แกะกล่องเซรั่ม Botera White ของขวัญปีใหม่จากเพื่อนสาว

38 9
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ช่วงปีใหม่เพื่อนๆ ได้ของขวัญของฝากเป็นอะไรกันบ้างคะ ส่วนเราได้ Botera White มาเป็นของขวัญค่ะ สงสัยเห็นหน้าหมองๆ คล้ำๆ เพราะนอนดึก เวลานอนน้อยเนื่องจากโปรเจ็กต์เมื่อปลายปีที่ผ่านมา


เวลาเรานอนดึก ผิวเรามักจะแห้ง ขาดความชุ่มชื่น ดูโทรมมากเวลาตื่นมาตอนเช้า ได้เซรั่ม Botera White มาปุ๊บ ใช้ป๊บเลยจ้า พูดกันถึงเนื้อสัมผัสก่อนเลย เซรั่มเป็นสีขาว เนื้อบางเบา ทาแล้วซึมเร็วมากไม่เหนอะหนะผิว

เราโบกเซรั่มทั้งเช้าและก่อนนอนเลยจ้า ตอนแรกวอร์มเซรั่มกับนิ้วให้อุ่นๆ แล้วทาทั่วหน้า เสร็จแล้วทาเซรั่มอีกรอบ แต่ตอนกลางคืนจะเพิ่มครีมไปหลังจากเซรั่ม
ทาแบบนี้ทุกวัน หลังจากใช้มาเกือบสองอาทิตย์ ผิวฟูขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเวลาตื่นนอน หน้าชุ่มชื่นขึ้นไม่แห้งเหมือนแต่ก่อนแล้ว ชอบหน้าตัวเองมากตอนนี้จับแล้วนุ่มมาก รู้สึกว่าหน้าสว่างขึ้นไม่หมองคล้ำเหมือนก่อนหน้านี้ ไม่รู้ว่าคิดไปเองหรือเปล่าว่าผิวดูละเอียดขึ้น รูขุมขนไม่ได้กว้างเหมือนก่อน

สำหรับเซรั่มตัวนี้เอาไปเลย 9/10 ต้องขอบคุณเพื่อนสาวมากๆ ที่มอบของขวัญดีๆ แบบนี้ให้ ใครยังไม่รู้จะให้ของขวัญอะไรกับคนพิเศษ ให้สกินแคร์ดีๆ ก็เป็นไอเดียที่เจ๋งเหมือนกันนะ ส่วนตัวเองที่เป็นผู้รับ กดไลค์เลยค่ะแบบนี้


ssstop091

ssstop091

FULL PROFILE