ใส่แมสก์แล้วสิวบุก! มามาสก์หน้าลดสิวง่ายๆ จาก MEDIHEAL ให้หน้าใสแบบฉบับอปป้ากัน!!

57 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
เชื่อว่าหลายคนต้องเป็นแน่ ๆ กับการใส่แมสก์แล้วสิวบุกกกก อุแง ทั้ง ๆ ที่คิดว่าเราดูแลผิวหน้าดีแล้วนะ แต่ก็ด้วยความที่แมสก์มันอับอ่ะแหละเลยทำให้สิวบุก ทั้งสิวผด สิวอักเสบ สิวไม่มีหัวเลย ขยันขึ้นเก่ง ซึ่งแน่นอน แม้จะเป็นสิวเราก็มาส์กหน้าได้น้าาา วันนี้จะพาทุกคนไปมาส์กหน้าให้ใสไกลสิวฉบับอปป้าสหายรีจองฮยอกกันค่ะ (ตอนนี้ก็ยังอินซีรีย์อยู่ ฮ่าาาาา)

“Mediheal Mask” แบรนด์นี้เค้าเป็นแบรนด์สกินแคร์เวชสําอางค์จากเกาหลีนั่นเองงงง และไม่ต้อง งง ว่ามันเกี่ยวอะไรกับอปป้านะคะ เพราะมาส์กของ Mediheal นี้ได้ Brand Ambassador มาก็คือ ศิลปินวง BTS และ HyunBin (สหายผู้กองรีจองฮยอก) นั่นเองงงงง บอกเลยว่าแค่เห็น Brand Ambassador ผมนี่ก็แทบจะเหมาแล้ว 5555555 


นอกจากนี้มาสก์ของ mediheal ยังครองใจสาวๆเกาหลีจนสามารถขึ้นแท่นเป็น No.1 Mask in Korea (2016-2018) อีกด้วยค่ะ


วันนี้เราหยิบมารีวิวทั้งหมด 2 สูตรค่ะ จริง ๆ มาส์กเค้ามีอีกหลายสูตรเลยเด้อ

เริ่มกันที่สูตรแรก 

“MEDIHEAL A-Zero Shot PHAR Mask เมดิฮีล เอ-ซีโร่ ช็อต ฟาร์มาสก์”

ตัวนี้เป็นสูตรสำหรับผิวเป็นสิวค่ะ ลดรอยแดงรอยดำจากสิว แถมยังช่วยปรับสภาพผิวของเราให้สมดุล ลดความมันที่ทำให้เกิดสิวอีกด้วย


  • มีส่วนผสมของสมุนไพร 7 ชนิด ช่วยปรับสมดุลผิว ลดความมัน

  • มี Anti-Red Complex ช่วยลดการระคายเคือง

  • แผ่นมาสก์เป็นชนิด Cellulose แนบสนิทผิว ทำให้เซรั่มซึมลงผิวได้ดีขึ้น

  • ไม่มีส่วนผสมของ แอลกอฮอล์, น้ำหอม, น้ำมันแร่, พาราเบน และสี

  • ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังโดยเฉพาะมาแล้วค่ะ

สูตรต่อไป "MEDIHEAL Teatree Care Solution Essential Mask EX. เมดิฮีล ทีทรี แคร์ โซลูชั่น เอสเซนเชียล มาสก์ อีเอ็กซ์”

สูตรนี้ก็สำหรับผู้มีปัญหาสิวเช่นกันค่ะ สูตรนี้ช่วยลดสาเหตุหลักของการเกิดสิว กระชับรูขุมขน ควบคุมความมันส่วนเกิน ให้ผิวเนียนใส สุขภาพดี 

  • มีส่วนผสมของสารสกัดจากทีทรีออยล์, ดอกคาโมมายล์ และใบบัวบก ที่ช่วยในเรื่องสิวอย่างตรงจุด

  • แผ่นมาส์กเป็นชนิด Sillky Cellulose นุ่ม และแนบสบายผิว

  • ไม่มีส่วนผสมของ แอลกอฮอล์, น้ำหอม, น้ำมันแร่, พาราเบน และสี

ซึ่งเราต้องบอกเลยว่ามาส์กทั้งสองสูตรนี้เป็นมาส์กสูตรสำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่ายด้วยน้าาา อ่อนโยนสุด ๆ ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังโดยเฉพาะมาแล้ว


เดี๋ยววันนี้เราจะมามาส์กตัวซองสีเขียวกันค่ะ

ชอบดีเทลของแผ่นมาส์กตัวนี้มากกกก เค้าปั๊ม MEDLHEAL ไว้ทั่วแผ่นเลย ความพิเศษของโลโก้นี้นอกจากจะช่วยให้รู้ว่าเป็นมาส์ก Mediheal ของเแท้แล้ว เค้าเป็นเหมือนเครื่องช่วยจับเวลาในการมาส์กด้วยค่ะ เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมแก่การนำมาส์กออกแล้ว logo จะค่อยๆปรากฏขึ้นมา อย่างเท่ มาส์กก็คือเซรั่มชุ่มชื่น และเยอะมั่ก

มาส์กเค้านู่มมมม และแนบสนิทไปกับหน้าเลย เนื้อเซรั่มไม่เหนียวหนืดจนเกินไป หลังมาส์กเสร็จก็ยังคงรู้สึกสบายหน้าค่ะ มาส์กมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ออกแนวพวกกลิ่นทีทรีออยล์ค่ะ ใครใช้ทีทรีออยล์บ่อยจะรู้เลยว่ากลิ่นเค้าจะแนว ๆ อโรม่า ผ่อนคลาย แต่ไม่ได้กลิ่นแรงจนฉุนน้า เป็นกลิ่นอ่อน ๆ


หลังจากมาส์กทันทีรู้สึกเลยว่าผิวมันชุ่มชื้น เด้งดึ๋งสุด ๆ ไม่เหนียวและหนักหน้าค่ะ รูสึกว่ารูขุมขนมันกระชับขึ้น สิวที่อักเสบก็ลดการระคายเคืองลงด้วย ชอบบบบบ มาส์กแล้วไม่ต้องล้างออกเด้อ

ใครที่โดนสิวบุกจากฝุ่น จากการใส่แมสก์ แนะนำให้ลองมาส์กสองสูตรนี้ค่ะ สามารถมาส์กได้ทุกวันเลย จะบอกว่าส่วนตัวเราทดลองมาส์กหน้าทุกวันติดต่อกันมาประมาณ 3 อาทิตย์แล้วรู้สึกว่าผิวดีขึ้นมากกกก แบบมันละเอียดและชุ่มชื้นขึ้นค่ะ ยิ่งช่วงเป็นสิวน้าาาาา ใช้มาส์ก MEDLHEAL แล้วฮีลได้ดีมาก สิวมันไม่อักเสบ และแห้งไวค่ะพอใช้มาส์ก แถมถ้าใช้ติดต่อๆกันสิวไม่ขึ้นเพิ่มด้วยจ้า แม้จะขี้เกียจไปบ้าง แต่ก็ต้องข่มใจมาส์กให้ได้ทุกวัน 555555


ราคา 69 บาท ช่องทางการสั่งซื้อ Watsons และ Watsons Online ค่ะ

และวันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้วค้าบ เจอกันใหม่กระทู้หน้างับ บะบายยย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE