ลองรึยัง โฟมก้อน ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและตัว ดีมาก!

40 10
        เล่าๆ มีเพื่อนในกลุ่มมาแชทเมาท์มอยว่า นางมีสิวผดที่หน้าเยอะมาก คิดว่าอาจจะมาจากการใช้โฟมล้างหน้า ที่คงมีส่วนผสมอะไรสักอย่างที่ทำให้สิวขึ้นเยอะกว่าปกติ ....นางเลยเลิกใช้โฟมล้างหน้า และเปลี่ยนไปใช้พวกกลุ่มสบู่ก้อนแทน ...ปรากฏว่าเดือนเดียวเอง สิวไม่ขึ้นเลย แถมเป็นสบู่ที่ใช้ได้ทั้งตัวและหน้า! 2in 1 ไปอีก และไม่ใช่สบู่ก้อนทั่วไปนะ เพราะเค้าเรียกตัวเองว่า โฟมก้อน

        มาถึงตรงนี้ยิ่งทำให้เราสนใจมากกกกก ขอรูปจากเพื่อนๆด่วน จะไปซื้อมาลอง แค่คำว่าโฟมก้อน ก็รู้สึกได้ถึงความนุ่มแน่นที่อัดมาในก้อนแล้วอะ

        สำหรับโฟมก้อนสมุนไพรโพรเทคส์ ไทยเทอราพี ตัวโฟมก้อนสมุนไพร มีสารสกัดจากทานาคาเป็นส่วนผสมหลักที่ช่วยปกป้องผิวจากการถูกแสงแดดทำร้าย และมีวิตามินซี บำรุงผิวให้กระจ่างใส มีให้เลือกสองสูตร คือ สูตรนํ้านมข้าวทานาคา และสูตรซากุระทานาคา ขอบอกว่ามีความน่าใช้ทั้งสองสูตรเลย ตอนแรกก็ลังเลอยู่นานว่าจะใช้สูตรไหนดี

        สุดท้ายเลือกไม่ได้เลยขอลองทั้งคู่เลยละกัน...
        สูตรนํ้านมข้าวทานาคา เนื้อโฟมก้อนสีขาว กลิ่นละมุนอ่อนๆ ด้วยส่วนผสมจาก นํ้านมข้าว  ทานาคา และวิตามินซี ซึ่งจะช่วยให้ผิวกระจ่างใส  เปล่งปลั่ง เรียบเนียน  ลดรอยดําคลํ้าบนใบหน้า
        ต่อกันที่ สูตรซากุระทานาคา เนื้อโฟมก้อนสีชมพูอ่อนๆ  มาพร้อมกับกลิ่นหอมชวนผ่อนคลายจากดอกซากุระ เหมือนกำลังสปาอยู่เลย 
        สูตรนี้ก็มีส่วนผสมของทานาคากับวิตามินซี ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน เปล่งปลั่งเช่นกัน
        ตัวโฟมก้อน จะเป็นก้อนกลมๆ จับง่ายถนัดมือ ถูนิดเดียวก็มีฟอง ตัวเนื้อโฟมก้อนก็ไม่เหลวจนละลายง่าย กลิ่นก็หอมกำลังดี 
        และที่สำคัญตัวฟองนุ่มมากกกกกกกกกกกกก นุ่มเหมือนวิปโฟม
        เมื่อลองใช้ล้างหน้า รู้สึกได้ถึงความนุ่มนวลของเนื้อฟองโฟม ที่ล้างได้สะอาดหมดจด แต่ก็อ่อนโยนกับผิวหน้า และไม่ทำให้หน้าแห้งตึงหลังล้างอีกด้วย
        ผลลัพธ์หลังใช้ จะรู้สึกได้เลยว่า รอยหมองคล้ำดูจางลง สีผิวดูกระจ่างใสขึ้น ผิวดูฟู เปล่งปลั่ง เนียนนุ่มขึ้น กลิ่นก็ติดตัวหอมอ่อนๆ

        ที่สำคัญ เราเองก็จากที่มีพวกสิวผดเล็กๆก็คือลดลงเยอะมาก
        สำหรับใครที่อยากลอง อยากสัมผัสฟองโฟมเนื้อนุ่มของ โฟมก้อนสมุนไพรโพรเทคส์ ไทยเทอราพี สามารถหาซื้อได้ที่ ห้างสรรพสินค้า และที่ 7-11 (เฉพาะสูตรน้ำนมข้าวทานาคา) ในราคาชิ้นละ 35 บาท เท่านั้น


Chen Li Ying

Chen Li Ying

FULL PROFILE