มาบำรุงผมด้วยแชมพูและครีมนวดออร์แกนิค ป้องกันผมเสียก่อนการทำสีผมกันค่ะ

49 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
แพลนว่าจะไปทำสีผมแต่รัฐบาลประกาศปิดร้านทำผม อ้ะ โอเคคค ใช้ช่วงเวลานี้ให้เป็นประโยชน์ด้วยการเตรียมผมให้พร้อมระหว่างรอ ,, ตัวนี้เป็นแชมพูที่ไหมใช้บำรุงผมก่อนการทำเคมีค่ะ ถามว่าทำไมต้องออร์แกนิก?? เพราะผมเรากำลังจะไปทำเคมีค่ะ เราต้องพักสารเคมีก่อนนน ให้เวลาเส้นผมได้พัก ให้แกนกลางเส้นผมฟื้นฟู พอโดนสารเคมีจากการดัดหรือทำสีเค้าจะไม่แห้ง ไหมเคยอยู่ดีๆไปดัดผมเลย โอโหหห ผมแข็งเป็นไม้กวาด ดัดกับช่างดังก็ช่วยไม่ได้ถ้าผมเราไม่สวยจ้า

สูตรที่ไหมใช้สำหรับเตรียมตัวก่อนและหลังทำเคมีเป็น Noah สูตรเข้มข้นพิเศษ Nourishing treatment shampoo with bamboo leaves และ Moisturizing conditioner with Ivy leaves and almond oil นะคะ ซึ่งจริงๆตัวนี้สำหรับฟื้นฟูผมแห้งเสีย เราผมไม่เสียแต่เรากันไว้ก่อนไง แล้วหลังทำสีไหมก็ใช้ตัวนี้สลับกับแชมพูสำหรับผมทำสีค่ะ (ใช้ Noah เพื่อฟื้นฟูสลับแชมพูผมทำสีเพื่อให้สีที่ทำมาเงาสวยค่ะ) 

แชมพูเค้าเนื้อค่อนข้างใสค่ะ คนผมร่วงง่ายใช้ได้นะ เพราะการที่เนื้อใสหมายถึงมีสารเสริมการคงตัวน้อยหรือไม่มีเลย ฟองพอดีๆค่ะ แชมพูออร์แกนิกบางยี่ห้อไม่มีฟอง ใช้แล้วไม่ได้ฟีลสระผมแบบหัวสะอาด อันนี้ฟองโอเคเลยน้าา กลิ่นหอมอ่อนๆตามธรรมชาติค่ะ

ส่วนครีมนวดไหมเซอร์ไพร์สสุด ในส่วนผสมมีอัลมอนด์ออยช่วยฟื้นฟูแกนกลางและเกล็ดผม แต่เนื้อเบาเหมือนมูส แล้วล้างออกง่ายมากกก ไม่ลื่น ไม่หนักผม ตอนแรกงงว่าเนื้อเบาแบบนี้หลังล้างออกผมจะนุ่มมั้ยนะ สรุปนุ่มจ้ะ ผมพริ้วเบาไม่เหมือนทรีทเม้นท์เข้มข้นอื่นที่เคยใช้มา ที่ส่วนใหญ่หลังล้างผมจะลื่นๆหนักๆเหมือนล้างไม่สะอาด มีน้ำมันเคลือบผมไว้ แต่ยี่ห้อนี้ผมนุ่ม+เบาสบายหัวดี

จุดสำคัญที่อยากให้คนเป็นสิวง่ายหรือแพ้ง่ายโน้ตไว้ ความเป็นออร์แกนิกและไม่มีซิลิโคนของเค้าทำให้ไม่ต้องกังวลเรื่องสิวที่หลังด้วย เป็นผลพลอยได้ที่ถูกใจไหมมาก ใครเป็นสิวที่หลังหรือกรอบหน้าลองดูยาสระผมตัวเองนะคะ ส่วนใหญ่ที่เป็นสิวเพราะเค้าใส่ sls, sles หรือซิลิโคนแล้วไปทำให้ผิวเราบริเวณที่สัมผัสผม(หรือยาสระผม)ระคายเคือง หลายคนโฟกัสแต่สกินแคร์จนลืมว่านี่ก็เป็นอีกสาเหตุสำคัญล่ะ

สรุปได้ว่าตัวนี้ก็เป็นแชมพูอีกยี่ห้อที่ไหมแนะนำค่ะ ถ้าอยากลองแชมพูแบบไม่มีสารเคมี และไม่ทำให้ผมแห้งเหมือนแชมพูจากธรรมชาติตัวอื่นๆ เพราะ Noah เค้ายังทำให้ผมไหมนุ่มอยู่ สุขภาพผมดูแข็งแรงแบบเห็นได้ชัดด้วย

ปล. มีขายที่ @allaboutyouorganics นะคะ  ราคาประมาณ 400 บาท แล้วแต่โปรโมชั่นร้านด้วยน้าา บางทีก็ลดมากกว่านี้ค่ะ


Things-review

Things-review

ลองไปเรื่อย เหนื่อยก็ไม่พัก ?

FULL PROFILE