RAVA ตัวช่วยบำรุงเส้นผม

52 16
สวัสดีค่า วันนี้เจลมีไอเท็มสำหรับบำรุงเส้นผมมาแนะนำค่า ใครเคยมีปัญหาผมแห้ง ขาด หลุด ร่วง ผมแตกปลายบ้างคะ เจลเองก็มีปัญหาผมแตกปลาย ผมแห้ง เพราะว่าเจลม้วนผม หนีบผมแทบทุกวันเลยเลยต้องหาตัวช่วยมากู้น้องผมของเจลกันหน่อย 
นี่เลยค่า RAVA HAIR SHAMPOO และ RAVA HAIR SERUM แพ็คเกจของเค้าหรูหราหมาเห่ามากเลยค่ะเพื่อนๆ แชมพูของเค้าจะช่วยชำระล้างทำความสะอาดรวมถึงบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะให้มีความแข็งแรงและปราศจากสิ่งตกค้าง เช่นสาร SLS ,Paraben ,Silicone หรือสารเคมีอันตรายใดๆ  
เราแกะกล่องออกมา เค้าจะให้ฝาปั้มเอาไว้ใส่ขวดแชมพูให้สามารถใช้งานได้สะดวกด้วยค่ะ ฝาปั๊มก็เป็นหน้าตาแบบนี้เล้ย ใช้งานได้สะดวกมากๆ ต่อมาเรามาดูเนื้อเซรั่มกันบ้างดีกว่า
เนื้อเซรั่มเค้าจะเป็นใสๆแบบนี้เลยยยเค้าจะ ช่วยบำรุงรากผมให้แข็งแรง ด้วยSTEM Cell จากแอปเปิ้ลสด(Apple Stem cell) ที่ได้ลิขสิทธิ์จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และลดการขาดหลุดร่วงของผม ควบคุมความมันตอนทาก็ไม่รู้สึกว่าเหนียวเหนอะเลยค่ะ เนื้อเซรั่มซึมไวมากๆ เจลใช้ทั้งแชมพูและเซรั่มมาสักพักแล้วนะคะเพื่อนๆ มาดูผลลัพธ์กันได้เลยย
ผมเจลดูมีน้ำหนักไม่แห้งเสียเลยค่ะ ทั้งๆที่ก็ม้วนผม หนีบผมเหมือนเดิม ผมที่ร่วงก็คือร่วงน้อยลงมากๆเลยค่ะเจลชอบเซรั่มที่ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะ ซึมไว ส่วนแชมพูก็คือสระแล้วรู้สึกหัวสระอาด กลิ่นหอมมากกกกก ผลก็นุ่มลื่นมีน้ำหนักมากๆ ประทับใจเลยค่ะ เป็นผู้ช่วยกู้ผมได้ดีสุดๆเลย เจลซื้อมาจากลาซาด้านะคะ

เป็นยังไงบ้างค้ากระทู้แรกของเจล ยังไงก็ฝากไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ???


Jell'y Nareerat

Jell'y Nareerat

สวัสดีค่า?
เจลนะค้าา (—-:

FULL PROFILE