บอกต่อคุชชั่น Y.O.U ที่แต่งออกมาแล้วบอกเลยต้องร้องว้าว!

11 8
วันนี้พลอยจะมาบอกต่อคุชชั่น ซึ่งคุชชั่นที่เราใช้กันจะมีออกมาหลากหลายแบรนด์มากๆ และแต่ละแบรนด์ก็จะมีความโดดเด่นที่แตกต่างกันไป วันนี้พลอยเลยจะมาให้ดูคุชชั่นของ Y.O.U ที่มีเสียงลือเสียงเล่าอ้างกันว่าเครื่องสำอางค์หรือสกินแคร์ของเขาเนี่ยใช้ดีมากกกก และรวมถึงคุชชั่นที่พลอยจะเอามาให้ดูกันด้วย
คุชชั่นของเขาจะออกแบบมาให้มีขนาดพกพาง่าย ออกไปไหนก็สามารถพกคุชชั่นไปก็ได้ สีที่พลอยได้มาจะเป็นเบอร์ C304 และ N508 ซึ่ง 2 เบอร์นี้จะเป็นโทนสีที่แตกต่างกันอย่างชัดเจนและมีชื่อเรียกเต็มๆ คือ
-C304 Pink Nude เหมาะกับผิวขาว-ขาวเหลือง
-N508 Medium Beige เหมาะกับผิวสีผิวปานกลาง-เข้ม
ซึ่งคุชชั่นของ Y.O.U เขาก็ไม่ได้มีแค่ 2 สีนี้น้าา เขายังมีอีกหลายโทนสีให้เพื่อนๆได้ลองเลือกใช้เลย แต่วันนี้เราจะเลือกใช้สีเบอร์ C304 Pink Nude เพราะเราเป็นคนผิวขาวเหลือง เพื่อนๆก็เลือกใช้สีที่เหมาะกับผิวหน้าของตัวเองเลยนะ 
ออกมาก็จะเป็นตามรูปด้านล่างเลย อันนี้เราจะโชว์ผิวที่ทาแค่คุชชั่นให้ดูกล้องสดกันเลย
คือติดทนนานมาก ปกปิดขั้นสุดแบบ7in1 คุชชั่นเป็นเนื้อลิควิดที่มีสารบำรุง เสริมด้วยเทคโนโลยี Innovative Litestay ทำให้ผิวสวยตลอดทั้งวัน ในขนาดที่พกพาง่าย เบลอรูขุมขน กระจายแสงดีสุดๆ แล้วตัวคุชชั่นยังปกป้องผิวเราจากแสงแดดรังสี UVA และ UVB ได้อีกด้วย SPF40 PA+++ แต่ แต่ แต่! เห็นแบบนี้ เนื้อคุชชั่นบางเบา ทาไปแล้วเป็นธรรมชาติมากก เบลอผิวริ้วรอยต่างๆ นาๆ หน้าไม่มัน ไม่ผิวแห้งด้วย คุ้มสุดๆ

และไม่ต้องกลัวเพราะคุชชั่นตัวนี้ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ปราศจาก แอลกอฮอล์ พาราเบน น้ำมันแร่

รู้แบบนี้แล้ว ก็ต้องรีบๆ ไปตำกันด่วนๆ เป็นคุชชั่นที่ทุกคนควรมี เหมาะกับทุกเฉดสีผิว ดูธรรมชาติมากๆ 🌿 ไปหาซื้อกันได้เลยยย~

#YOUBeautyTH
#YOU24hNoutriwear


พลอย เองนะ

พลอย เองนะ

ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ พึ่งเริ่มเขียน มาดูรีวิวได้ค่า^^

FULL PROFILE