🌼Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol Free Toner 💛|ปลอบประโลมผิวด้วยพลังกลีบดอกคาเลนดูล่า

58 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เอ๋ยจะมารีวิว toner ที่เอ๋ยใช้แล้วชอบมากในช่วงหน้าร้อนนี้ นั่นก็คือเจ้าตัว Calendula Herbal Extract Alcohol Free Toner จาก Kiehl’s ตัวเด่นตัวดังที่หลายๆคนพูดถึงนั่นเองค่ะ แต่เอ๋ยเพิ่งมีโอกาสได้ทดลองใช้และรับรู้ถึงความดีงามเลยอยากรวบรวมข้อมูล พร้อมกับเขียนรีวิวให้เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ
ส่วนประกอบหลัก

?Calendula Extract มีคุณสมบัติลดการระคายเคือง ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น ลดการอุดตัน ช่วยป้องกันและต่อต้านอนุมูลอิสระที่จะเข้ามาทำร้ายผิว ให้ความชุ่มชื้นกับผิว และอุดมไปด้วย Lutein ค่ะ

?Great Burdock ช่วยลดและบรรเทาอาการระคายเคือง ช่วยปรับสภาพผิวให้สมดุล และยังช่วยควบคุมระดับการสร้างไขมันให้อยู่ในระดับปกติ

?Allantoin สารสลัดจากรากสมุนไพร Comfrey ช่วยลดอาการระคายเคืองของผิว



เพื่อนๆจะเห็นได้จากส่วนประกอบหลักๆของเจ้า Calendula toner นี้ว่าเค้าจะเน้นช่วย soothing ปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบและระคายเคือง ช่วยลดสิวผดด้วยค่ะ ??
 เนื้อผลิตภัณฑ์(Texture) 
เป็นน้ำสีใสๆปนสีน้ำตาลและมีกลีบดอกคาเลนดูล่าด้วยค่ะ ให้ความรู้สึกถึงความออแกนิกสุดๆ
 กลิ่น
กลิ่นดี กลิ่นหอมสดชื่นค่ะ คล้ายชาเก๊กฮวย เอ๋ยชอบมากเลย 
 วิธีใช้
1.ใช้เป็นโทนเนอร์ : หลังจากเพื่อนๆล้างหน้าเสร็จ เขย่าขวด หยดใส่สำลีแล้วเช็ดทั่วใบหน้าเพื่อการทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก ขจัดสิ่งสกปรกหรือเครื่องสำอางที่ยังตกค้างอยู่บนผิวเราและยังช่วย soothing ผิวให้สดชื่นขึ้นค่ะ
2.ใช้เป็น mask หน้า: โดยการเหยาะเจ้าตัวโทนเนอร์ใส่สำลี 4-5 แผ่น จากนั้นแปะลงบนผิวเรา หรือบริเวณที่อักเสบมีรอยแดง จะช่วยลดอาการแสบแดงและระคายเคืองได้
ความรู้สึกและผลลัพธ์หลังใช้
หลังจากเอ๋ยได้ลองใช้โทนเนอร์คาเลนดูล่านี้ เอ๋ยรู้สึกว่าผิวเอ๋ยแข็งแรงและชุ่มชื้นขึ้น เอ๋ยชอบใช้โทนเนอร์เหยาะใส่สำลีแล้วแปะบนผิวที่มีรอยแดงขึ้นสักพักรอยแดงก็จางลงและหายไปค่ะ รวมไปถึงใช้เช็ดทำความสะอาดผิวหน้าก่อนลงสกินแคร์ทุกอย่างเพื่อเอ๋ยจะได้แน่ใจว่าผิวเราสะอาดจริงๆจะได้ไม่อุดตันค่ะ ใช้แล้วเอ๋ยรู้สึกเย็นสบายผิว และผ่อนคลายเนื่องจากกลิ่นของโทนเนอร์นั้นหอมสดชื่นไม่ฉุนค่ะ ต้องยอมนับเลยว่าแต่ก่อนเอ๋ยไม่ค่อยใช้โทนเนอร์ค่ะ เพราะคิดว่าไม่สำคัญ แต่พอได้ลองใช้ Kiehl’s calendula herbal extract toner ตัวนี้ ต้องยอมรับเลยค่ะว่าผิวหน้าดีขึ้นแข็งแรงขึ้นจริง แถมไม่ค่อยมีผดขึ้นแล้วเพราะผิวไม่อุดตันค่ะ ตอนนี้เป็น 1 ในสกินแคร์ที่เอ๋ยขาดไม่ได้เลยค่ะ
ราคา 

-900 บาท (125 ml)

-1,500 บาท (250 ml)

-2,700 บาท (500 ml)



?หาซื้อได้ที่ 
เคาน์เตอร์ Keihl’s ทุกสาขา หรือ สั่ง online ได้ที่ https://www.kiehls.co.th

จบแล้วค่ะเพื่อนๆ หวังว่าเพื่อนๆจะชอบรีวิวนี้ และหวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้เพื่อนๆได้ตัดสินใจในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์โทนเนอร์นี้นะคะ ❤️☺️


Ivyvoraphan

Ivyvoraphan

สวัสดีคะ เราชื่อ เอ๋ย นะคะ หรือ ไอวี่ (ชื่อในวงการตอนไปบินค่ะ^^)

💋Emirates Cabin Crew

Very sensitive and combination skin
✨Make your skin a priority✨

Homemade healthy recipes
✨Organic is my fav✨

INSTAGRAM
: ivyvoraphan

FACEBOOK
: Voraphan Boonnotok (private)

💌For work pls add
Line ID: aeiizaeiiz

FULL PROFILE