สิวขึ้นเพราะใส่แมส!! เลิกใส่ไม่ได้แต่รักษาสิวได้ ด้วย CINDYKE

48 7
WITH <strong>CINDYKE</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าทุกคนนน

ช่วงนี้ใครหน้าเป็นสิวมาทางนี้ ทรายเอาตัวช่วยมาฝากแล้ววววว เพราะทรายก็เป็นคนที่เจอปัญหาสิวขึ้นเหมือนกันจากการใส่หน้ากากอนามัยเนี่ยแหละ!! แต่จะไม่ใส่ก็ไม่ได้อี๊กกก เพราะฉะนั้นก็หาทางแก้กันไป 
ไอเทมที่ทรายเอามาฝากวันนี้เขาขายดีมากในญี่ปุ่นถูกเอามารีวิวและพูดถึงเยอะมากๆในเรื่องของการรักษาสิวและลดความมันบนใบหน้าและวันนี้ก็มาถึงคิวทรายบ้างนะคะที่จะมารีวิวให้ทุกคนดูกัน 55555

CINDYKE Facial Cleansing Powder

เป็น Amino wash ช่วยลดความมันและป้องกันการเกิดสิว บำรุงให้ผิวแข็งแรง มีความยืดหยุ่น แถมช่วยเรื่องผิวหน้าหมองคล้ำได้ด้วย ข้อดีคือสามารถใช้คู่กับยาแต้มสิวตัวอื่นๆได้เลย
หน้าตา Powder จะเป็นผงสีขาวแบบนี้เลยเหมือนแป้ง ไม่มีกลิ่น เวลาจะใช้ก็ผสมน้ำลงไปเล็กน้อย ถูๆให้เกิดเป็นโฟม ใช้แต่ละครั้งเทออกมาปริมาณนิดเดียวก็พอ หนึ่งขวดเลยจะใช้ได้นานมากก
Alcohol free
Fragrance free
Hypoallergenic
สูตรอ่อนโยนสำหรับผิวเป็นสิวและผิวแพ้ง่าย ไม่อุดตันรูขุมขนสาเหตุการของการเกิดเจ้าสิวหัวดำ
นี่คือสภาพผิวหน้าทรายเมื่อก่อนนะ ไม่ได้เป็นสิวอะไรหนักมากจะมีปัญหาหน้ามันกับสีผิวหมองคล้ำซะส่วนใหญ่ พวกสิวก็จะเป็นสิวผด สิวอุดตันเยอะ
ตัว Powder มีค่า ph 5.5 ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง แต่จะไม่ค่อยมีฟองเท่าไหร่ =,= ทรายพยายามทำฟองให้ทุกคนดูสุดๆแล้วนะ น้องไม่ได้จริงๆอะ555555 แม้จะฟองน้อยแต่ฟองเขาก็นุ่มละเอียดอยู่ ไม่รู้สึกบาดผิว
ตัว Powder จะมาผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไปทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนใบหน้าได้แบบหมดจด แถมล้างออกง่ายด้วยหลังจากล้างจะรู้สึกสบายผิว สดชื่น ผิวหน้าสะอาดแต่ไม่แห้งตึง ไม่ต้องกลัวหน้าแห้งหลังจากล้างเลย
เมื่อเซลล์ผิวที่ตายแล้วหลุดออกไปเราก็จะได้ผิวหน้าใหม่ที่กระจ่างใส รู้สึกรูขุมขนกระชับขึ้น เรื่องสิวทรายลองใช้ต่อเนื่องมาอาทิตย์นึงมันก็ดีขึ้นนะ พวกสิวผดต่างๆน้อยลงหน้าก็มันน้อยลงด้วย เลิฟฟฟฟ
สำหรับวันนี้ทรายก็ขอตัวไปแล้วจ้า เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ บ๊ายบายยย


Sandsannn

Sandsannn

ทรายเองนะคะ ใครอยากติชมหรืออยากให้รีวิวอะไรเพิ่มเติมสามารถติดต่อทรายมาได้เลยค่ะ
line: sandsann

FULL PROFILE