนื้อครีม

เป็นสีขาว เข้มข้น ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถเกลี่ยได้ง่าย ชุ่มชื่นดีค่ะ 


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE