รีวิว รองพื้นงานผิว Estee​ Lauder​ Double​ Wear​ Stay-in-Place​ Makeup​ SPF10​/PA​++

51 17
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

    สวัสดีสาวๆ สมาชิกจีบันที่น่ารักทุกคนค่ะ วันนี้กวางจะมาแชร์รีวิว รองพื้น Estee​ Lauder​ Double​ Wear​ Stay-in-Place​ Makeup​ SPF10​/PA​++ ที่ได้รับจากกิจกรรมของจีบันค่ะ 

     ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่า กวางเคยใช้รองพื้นของ Estee  Lauder รุ่นนี้มาก่อน สี 2W0 WARM VANILLA โทนผิวของกวางคือขาวเหลือง ส่วนตัวยอมรับว่ารองพื้นรุ่นนี้ให้งานผิวดีมาก แต่สำหรับกวาง จะติดปัญหาตรงล้างยากค่ะ (กวางเคยใช้เมื่อปี 2020 ค่ะ)

     สำหรับตัว Tester​ ที่ได้มาในครั้งนี้ เป็นสีที่กวางเลือกไปคือ 2W0 WARM​ VANILLA​ 2 ขวด และทางจีบันจัดมาให้คือ 2W1.5 Natural​ Suede 1 ขวด ค่ะ

    เมื่อได้มา กวางก็รีบทำการสวอช กวางลองสวอชที่ใต้ท้องแขน และสวอชที่ตรงกราม (เพราะเคยได้ยินเขาว่าถ้าจะให้สีใกล้เคียงต้องสวอชตรงกรามค่ะ)​ผลที่ได้ตามรูปค่ะ

กวางพยามใช้แสงจากธรรมชาติ​ไม่ได้ทำการปรับแสงใดๆค่ะ อยากให้เห็นสีที่ Real ​ที่สุด

     จากการลองสวอชสองที่ จะเห็นความแตกต่างชัดเจน ตอนที่สวอชใต้ท้องแขน สี 2W0​ คือ ค่อนไปทางขาว สี 2W1.5​ คือออกเหลืองชัดเจน และลองผสม 2 สีเข้าด้วยกัน ให้สีผิวใกล้เคียง ใต้ท้องแขน  

แต่พอลองสวอชที่กราม กลับพบว่า สีที่น่าจะใกล้เคียงสุดกับเป็น สี 2W1.5 (ซะงั้น)

   จากนั้นกวางก็ทำการลงรองพื้นทั้งสองบนผิวหน้าจริง ซ้ายมือ สี  2W0​ ขวามือ สี 2W1.5​ ค่ะ

   จากการทาจริงบนผิว จะเห็นว่า ทั้งสองสี ไม่มีความต่างเลย สีผิวคือแบบกลมกลืนทั้งสองสีแยกไม่ออกค่ะ

    ในส่วนของเนื้อรองพื้น ค่อนข้างมีความเหลว และค่อนข้างแห้งไว ดังนั้นจึงต้องรีบเกลี่ยค่ะ กวางใช้นิ้วมือเกลี่ยค่ะ  

    เมื่อเกลี่ยเสร็จ จะให้เนื้อค่อนไปทางแมตต์ แต่ผิวไม่แห้งนะคะ ยังรู้สึกถึงความชุ่มชื้น​อยู่ 

     และในเรื่องการปกปิด ถือว่าทำได้ดีสมคำร่ำลือค่ะ

   และเมื่อแต่งเสร็จ ผิวก็เรียบเนียน ไม่หนักหน้า เบาสบายผิว ค่ะ

    และเมื่อทิ้งระยะเวลาเอาไว้ ก็พบว่าหลังแต่ง สีผิวก็ยังไม่ดร็อป และเรื่องการคุมมันก็ทำได้ดี คือปกติกวางเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมัน แต่หลังแต่งหน้าผ่านไป 4-6 ชั่วโมง​ พบว่าผิวมันขึ้นนิดหน่อย จะมันเยอะตรง T-Zone​ แต่ถือว่าน้อยมากๆค่ะ

    และในส่วนของการทำความสะอาด ที่เคยใช้มา รู้สึกว่าจะล้างยาก เหมือนมีน้ำมันผสม แต่รอบนี้รู้สึกล้างง่ายขึ้น เพราะแบรนด์​เคลมว่าไม่มีส่วนผสมของน้ำมันด้วยค่ะ

     สรุปโดยรวม ในการทดลองใช้รองพื้น ของ Estee​ Lauder​ Double​ Wear​ Stay-in-Place​ Makeup​ SPF10​/PA​++ ในครั้งนี้ ทำให้กวางได้รู้สิ่งใหม่ๆ หลายอย่าง 1 คือรู้ว่าผิวเราใช้เฉดสีไหนได้บ้าง และรู้ว่ารองพื้นรุ่นนี้ล้างออกง่าย แต่ติดทนระหว่างวัน ให้งานผิวดี สีไม่ดร็อป เกลี่ยง่าย แต่ต้องรีบเกลี่ยนิดนึง คุณเธอค่อนข้างจะแห้งไว (ในความรู้สึก​เรานะ)​ และระหว่างวันช่วยคุมมันด้วย โดยรวมคือ ดี ให้คะแนนไป 4.5 เต็ม 5  ค่ะ ถ้าถามว่าจะกลับมาซื้อใช้ไหม บอกเลยว่า ต้องตำำ แน่นอนค่ะ  สุดท้ายนี้ขอขอบคุณ​จีบันที่ส่งผลิตภัณฑ์​ดีๆมาให้ใช้นะคะ



Jiralove

Jiralove

My name is Kwang.I like Jeban Ka...^-^

ติดต่อได้ที่ Line : @kwang_jira2527

กวางเป็นสาวผิวมัน รูขุมขนกว้าง ตอนนี้เริ่มมีริ้วรอยแล้วค่า และยังมีพวกกระ จุด ด่างดำ จางๆ และยังมีผมขาว และผมร่วงด้วย แง๊...

ก็เลยต้องมาเป็นสมาชิกของบ้านจีบัน เพราะจะได้อัพเดต เทรนด์ความงาม ให้ตัวเรายังสวยและดูดี แม้วัยจะปาเข้าเลข 4 แล้วก็ตามค่า...

FULL PROFILE