เห่อของรางวัล Estee Lauder Avanced Night repair สูตรใหม่ ทดลองใช้แล้วปังแค่ไหน

65 13
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

สวัสดีค่าาา


วันนี้ขอมาเห่อของรางวัล ขอขอบคุณจีบันแห่งนี้มากๆค่ะ

รอบนี้มาช้าแต่มานะ เพราะช่วงนี้เป็นคนลองของเยอะมาก นี่พยายามใจเย็นๆค่อยๆปรับใช้ เดี๋ยวหน้าจะแหก หาหมอไหนก็ช่วยไม่ได้อีกจ้าาาาา


มิวได้ไซส์มินิมาลอง แต่มาดูกันว่าไซส์จริงต้องตามมามั้ย…


เซรั่มยืนหนึ่งในใจของสาวหลายคน คือแบบเธอคือ The Best มานานร่วมทศวรรษแหละ


จ้าด้าาาาาาา




ESTĒE LAUDER

Advanced Night Repair

synchronized Multi-Recovery Complex




for all skintypes

ไซส์นี้ 7 ml. ใครอยากลองของ แนะนำจัดไซส์นี้มาก่อนน้าาาาา ไซส์เล็กแต่ประสิทธิภาพไม่เล็กนะ (ไปดูรีวิวกันจ้า)



เซรั่มฟื้นบำรุงผิวยามค่ำคืน สูตรปรับปรุงใหม่ ก้าวล้ำด้วยเทคโนโลยี ChronoluxTM Power Signal ช่วยฟื้นบำรุงเส้นริ้วให้แลดูจางลงได้อย่างรวดเร็วกว่าที่เคย หลังจากที่ใช้เพียง 3 สัปดาห์ พร้อมคุณสมบัติใหม่ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพเพื่อผิวที่รู้สึกกระชับมากขึ้น ด้วยส่วนผสมหลัก(Key Ingredients)


Bifida Ferment Lysate,Yeast Extract,Lactobacillus Ferment

ส่วนผสมของ จุลินทรีย์และแบคทีเรียที่ดี ที่ช่วยทำให้ผิวแข็งแรง เรียบเนียน และป้องกันผิวจากมลภาวะ


Hydrolyzed Algin, Anthemis Nobilis (Chamomile) Flower Extract, Butylene Glycol, Tripeptide-32, Andansonia Digitata Seed Extract, Squalane ส่วนผสมที่เติมความชุ่มชื้นและเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว ลดการอักเสบ และปลอบประโลมผิว


*ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ ผ่านการทดสอบโดยจักษุแพทย์ อ่อนโยนต่อผิว ไม่อุดตันรูขุมขน ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม(ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน พาทาเลต ซัลไฟต์และซัลเฟต สารพาราเบน และน้ำมันแร่)

**เหมาะกับทุกสภาพผิว



Ingredients: Water\Aqua\Eau, Bifida Ferment Lysate, Peg-8, Propanediol, Bis-Peg-18 Methyl Ether Dimethyl Silane, Methyl Gluceth-20, Glycereth-26, Peg-75, Butylene Glycol, Adansonia Digitata Seed Extract, Tripeptide-32, Sodium Hyaluronate, Yeast Extract\Faex\Extrait De Levure, Lactobacillus Ferment, Cola Acuminata (Kola) Seed Extract, Anthemis Nobilis (Chamomile) Flower Extract, Hydrolyzed Algin, Pantethine, Caffeine, Lecithin, Sodium Rna, Bisabolol, Squalane, Glycerin, Oleth-3 Phosphate, Caprylyl Glycol, Oleth-3, Oleth-5, Choleth-24, Hydrogenated Lecithin, Jojoba Wax Peg-120 Esters, Ceteth-24, Tocopheryl Acetate, Carbomer, Triethanolamine, Tetrasodium Edta, Bht, Xanthan Gum, Potassium Sorbate, Disodium Edta, Phenoxyethanol, Red 4 (Ci 14700), Yellow 5 (Ci 19140)


ข้อมูลอ้างอิง จาก ESTĒE LAUDER

เนื้อผลิตภัณฑ์


สีของเซรั่มเป็นสีน้ำตาลใสและข้นคล้ายน้ำเชื่อมคาราเมล แต่กลิ่นนี้คือน้ำหมักEMกับยีสต์หมักขนมปังชัดๆ ใครเคยทำแป้งโดว์จะคุ้นเคยกับกลิ่นแนวนี้  แต่กลิ่นนี้ก็ทำอะไรฉันไม่ได้เพราะฉันชินกับกลิ่นแนวนี้ ด้วยความที่บ้านทำสวนและร้านอาหารเนอะ  เนื้อเซรั่มซึมไวค่ะ ซับความหนึบหนับก็ไม่มีแม้แต่น้อยค่ะ (เป็นคนที่หน้าซึมซับทุกอย่างดีมาก มีอะไรกินหายๆไปเลย 555)





ผลลัพธ์หลังได้ใช้ผลิตภัณฑ์


สำหรับผิวมิวเองเวลามิวจะใช้สกินแคร์ตัวใหม่จะค่อยๆใช้แต่เพียงน้อยๆในครั้งแรก แล้วค่อยเพิ่มปริมาณเอาทีหลัง ให้ผิวทำความคุ้นเคยกับสสารใหม่ก่อน เพิ่งเคยพบกันก็เซย์ไฮกันเล็กน้อย รู้จักกันมากขึ้นค่อยกระโดดกอดรัดฟัดเหวี่ยงน้า


คืนแรก อะ…หลังใช้น้องเพียงเล็กน้อย สะดุดกับกลิ่นเล็กน้อย คุ้นจังกลิ่นนี้ ดมปานจะเลียกิน (หยอก!!!) แล้วค่อยๆเกลี่ยให้ทั่วใบหน้า ตอนแรกว่าใช้น้อยละนะ ด้วยความที่เขาเข้มข้นจริง นิดเดียวก็เกลี่ยได้ทั่วใบหน้า หลังใช้ทิ้งแห้งซักพักผิวตึงนะ สัมผัสได้ แต่ความชุ่มชื้นนี่ยังไม่ได้ถึงกับกดผิวแล้วเด้ง หรือว่าใช้น้อยไปหว่า ???(เทสก่อน อย่าเพิ่งซ้ำเนอะ)


เช้ามาล้างหน้า ผิวแน่นรัดแน่นๆและเรียบลื่นขึ้นนะ สัมผัสได้ค่ะ ที่สำคัญยิ่งกว่าผลลัพธ์ใดคือ คืนนี้ไม่แพ้ ไม่ผด ไม่มีความแสบ โอย~ฟิน ที่ฉันอยากลองอะไร ผิวไม่ดื้อแล้ว (แต่ด้านแทน ไม่ๆสิ เพราะเราสัมผัสถึงการเปลี่ยนแปลงอยู่นะ)


วันถัดมาจ้า รอบนี้ลงหนากว่าเดิม เอาเน้นๆหน่อย จะได้เห็นผลลัพธ์ชัดเจน แต่แล้วตื่นมากต้องสะดุ้งเลยจ้า สิวผุดเป็นสิวมีหัวหนอง กลางจมูกเลย แต่โชคดีเม็ดเล็ก คาดว่ารอดูกันอีกซักที ให้มันรู้ไป ปล่อยไว้ก่อน


วันที่ 3 วันนี้ผิวดีขึ้นน้า และผลที่ได้คือ…รอยขมวดคิ้วเจ้ากรรมของฉันมันคลายตัวจ้า เป็นตัวแรกนะที่ทำได้ บังเอิญไปป่าว??? ไปรอดูคืนต่อไป (ฉันจะตกหลุมพลางกับสกินแคร์ที่เขาให้มาทุกชิ้นไม่ได้หนา ช่วงนี้พอผิวแข็งแรงฉันลองทั้งเดือนลองเป็น 10 ตัวผิวเห็นผลลัพธ์ และที่สำคัญไม่แพ้ โอยมันดี)


มาดูวันที่ 4 วันนี้ชี้วัดผลกันจังๆ ว่าแพ้ หรือ ชนะ โบกไปอีกที ผลลัพธ์ของวันนี้คือ ไม่แพ้แน่นอนนะคะ ฉันชนะจ้า เพราะสิวไม่ได้ขึ้นเพิ่ม ส่วนเม็ดที่ขึ้นมาเมื่อวันก่อน ก็กดออกก็จบค่ะ แห้งสนิท ไร้อาการบวมแดงไม่อักเสบเพิ่มจ้า 



(อันนี้มิวลองใช้ในระยะสั้น ก็เห็นผลลัพธ์แล้วนะ เพราะส่วนใหญ่แล้วผิวมิวจะเห็นผลลัพธ์ได้เร็วในส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ที่ไม่เคยลอง ไม่รู้จัก หรือทิ้งช่วงจากส่วนผสมนั้นนาน แต่ถ้ารู้จักแล้วหรือส่วนผสมใกล้เคียงกับที่ใช้อยู่เป็นประจำมักจะเห็นผลไม่ค่อยชัดในระยะเวลาสั้นๆต้องใช้ระยะเวลาใช้อย่างต่อเนื่องค่ะ)



ใช้วนต่อไปค่ะ แล้วก็จด Wishlist ไว้เลย ว่าเธอทำให้รอยขมวดคิ้วฉันดีขึ้นได้


ว่าแต่…ทำไมชาวจีบันชอบป้ายยา เมื่อก่อนมิวใช้สกินแคร์แค่เดือนละ 2-3 ตัว บอกเลยว่าปีนี้แน่นมาก เลือกสกินแคร์ในแต่ละวัน เหมือนต้องถามผิวก่อนว่า นี่วันนี่เธอจะกินอะไรเป็นอาหารดีจ้ะ?!?


ขอบคุณมากๆนะคะ ดีใจที่ได้ลองสกินแคร์ใหม่ๆ ให้มิวได้รู้จักผลิตภัณฑ์ที่ทำให้ผิวมิวดีขึ้นเรื่อยๆในขณะที่อายุมากขึ้นค่ะ ได้ปรับลองปรับใช้ตามสภาพผิวของตนเอง และที่ดีใจยิ่งกว่าคือ สิ่งที่ได้แชร์ประสบการณ์การใช้ผลิตภัณฑ์นั้นๆของตนเองออกไปให้เพื่อนที่มีสภาพผิวใกล้เคียงกับมิวได้ทราบและปรับลองใช้บ้าง ขอบคุณมากๆค่ะ


Made with Love
mumake90
&
Alway Love
Jebanista


Miulamoon

Miulamoon

/ art & beauty obsessed | photograph lover /

• Certificate international makeup center
(professional beauty makeup)
• Certificate portrait and commercial photography

instagram : miulamoon
facebook page : miulamoon

FULL PROFILE