✨ AquaPlus Skin Radically Micro-Cleanser ✨ โลชั่นน้ำนมทำความสะอาดผิวหน้า สูตรปรับผิวให้กระจ่างใส 💋

50 9
WITH <strong>AquaPlus Skin Radically Micro-Cleanser</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ทำอย่างไรดี ❓ทำไมสิวอุดตันไม่หายสักที 

รูขุมขนไม่กระชับ หน้ายังมัน แถมสิวยังขึ้นซ้ำซากอยู่เสมอ รู้ไหมคะ สาเหตุนี้ เกิดจากอะไร เกิดจาก เพราะขั้นตอนแรกในการทำความสะอาดผิวของเรานั้นยังไม่ดีพอ เพราะส่วนใหญ่ ทุกคนมักจะใส่ใจการกับบำรุงผิว เลย ละเลย ขั้นตอนแรกก่อนการบำรุงผิว ซึ่งการทำความสะอาดผิวให้สะอาดหมดจดนั้นสำคัญมากๆ ถ้าไม่สะอาด สิวก็จะยังขึ้นซ้ำๆ อยู่อย่างนี้แน่นอน วันนี้กีกี้เลยมีผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเช็ดทำความสะอาดผิวให้สะอาดหมดจดมาแนะนำค่ะ แบรนด์นี้คือ

 " AquaPlus Skin Radically Micro-Cleanser (อะควาพลัส สกิน เรดิคัลลี่ ไมโคร-คลีนเซอร์) "

ตัวนี้ได้ลองใช้มาสักพักแล้ว เป็นโลชั่นน้ำนมทำความสะอาดผิวหน้าสูตรปรับผิวให้กระจ่างใส ขจัดสิ่งตกค้างและเครื่องสำอางบนใบหน้าได้อย่างหมดจดล้ำลึก โดยไม่ทำลายไขมันสำคัญสำหรับการปกป้องผิว ✨♥️

ต้องขอบอกก่อนว่า กี้ป็นคนที่แต่งหน้าค่อนข้างหนักและจัดมาก แต่งเกือบทุกวัน เพราะเราต้องออกไปทำงานทุกวัน ? จึงทำให้ช่วงหลังมานี้ เกิดสิวบุกอยู่พักนึง และผิวหน้าก็ค่อนข้างมัน รูขุมขนก็ไม่กระชับ ไม่รู้จะทำยังไง เลยไปหาข้อมูลและสาเหตุ เปลี่ยนครีมและเซรั่มที่ใช้ทุกอย่างก็ไม่หายซะที จึงมารู้สาเหตุจริงๆนี่แหละ เพราะเราล้างหน้าไม่สะอาดหรือป่าว เลยค้นคว้าหาข้อมูล เห็นรีวิวจาก Social เว็บบล็อกต่างๆ ซึ่งคนรีวิวกันเยอะมากๆ แล้วทุกคนบอกใช้ดีกันหมดทุกคน จนมารู้จักกับ AquaPlus Skin Radically Micro-Cleanser เค้าเครมมาว่าเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางได้อย่างดีเยี่ยมจริงๆ และยังมีส่วนผสมของ Anti – Acne เป็นวัตกรรมระดับนาโนเทคโนโลยี ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน เพื่อผิวเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมยับยั้งแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิวอักเสบและลดปัญหาการเกิดสิวอุดตัน ส่วนผสมที่ใส่ลงไปดีขนาดนี้ ต้องจัดมาลองแล้ว เรียกได้ว่า ทั้งทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจดทุกส่วนของผิวหน้าแล้ว ยังช่วยในเรื่องของสิวอีกด้วย

✨ ตัวโลชั่นน้ำนมนั้น เป็นกลิ่นออกนมๆ หอมอ่อนๆ กลิ่นไม่แรงไปจนเกินไป และรู้สึกอ่อนโยนต่อผิวมากๆ ใส่สำลีนิดเดียว ก็ชุ่มสำลีแล้ว เพราะเป็นน้ำที่ไม่เหนียวเหนอะหนะ เจ้มข้นมากๆ ใช้นิดเดียว ก็สะอาดทั่วทั้งผิวหน้าแล้ว ดีงามมากๆ 

วิธีการใช้นั้น ก็ไม่ยากไม่ซับซ้อน 

เพียงแค่ หยดโลชั่นน้ำนมลงบนแผ่นสำลีให้ชุ่มพอประมาณ ไม่ต้องใส่เยอะจนเกินไป จากนั้น เช็ดทำความสะอาดทั่วใบหน้าและรอบดวงตา แล้วล้างออกด้วยน้ำเปล่าหรือโฟมล้างหน้าที่เราใช้อยู่ต่อได้เลย แค่นี้ ง่ายมากๆค่ะ ✌

ความรู้สึกหลังจากที่ได้ใช้ 

1. ความมันบนใบหน้าลดลงอย่างเห็นได้ชัด รูขุมขนกระชับขึ้น ผิวหน้าเรียบเนียนมากขึ้น ที่สำคัญใช้ง่าย ล้างออกต่อได้เลย เพียงแค่ใช้น้ำเปล่าก็สะอาดหมดจดได้แล้ว


2. สิวผด สิวอุดตัน หายและดีขึ้นมากๆ สิวไม่เกิดขึ้นใหม่ รอยก็ดูจางลงเรื่อยๆ ผิวหน้าใสกระจ่างมากขึ้น


3. อยากจะแนะนำ คนที่อายุ ใกล้เข้าเลขสามเหมือนกี้ >< หรือ 30+ แล้วได้ลองใช้มากๆ เพราะอายุที่มากขึ้น ริ้วรอยและปัญหาผิวที่ตามมาก็มากขึ้นเช่นกัน แต่พอได้ทดลองใช้ 2-3 สัปดาห์ รับประกันได้เลย ช่วยในเรื่องของริ้วรอย ผิวดูเต่งตึง และชุ่มชื้นขึ้นมากๆค่ะ สุดยอดจริงๆ 


4. ผิวแพ้ง่ายแบบกี้ ก็สามารถใช้ได้ ไม่เกิดการแพ้ การระคายเคือง สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว

จะสังเกตเห็นได้ว่า หน้าสะอาดขึ้นมากจริงๆ แทบไม่ต้องล้างหน้าต่อเลยก็ได้นะ ใช้แค่น้ำเปล่าล้างก็พอ หมดจดทุกส่วนของผิวเลยจริงๆ คุ้มและประหยัดเวลามากๆ การล้างหน้าก็ทำให้เราใช้ชีวิตง่ายขึ้น มีเวลามากขึ้นค่ะ ⭐️

 ช่องทางการสั่งซื้อ สามารถสั่งซื้อได้ที่


 Facebook : AquaPlus Thailand 


Charmmy.kekie

Charmmy.kekie

สวัสดีค่า ชื่อ กีกี้ นะคะ รีวิวทุกสิ่งทุกอย่างที่ได้ใช้ ที่ได้ไป บอกเลย ปังทุกอย่าง ที่นำมาบอกต่อ อิอิ :)

IG : Charmmy.kekie
FB : Kekie Chalun

💚💛🧡❤️💙💜💗

FULL PROFILE