Alteya Organics สกินแคร์ออร์แกนิคจากบัลแกเรีย ประเทศที่ปลูกกุหลาบได้ดีที่สุดในโลก

56 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

Alteya Organics สกินแคร์ออร์แกนิคจากบัลแกเรีย ประเทศที่ปลูกกุหลาบได้ดีที่สุดในโลก ปลูกอยู่บนเขาที่มีอากาศบริสุทธิ์และดินที่สุดแสนจะ perfecto! เลยทำให้ดอกกุหลาบที่นี่อุดมสมบูรณ์มาก และกุหลาบยังมีพลังที่ช่วยบำบัดรักษาด้วย ซึ่งช่วงเวลาที่ดีที่สุด ใน 1 ปีจะสามารถเก็บผลผลิตได้เพียง 1 เดือนเท่านั้น และจะต้องเก็บในช่วงเช้าของฤดูใบไม้ผลิด้วย นี่แหละ ของแรร์และดีจากบัลแกเรียค่ะ!

นอกจากนั้น Alteya ยังใช้ดอกกุหลาบที่ได้มาตรฐาน USDA ด้วย

USDA Organic คืออะไร? คือมาตรฐานเกษตรอินทรีย์ของอเมริกาที่รับรองผลผลิต ว่าปลอดภัย ไม่ใช้การใช้สารเคมีทั้ง process การปลูกยันเก็บ เลยทำให้ปลอดภัย สามารถบริโภคได้ ซึ่งด้วยความสะอาด ปลอดภัย ดีต่อร่างกายนี้ การใช้สินค้าที่มีตรา USDA จึงปลอดภัยกับผิวเราเช่นกัน เพราะผิวหน้าเราเนี่ยคือ area ที่อาจเกิดอาการแพ้ได้ง่ายที่สุด


แล้วกุหลาบดีกับผิวยังไง? ดอกกุหลาบนอกจากจะใช้เป็นสื่อรักรูปหัวใจแล้ว เขายังมีประโยชน์กับผิวเราอีกด้วยนะ

?protect

ต้านการอักเสบ ลดอาการบวม แดง

ต้านเชื้อแบคทีเรีย ยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียได้ดี

(ต่อ)ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยป้องกันผิวจากมลภาวะ แสงแดด ฝุ่น ควันต่างๆ

?prep & moist & calm

ช่วยทำความสะอาด และปรับสภาพผิวให้พร้อมบำรุงในขั้นตอนต่อไป (เนี้ยะเขาเลยชอบเอากุหลาบมาทำโทนเนอร์กันมากๆ)

แถมในดอกกุหลาบมีน้ำมันที่จะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย!

Pure Facial Cleanser & Wash [Vanilla&Geranium] 150 ml/680฿ เจลล้างหน้าเนื้อเจลหยุ่นๆ มีกลิ่นดอกไม้ พืชคล้ายๆ อยู่ในป่า เวลาใช้เราจะนวดๆ บี้ๆ ให้เนื้อเจลเปลี่ยนเป็นโฟมละเอียดก่อนแล้วค่อยนวดลงบนหน้า ซึ่งเราว่าเขาทำเนื้อออกมาได้ดีเลยนะ หลังล้างเสร็จให้ฟิลสะอาดๆ จะตึงๆ ผิวหน่อยแต่ไม่เอี๊ยด ซึ่งเราชอบนะ เพราะเราเป็นคนไม่ชอบเจลล้างหน้าที่ล้างแล้วทิ้งฟิลลื่นๆ ไว้บนผิว มันรู้สึกไม่สะอาดอะ แต่อันนี้ไม่เป็นเลยเพราะหลังล้างรู้สึกสะอาดมาก พร้อมเติมครีมสู่ผิวจุกๆ


White Rose Water 100 ml/780฿ น้ำกุหลาบที่ผ่านการเอาดอกกุหลาบไปกลั่นแบบระบบไอน้ำเพื่อให้ได้น้ำกุหลาบบริสุทธิ์แท้ 100% ซึ่งนอกจากจะใช้เป็นโทนเนอร์ปรับสภาพผิวได้แล้ว ยังเหมาะมากกับใครที่ชอบผดขึ้นระหว่างวันบ่อยๆ หรือเป็นคนขี้ร้อน คือนอกจากช่วยประโลมผิวจากอากาศร้อน ผด ผื่นแล้ว ยังมีกลิ่นหอมๆ จากกุหลาบที่ช่วยเพิ่มความสดชื่น เติมความชุ่มชื้นระหว่างวันได้เลย ฉีดได้ทั้งตัวเลยนะ ทั้งหน้า รอบดวงตา ผิว ผม!


Organic Lip Balm [Lavender] 5 g/380฿ ชุ่มชื้นแต่ไม่เหนอะ เคลือบปากแต่ไม่มัน นิยามของลิปมันอันนี้ แค่นี้เลย 5555 เราชอบที่มันเป็นเนื้อบาล์มที่ทาแล้วปากไม่ได้มันเหมือนกินข้าวมันไก่อะ แต่มันจะเคลือบอยู่บนปากดีมาก เนื้อไม่ชุ่มไป กำลังดี เราว่าเหมาะกับคนที่ปากไม่ได้แห้งมากแต่ต้องการเติมความชุ่มชื้นหรือเอาไว้ใช้ระหว่างวันเพราะมันไม่เหนอะ และถ้าใครชอบลาเวนเดอร์น่าจะชอบอันนี้เลย กลิ่นดี


Purifying Face Cleanser [Rose Jasminium] 150 ml/1,580฿ ตัวนี้เป็นคลีนเซอร์เนื้อออกครีมน้ำนมหน่อยๆ ที่ใช้ล้างเมคอัพได้ ซึ่งปกติคลีนซิ่งแบบนี้จะชอบทิ้งความมันเคลือบๆ ไว้บนผิว แต่อันนี้ไม่เป็นเลย แล้วเขาล้างเมคอัพออกดีประมาณนึงเลยนะ ปกติเราไม่ค่อยแต่งหน้า แต่ถ้าวันไหนแต่งจะลงคุชชั่นบางๆ + แป้งผสมรองพื้นก็ล้างออกประมาณ 95% เลย ที่เหลืออีก 5% ก็ใช้เจลล้างหน้าตามปกติ ตัวนี้ฟิลลิ่งหลังล้างคือรู้สึกหน้าสะอาดมากกก ล้างแล้วผิวมีความตึงๆ เด้งๆ เราว่าคนผิวมันชอบเลยอ่ะ ประทับใจ เกินคาดไปมาก แต่กลิ่นตัวนี้เราว่าเขาเหมือนสมุนไพรจีนหน่อยๆ กลิ่นคล้ายๆ บ๊วย 5555 แต่เอาจริงๆ เราชอบนะ

[Who is Alteya Organic for?]

เราว่าแบรนด์ Alteya เหมาะสำหรับคนที่มีผิวผสมค่อนไปทางมัน และเป็นคนที่ชอบกลิ่นแนวดอกไม้ หรือชอบ scent ที่ให้กลิ่นผ่อนคลายและไม่แพ้ essential oils น่าจะชอบแบรนด์นี้เลยแหละ


ใครที่สนใจอยากลองเรามีโค้ดส่วนลดเฉพาะคนที่อ่านรีวิวนี้เท่านั้น สำหรับการซื้อสินค้า Alteya Organic จากร้าน @allaboutyouorganics (ทั้งหน้าร้านและออนไลน์) ใช้โค้ด ALTEYAACNE50 จะได้ส่วนลดท้ายบิลเพิ่มอีก 50 บาท (on top ได้ทุกโปรโมชั่นด้วยนะ) ตั้งแต่วันนี้ - 31 ตุลาเท่านั้นนะจ๊ะ

*PR gifted with all my personal experience


MMM Cherry Coke

?Sustainably focused & try to live more conscious

i like myself sharing & exploring, served with love


สนใจดูคอนเทนต์อื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ Personal Blog

Instagram & Facebook : mmmcherrycoke

ขอบคุณมากนะคะ : )



mmmcherrycoke

mmmcherrycoke

?Sustainably focused & try to live more conscious
i like myself sharing & exploring, served with love
for work direct message ig @mmmcherrycoke

FULL PROFILE