รีวิว : Bioderma Sensibio Tonique (โทนเนอร์ โลชั่น ของคนผิวแพ้ง่าย) Lucky Box Jeban

40 20
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!
สวัสดีจ๊า เพื่อนๆ ชาวจีบันที่น่ารัก ....
Welcome to หน้าร้อนเมืองไทย ร้อนจริง ร้อนจัง ฮู้.. ไม่ติงนัง โดยเฉพาะจังหวัดภูเก็ตที่ปัดอยู่ อากาศเปลี่ยนแปลงแทบจะตลอดทั้งวัน ตอนเช้าฝนตกบ้าง ตอนเที่ยงแดดร้อน และร้อนมาก ตอนเย็นเริ่มตกใหม่ พายุเซย์ ฮัลโหลก่อนเลิกงานกลับบ้านทุกวันเลย

แต่ปัดว่าพอพายุจบลง เหมือนที่เขาเคยเล่ากัน เราก็จะเจอกับท้องฟ้าที่สวยงาม สดใส ต้อนรับเราเสมอ ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นไอของทะเล หาดทรายสีทอง ระยิบ ระยับ สีของน้ำทะเลที่ตัดกับพระอาทิตย์อยู่คู่กัน ยามเย็นช่างเป็นช่วงเวลาที่สวยงามมากๆจริงๆ นะ (ไว้ปัดจะแวะเอารูปทะเลสวยๆ มาฝากใต้คอมเม้นกันนะ)

Lucky Box Giveaway From Jeban - March 2021 :)

ปล. ดิฉันดีใจ ตั้งแต่คนส่งนำของมาให้ที่บ้าน "ขอขอบคุณทางทีมงาน Jeban.com และ Bioderma" แบรนด์นี้ที่รักกก เคยลองใช้ Cleansing ยอดฮิต ของเขา ซึ่งลองใช้ของเพื่อนตั้งแต่ตอนเรียนมหาลัยและติดใจมากบอกเลยว่าหมดขวดนี้ฉันต้องกดสั่งออนไลน์เป็น "ลิสต์ของมันต้องมี" อีกแน่เลย ช่วยด้วยโดนทีมงานป้ายยา

BIODERMA Sensibio Tonique 

ขึ้นชื่อว่าแบรนด์ BIODERMA ปัดก็ค่อนข้างมั่นใจในตัวผลิตภัณฑ์ของเขาในระดับนึงอยู่แล้วว่าจะต้องอ่อนโยน ปลอดภัยกับผิวหน้า เนื่องจากปัดเป็นคนที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย จะมีผดขึ้นบ่อยหากเจอสภาพอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย หรือช่วงที่เราเปลี่ยนครีมไม่เคยใช้ตรีมแบบนี้มาก่อนก็จะมีช่วงที่ผิวจะปรับตัวในระดับนึงซึ่งจากที่เราลองอ่าน และศึกษาข้อมูลไลน์ผลิตของมา Bioderma เป็นเวชสำอางชั้นนำจากประเทศฝรั่งเศษ และได้รับการยอมรับจากกลุ่มเภสัชกรว่าเหมาะแก่ทุกสภาพผิว โดยเฉพาะคนที่มีปัญหาผิวหน้าแพ้ง่าย แถมยังมีสารที่ช่วยในการฟื้นฟูผิว กักเก็บความชุ่มชื่น จากสารสกัดของแตงกวา และยังไม่มีส่วนผสมของแอกอฮอล์ พาราเบน และน้ำหอม ที่ก่อให้เกิดการแพ้ได้

วิธีการใช้ 

1. ใช้เช็ดบำรุงหน้า หลังทำความสะอาดหน้าแล้ว
2. ใช้เป็นน้ำตบ เพิ่มความชุ่มชื่น *ปัดใช้วิธีนี้บ่อยสุด*
3. ใช้มาส์กหน้า 10-15 นาที (จะใช้แช่ในแผ่นสำลีแล้วแปะไว้ให้ทั่วบนหน้า หรือจะใช้แผ่นมาส์กชีทก็ได้นะ ปัดหาซื้อที่ร้าน Miniso นะ)

ขวด และฝาปิด

ส่วนตัวคือประทับใจในความเอาใจใส่ของผลิตภัณฑ์ เนื่องจากเป็นขวดเเบบฝาเปิด เขามีการซิลพลาสติกรอบนึงเพื่อกันหก และยังมีการทำที่ล็อคพลาสติกอีกชั้นเพื่อป้องกันการหกเลอะก่อนเปิดใช้งานด้วย

** ส่วนตัวรู้สึกว่าฝารูขวดใหญ่ไปหน่อย เวลาเทบนฝ่ามือ จะหกเกิน แอบเสียดายส่วนที่หก **

เนื้อโทนเนอร์ Bioderma Sensibio Tonique

- เป็นน้ำใส ไม่มีกลิ่น ซึมเข้าผิวง่าย ตบเบาๆ ก็ซึมเข้าผิวหน้าได้ดี
- ปัดทาทั้งหน้า และในส่วนของลำคอด้วย เพื่อเพิ่มความชุ่มชื่น

ความรู้สึกหลังใช้

1, ชอบเลย อันนี้ไม่ได้โฆษณาเกินจริง คือเหมาะกับอากาศร้อนๆ ตอนนี้มาก ครั้งแรกหลังใช้เป็นน้ำตบ คือ รู้สึกว่าหน้าชุ่มชื่นขึ้นเยอะมากๆ หน้านุ่มขึ้นจริงๆ ไม่ทิ้งความเหนอะ รู้สึกผิวมันฟูนะ แต่เรื่องความขาว หรือกระจ่างใสยังไม่เด่นขนาดนั้น ถือว่า Bioderma Sensibio Tonique เป็นตัวช่วยในการเตรียมผิวที่ดีมากๆ ทำให้ Step การบำรุงผิวขั้นต่อไปซึมดีขึ้น โดยรวม ควรซื้อซ้ำ จดเป็นลิสต์ของมันต้องมีประจำโต๊ะเครื่องแป้งของปัดแล้วล่ะ

ขนาด และราคา

- ขนาดขวด : 250 Ml
(ขวดค่อนข้างใหญ่นะ น่าจะใช้ทุกวัน เช้า เย็น ได้ประมาณ 1-2 เดือนสบายๆ เลย)

- ราคา : 890 บาท
(แอบแรง แต่ปัดว่าถ้าแบรนด์ Bioderma ก็คุ้มมากๆ อยู่นะ)


Lookpudzzz

Lookpudzzz

Hello Ei Ei
Gender: Female
Age: 30 years (1993)
Instagram : Lookpudzzz
Facebook : Sutawee Bunyaudomsart
Contact : Lookpudzkukkai5@gmail.com
Line : Lookpudz. (Work only)

FULL PROFILE