ของเด​็ดกู้ผิวหน้า​ให้​แข็งแรง​ด้วย​ Kiehl's​ Super​ Serum|ป่านฉะนี้​

52 22
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

       ฮัลโหล​สาวๆ​ วันนี้​มี​ของ​ดีมา​บอกต่อ​อีกแล้ว​จ้า​ เป็น​ตัวที่อินมากๆในตอนนี้​ นั้น​ก็​คือ​ Kiehl's​ Vital​ ​Skin​ Strengthening​ Sup​er​ Serum​ เค้าใช้มาซักระยะนึง​แล้ว​ เลยมาบอกต่อกันจ้า​ จะบอกว่าน้องเริ่ดจริงอะไรจริง​

        มาดูแพ็คเก็จ​จิ้งกันก่อนเลย​ ตัวขวดเซรั่ม​ตัวนี้เป็น​ขวดแก้วสีแดง​ มีฝาปั๊ม​ และฝาปิดมาให้​ สะดวก​ต่อ​การ​ใช้​ แล้วดูมินิมอลน่าใช้มว๊ากกก​

         ตัวนี้มีส่วนผสมของกรดไฮยาลูโรนิก 11kD ซึ่งเป็นกรดไฮยาลูโรนิกที่เล็กที่สุด​ และมี Adaptogenic Herbal Complex ซึ่ง2ตัวนี้จะช่วยปลอบประโลม​ผิว​ที่อ่อนล้า​ของ จากมลภาวะ​ต่างๆได้ดีมาก​ แล้ว​ยังเสริมสร้าง​ความแข็งแรงของชั้นผิว​ ปรับความสมดุล​ความชุ่มชื้น​ให้ผิว​ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น​ ดูอิ่มฟู่นุ่ม​เด้งเรียบเนียน​ ดูยืดหยุ่น​ ละน้องปรับ​ให้ผิวอ่อนเยาว์​ขึ้น ลดริ้วรอยเล็กๆได้ด้วยน้าเริ่ดมากกก​ ต้องมีในกรุโต๊ะ​เครื่อง​แป้ง​นะทุกคน​ เชียร์​จากใจ

       ส่วนตัวเนื้อเซรั่ม​ มีลักษณะ​ขาวขุ่น​ เนื้อบางเบา​ ซึมง่ายมาก​ ทาแล้ว​ไม่​เหนียว​เหนอะหนะ​เลย​ ทาได้ทั้งตอนเช้า​ และตอนเย็น​เลย

          ความรู้​สึกหลังการใช้ Kiehl's​ Super​ Serum​ ของเค้า​ คือรู้สึก​ว่าน้องทำให้ผิวแข็งแรง​ขึ้นจริงนะ​ ดูอ่อนเยาว์​ขึ้น​ ตอนหลัง​ใช้ทันทีผิวชุ่มชื้น​ ดูอิ่มฟูมากๆ ละยิ่งตอนผิวอ่อนแอ​ มีสิวตอนเป็นประ​จำเดือนเห็นได้ชัดมากๆ​ น้องปลอบประโลม​ผิวได้โคตรดีอ่ะ​ ช่วยลดการอักเสบของสิวได้ดีมากๆ​ สิวยุบไว​ จึ้งมากแก​ ใครอยากมีผิวที่แข็งแรงจากภายใน​ ต้องจัดรัวๆแล้วน้า​ แนะนำจาก​ใจ​เลย​

#KiehlsThailand​ #​kiehls​Super​Skin​ #ผิวดูดีเวอร์​กับSuperSerum



ParnChaNee

ParnChaNee

สวัสดี​ค่ะ​ ชื่อป่าน​ฉะนี้​ รักในการรีวิวมากๆ​ รีวิวได้ทุกอย่างเลย​ ทั้งเรื่องกิน​ เครื่อง​สำอาง​ ส​กินแคร์​ เราเริ่มรีวิวจาก​ IG: ParnChaNee​jareview​ ยังไงฝากติดตามด้วยนะคะ

มีช่องทางอื่นด้วยค่ะ

TWITTER : @Phanbie
FACEBOOK ​: ป่านฉะนี้​ จะ​รีวิว​
INSTAGRAM​ : ParnChaNee​Jareview​

FULL PROFILE