คู่หูปราบสิวที่ใช้แล้วทุกคนต้องหลงรักจาก We Skincare

43 20

❤❤สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้กลับมาพบกันอีกแล้วกับน้ำหนึ่งคนเดิม❤❤

V
V
V

ไหนใครมีปัญหาเรื่องการทำความสะอาดผิวหน้ายกมือขึ้นน้ำเป็นหนึ่งในคนที่มีปัญหาเรื่องการทำความสะอาดผิวมาก ด้วยความที่เราต้องแต่งหน้าทำงานทุกวันบวกกับต้องใส่แมสตลอดทำให้เราเป็นสิวบุกหน้าหนักมากเลยต้องหาไอเทมที่มาช่วยทำความสะอาดผิวพร้อมกับรักษาสิวไปด้วย จนมาเจอเจ้าคู่หูจาก We Skincare  แล้วมันดีย์จนต้องรีบมารีวิวค่ะทุกคน

ไอเทมทั้งสองตัวที่น้ำใช้คู่กันคือตัวคลีนซิ่งและเซรั่มสิว น้ำจะพาทุกคนไปรู้จักกับแต่ละตัวกันค่ะว่ามันดียังไง

WE Skincare Micellar Cleansing Water

ตัวแรกเป็นไมเซล่าคลีนซิ่งสูตรน้ำ คนที่ต้องแต่งหน้าทุกวันบอกเลยว่าแค่การล้างหน้าไม่พอนะคะ เพราะสิ่งสกปรกยังตกค้างที่ผิวจะยิ่งทำให้อุดตันและเป็นสิวได้ง่ายขึ้น คลีนซิ่งตัวนี้จะช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกและสะอาดหมดจด ที่สำคัญคือเช็ดแล้วไม่แสบผิวตัวนี้คอนเฟิร์มเลยว่าผิวบอบบางแพ้ง่ายใช้ได้เพราะน้ำคือหนึ่งในคนที่ผิวแพ้ง่ายมากและตัวนี้มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยในการบำรุงผิวด้วย

เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นน้ำใส  ๆ มีความเป็นไมเซล่าผสมอยู่แต่ไม่ดีมีความมันเยิ้มเหมือนหลาย ๆ ตัวที่น้ำเคยใช้มา 

คุณสมบัติเด่นของ WE Skincare Micellar Cleansing Water

🍀 ผิวบอบบางแพ้ง่ายใช้ได้

🍀 สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว

🍀 ทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก

WE SkinCare Expert Soloution Anti Acne Serum

เซรั่มสำหรับคนที่มีปัญหาสิวตัวนี้อยากแนะนำทุกคนมาก ๆ ไม่ว่าจะสิวอักเสบสิวผด ใช้ได้เลย ตัวนี้จะช่วยลดปัญหาสิวต่าง ๆ ช่วยให้รอยดำรอยแดงที่เกิดจากสิวจางลงและยังช่วยควบคุมความมันบนผิวหน้าอีกด้วย

เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเซรั่มใส ไม่มีสี ทาแล้วซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว

คุณสมบัติเด่นของ WE SkinCare Expert Soloution Anti Acne Serum

🍀 ช่วยลดสิวทั้งสิวผดและสิวอุดตัน

🍀 ช่วยลดการเกิดสิวใหม่

🍀 ช่วยลดเลือนรอยดำรอยแดงที่เกิดจากสิว

รู้จักผลิตภัณฑ์ไปบ้างแล้วมาดูปัญหาที่เกิดขึ้นกับน้ำกันดีกว่าเนื่องจากว่าน้ำเป็นคนที่แอคทีฟมากชอบทำกิจกรรมต่าง ๆ และต้องแต่งหน้าตลอดและผลที่ตามมาคือตามภาพเลยค่ะ สิวเห่อหน้าหนักมาก และจากที่กล่าวไปข้างต้นกระทู้ว่าเป็นคนที่ผิวค่อนข้างแพ้ง่ายจะหาอะไรมาใช้ก็ต้องศึกษามากกว่าคนอื่นนิดหนึ่ง จนมามั่นใจกับแบรนด์ WE SkinCare เพราะผลิตภัณฑ์ของเค้า ปราศจากพาราเบน ปราศจากแอลกอฮอล์ ปราศจากสารเคมี ปราศจากสารที่ทำลายสิ่งแวดล้อมอีกด้วย ยิ่งทำให้น้ำมั่นใจมากยิ่งขึ้น

🍀How To Use🍀

วิธีใช้ ของน้ำคือเริ่มจาก WE Skincare Micellar Cleansing Water หลังเจอมลภาวะมาทั้งวันใช้ตัวนี้เช็ดก่อนล้างหน้า 1 รอบ และหลังจากนั้นล้างหน้าด้วยคลีนเซอร์ที่น้ำใช้อยู่ประจำ 

และเช็ดซ้ำหลังล้างหน้าอีก 1 รอบเพื่อให้มั่นใจว่าไม่มีสิ่งตกค้างบนผิวและเพื่อให้ผิวพร้อมรับการบำรุงได้อย่างเต็มที่

ล้างทำความสะอาดผิวเสร็จแล้วน้ำจะใช้ WE SkinCare Expert Soloution Anti Acne Serum ลงก่อนลงบำรุงตัวอื่น ๆ ทาทั่วใบหน้าและเน้นบริเวณที่เป็นสิว เพื่อให้เจ้าตัวนี้จัดการกับสิวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

ไม่กี่ขั้นตอนง่าย ๆ ก็ปราบสิวร้ายที่กวนใจเราได้แล้ว

ตอนนี้สิวหายและดีขึ้นมากพวกรอยดำรอยแดงจากสิวลดลงเยอะด้วย สำหรับใครที่ผิวแพ้ง่ายเป็นสิวได้ง่ายน้ำขอแนะนำให้ลองใช้สองตัวนี้คู่กันเหมือนน้ำนะคะ พอหน้าเราดีขึ้นก็กล้าโชว์ผิวหน้ามากขึ้นหรือแต่งหน้าได้มั่นใจมากขึ้นโดยไม่กังวลเรื่องสิวอีกต่อไปเลยค่ะ

.

กระทู้นี้เป็นกระทู้ที่เขียนยาวมาก เพราะรู้สึกว่าใช้แล้วดีจริง ๆ จนอยากมาบอกต่อทุกคน

สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อนสวัสดีค่ะ


namnung

namnung

ติดต่องาน
Line : namnungks
Facebook : Khunchon Sankla

FULL PROFILE