How to แต่งหน้าสุดปังด้วยงบหลักร้อย

38 12
WITH <strong>Nami, Pond's, Kate</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่

ของถูกและดีมีอยู่จริงหรอ!? เราจะมาคลายความสงสัยกันด้วยกระทู้นี้เลย เพราะแค่งบหลักร้อย ก็ปังปุเริเย่ได้ค่ะทุกคน เตรียมตัวตามไปตำกันได้เลย?

วันนี้มุกจะมาแต่งหน้าด้วยเครื่องสำอางหลักสิบหลักร้อย เริ่มกันที่รองพื้นก่อน มุกเลือกใช้ของ Nami Make up Pro CC Ready Cushion ตัวนี้มีขายที่ 7-11

ตัวนี้มีความบางเบา ไม่หนักหน้า แต่ให้ความเรียบเนียน ไม่วอกไม่เทา เข้ากับทุกผิว ใช้ได้ทั้งหน้าเลย ใครตาหมีแพนด้าก็เน้นย้ำๆหน่อย ปกปิดได้ดีทีเดียว และเอาอยู่ระหว่างวัน
 -ราคา 49 บาท

มาต่อกันที่แป้งฝุ่นที่ประทับใจ Pond’s Blurring Filler Translucent Powder ตัวนี้เป็นแป้งที่ให้ความธรรมชาติมาก ไม่วอก คุมมันได้ดี และช่วยเบลอรูขุมขนดีมากก หน้าเนียนกริบและดูไม่แห้งจนเกินไป ตัวนี้ก็มีขายที่ 7-11 น้า

-ราคา 35 บาท

ต่อไปเป็นขั้นตอนรวบยอด แก้มตาปาก ใช้ตัวนี้ตัวเดียว ก็คือ Nami Make up Pro Seoul Chic Moisture Matte Lip & Cheek  สีสวยชัด กลบสีปากได้แบบเนียนๆ  เกลี่ยง่าย และติดทนนานมาก ตัวนี้เหมามาหลายสี แต่สีที่ใช้บ่อยสุดคือสี Caramel Pink กับ Wild Rose ตัวนี้ก็ซื้อได้ที่ 7-11 เช่นเดียวกัน

-ราคา 49 บาท

คิ้วคือสิ่งที่ขาดไม่ได้ มุกแนะนำ Kate Designing Eyebrow 3D Limited Color (EX-6) เพราะใช้ได้ทั้งคิ้วและไลท์ดั้ง สีดี ไม่หลุดไม่เลอะ 

- ราคา 200 บาท (ซื้อตอนลดราคาน้า) 

เพิ่มความปังด้วยมาสคาร่าเขียวในตำนาน สภาพก็คือดูออกว่าผ่านการใช้งานอย่างหนักหน่วง ตัวนี้คือดี ยิ่งปัดยิ่งยาว ไม่เลอะตา และล้างออกง่าย 

- ราคา 85 บาท 

ขอแอบโชว์ finish look ค่า ปังปุมาก คุณภาพคุ้มราคามากแต่ละตัว ใครชอบตัวไหนหาซื้อกันได้ตาม 7-11 หรือตามเพจของแต่ละตัวเลยน้า❤️

สุดท้ายนี้ ขอสรุปว่าเครื่องสำอางแพงๆไม่จำเป็นอีกต่อไป เพราะงบหลักร้อยก็สวยได้ค่ะทุกคน!!?


Mook Lodsanan

Mook Lodsanan

FULL PROFILE