บอกลาฝ้าไปตลอดกาล ด้วยเซรั่ม Nuthsercha Perfect White Serum

52 14
WITH <strong>Nuthsercha Perfect White Serum</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ วันนี้เรามาพร้อมกับสกินแคร์ดีๆ ที่อยากเอามาบอกต่อกันอีกเช่นเคย แอบกระซิบว่าใครที่มีปัญหาเรื่องฝ้า  กระ ริ้วรอยต่างๆ ไม่ควรพลาดเลยนะ เพราะสกินแคร์ที่เราเอามาแชร์ในวันนี้เค้าตอบโจทย์ช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ได้ดีเลยล่ะ

ไม่พูดเยอะบอกเลยแล้วกัน นี่จ้า "Nuthsercha Perfect White Serum" ขวดนี้เค้าเป็นเซรั่มที่เน้นดูแล ฟื้นฟูผิวหน้า แก้ปัญหาฝ้า  กระ ริ้วรอยต่างๆ ได้ สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวด้วย...ต้องบอกก่อนว่าส่วนตัวเราไม่ได้มีปัญหาฝ้านะแต่จะมีปัญหาเรื่องจุดด่างดำรวมไปถึงกระเล็กๆ ที่เริ่มขึ้นประปราย เลยทำให้เวลามองแล้วจะเห็นเลยว่าสีผิวหน้าไม่ค่อยสม่ำเสมอ แล้วเจอว่าเซรั่ม Nuthsercha เค้าช่วยได้เอามาลองใช้ดู ปรากฏว่าหน้าดีขึ้นผิวดูสดใส รอยต่างๆ ก็ค่อยๆ จางลง เลยเอามาแชร์ต่อดีกว่าเผื่อใครที่กำลังมองหาอยู่จะได้เอาไปเป็นข้อมูลได้จ้า 

ตอนแรกก็สงสัยว่าทำไมเค้าช่วยแก้ปัญหาได้ดีจัง เลยไปหาข้อมูลมาก็เลยเข้าใจแหละว่าทำไม? เพราะด้วยส่วนผสมดีๆ ที่อัดแน่นมาเต็มขวดนี่เองที่เข้าไปช่วยกู้ผิวของเรา ไม่ว่าจะเป็นส่วนผสมของ....

Hya max ตัวช่วยที่จะทำให้ ผิวนุ่ม เด้ง ฉ่ำน้ำสุขภาพดี ลดริ้วรอย

 Rhanosolf HP สารสกัดจากข้าวโพด ธรรมชาติ 100% ช่วยลดอาการแพ้ อักเสบ รวมถึงช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น

ALPHA arbutin ลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน บ่อเกิดของฝ้า และความหมองคล้ำของผิวหนัง ทำให้ ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

Vitamin B3 ลดความมันบนใบหน้า ช่วยลดการอักเสบของสิวและทำให้รอยแผลที่เกิดจากแกะสิวหรือสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอดูจางลง

Preservative free อันนี้สำคัญเลยเค้าไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวอย่างพาราเบน  

Sg-g2424 ตัวช่วยทำให้เซรั่มแอคทีฟ ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

คือส่วนผสมแต่ละชนิดนั้นดีงามทุกตัวเลยจริงๆ....แนะนำกันมาพอสมควรแล้วมาดูเนื้อเซรั่มกันหน่อยดีกว่านะ

เนื้อเซรั่มจะเป็นลักษณะใสๆ บางเบา ไม่มีสี

เมื่อลูบลงผิวก็คือซึมไวมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวเลย

พอซึมแล้วก็สบายผิวเลย ผิวดูชุ่มชื้นขึ้นทันที


มาลองใช้ให้ดูกันเลยนะ

วิธีใช้ : เราจะทาเซรั่ม Nuthsercha เป็นสกินแคร์ตัวแรกหลังล้างหน้าเสร็จ ใช้ประจำทั้งเช้าและเย็นจ้า ใช้ประมาณ 1-2 หยด ทาให้ทั่วใบหน้าเลย 


ผลลัพธ์และความรู้สึกหลังใช้ : ความรู้สึกแรกเลยคือชอบเนื้อเซรั่มเค้ามาก ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทำให้เราทาครีมบำรุงหรือสกินแคร์ตัวอื่นๆ ต่อไปสบายผิว

ส่วนผลลัพธ์เรื่องรอยด่างดำ รอยกระ ฝ้า ก็ตามภาพเลยนะจุดด่างดำต่างๆ จางลงจริง แบบค่อยๆ จางลงอย่างต่อเนื่อง ประมาณ 1 อาทิตย์ก็รู้สึกแล้วล่ะ (ถ้าคนที่เป็นเยอะๆ เราว่าต้องใช้เวลานะพอดีเราเป็นไม่เยอะมากก็เห็นผลไวหน่อย)....แต่ผลลัพธ์ที่รู้สึกชัดเลยคือว่าผิวมีความกระจ่างใสขึ้น ชุ่มชื้นขึ้นเวลาลูบผิวแล้วมีความเรียบเนียน แล้วที่ชอบอีกอย่างคือเวลาทาแล้วไม่แสบไม่ยุบยิบที่ผิวด้วย เพราะปกติเซรั่มหรือครีมแก้ฝ้าจะค่อนข้างแรง เวลาทาจะรู้สึกเลยว่าคันหรือแสบๆ แต่สำหรับเซรั่มขวดนี้ไม่เป็นไรเลยจ้า โดยรวมเราประทับใจอยู่นะ เพราะว่าผิวดูดีขึ้น แล้วที่สำคัญคือไม่แพ้เราผิวแพ้ง่ายใช้แล้วรอด!

เพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหาสกินแคร์ดีๆ หรือเซรั่มแก้ปัญหาผิว โดยเฉพาะคนที่เป็นฝ้าแบบทำยังไงก็ไม่หายสักที เราว่าNuthsercha Perfect White Serum ขวดนี้ตอบโจทย์ได้ดีมากๆ ลองหามาใช้ดูนะ แนะนำเลยจ้า ....สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวก่อน คราวหน้าจะมีไอเทมอะไรดีๆ มาฝากอีก รอติดตามเลยจ้า บ้าย บาย


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE