SUHADA CLEANING ล้างหน้า ล้างเครื่องสำอาง มาส์กบำรุงผิว 3 ขั้นตอนในขวดเดียว

48 10

วินาทีนี้ขอยกให้ ซึฮาดะตัวนี้เป็นคลีนซิ่งเดอะเบสที่สุดของการล้างหน้าแล้ว!!    


สวัสดีค่ะทุกคน บังเอิญเราไปเจอคลีนซิ่งตัวนึง ซึ่งน่าสนใจมาก ก็เลยแอบสอยมาใช้อยู่แป็บนึง คลีนซิ่งตัวนี้แตกต่างจากคลีนซิ่งทั่วไปเพราะว่าเขาเป็นเนื้อโฟมค่ะเพื่อนๆ อยากรู้กันแล้วใช่ไหมว่าเป็นยังไง แล้วจะทำความสะอาดหน้าออกมั้ย สะอาดจริงหรือเปล่า ไปชมกันเลยจร้า  
คลีนซิ่งที่ว่านี้มีชื่อว่า ซึฮาดะ โซดาโฟม 
เป็นนวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่นค่ะเพื่อนๆ สาเหตุที่ต้องเป็นโฟมโซดาเพราะ โซดามีสารคาร์บอนเนต
อนุพันธ์เล็กๆ สามารถเข้าไปในรูขุมขนได้ง่ายกว่าน้ำธรรมดามากและช่วยล้างสิ่งสกปรกสะสมออกจากรูขุมขนได้ดี นอกจากนี้ยังล้างสิ่งสกปรก 
คราบเหงื่อไคล ฝุ่นละออง เชื้อโรคต่างๆและเครื่องสำอาง โดยไม่ทำลายไขมันธรรมชาติที่ปกป้องผิวหนังด้วยนะคะ  
ที่เราเลือกเจ้าคลีนซิ่งโซดาตัวนี้ ก็เพราะเขาปลอดภัย ไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตรายและ มีส่วนผสมหลักจากธรรมชาติล้วนๆ คือ สารสกัดจากว่างห่างจระเข้ : ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ส้มยูซุจากญี่ปุ่น : ชะลอวัย ช่วยให้ผิวเปร่งปรั่ง ไม่แห้งกร้าน น้ำแร่บริสุทธิ์ : รูขุมขนกระชับ ลดการเกิดสิว Advance Moisture Comlex : ช่วยให้ผิวเปร่งปรั่งชุ่มชื่น คอลลาเจนปลาทะเลน้ำลึก : ช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใส Witch Hazel : ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ
โฟมโซดาจะเป็นฟองฟู่ละเอียด เนื้อนุ่มละมุน บางเบา กลิ่นหอมอ่อนๆ เราชอบกลิ่นนี้มาก สดชื่นดี  สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว เราเป็นคนผิวแห้ง และแพ้ง่าย ใช้แล้วไม่แพ้ค่ะ ไม่ทำให้หน้าแห้งตึง มั่นใจได้เลยว่าปลอดภัยจริงๆ เพราะ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตราย ไม่แสบหน้าด้วย
วิธีใช้ กดเนื้อโฟมออกมา ให้ได้ปริมาณที่พอเหมาะ นวดวนเบาๆ ล้างออกด้วยน้ำสะอาด สังเกตว่าเมคอัพหลุดออกมาหมดเลย แม้กระทั่งอายไลเนอร์และมาสคาร่ากันน้ำ  
ต้องบอกเลยว่าตกใจมากตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ เพราะนางเอามาสคาร่าและอายไลเนอร์กันน้ำของเราออกหมดเลย คือสะอาดหมดจดในขั้นตอนเดียว แถมผิวยังนุ่มชุ่มชื่นด้วยนะ นอกจากนี้คุณสมบัติเขายังช่วยความคุมความมันบนใบหน้า กระตุ้นคอลลาเจนไฟเบอร์ใต้ชั้นผิวหนัง ให้ผิวกระชับไม่ย่อนคล้อยด้วย เป็นการล้างหน้าที่เพลินมาก ล้างหมดแม้เครื่องสำอางกันน้ำจริงๆค่ะ ส่วนตัวใช้แล้วชอบมาก สนุกกับเนื้อโฟมนุ่มๆเวลาสัมผัสผิวหน้าคือดีอ่าเพลิน
สรุปว่านางเวิร์คมาก เราให้ 10/10 ไปเลยค่ะ คลีนซิ่งที่สามารถเป็น 3 in 1 ล้างหน้า ล้างเครื่องสำอาง มาส์กบำรุงผิว ไปตำกันด่วนๆเลยทุกคน ไอเทมจากญี่ปุ่นตัวนี้คือดีย์จริงๆ


Chompunuch Finlay

Chompunuch Finlay

สวัสดีค่ะ เราชื่อ มายด์
อายุ 29 ปี
FB: Mind Chompunuch
ติดต่องาน Line : mind.kitten

FULL PROFILE