Ampoule ผิวฟู Martiderm Skin Complex กู้ผิวเร่งด่วนข้ามคืน!! | Peungo

37 11
WITH <strong>Martiderm</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ :) วันนี้ผึ้งมีสกินแคร์มาอัพเดทกันอีกแล้ว เป็นแบรนด์เวชสำอางค์แบบแอมพลูที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 ในประเทศสเปน!!

Martiderm เซรั่มเข้มข้นมาในรูปแบบของแอมพลู ประสิทธิภาพสูงมากๆ บำรุงล้ำลึก เห็นผลเร็ว สูตร Skin Complex เรียกได้ว่าเป็น “แอมพลูหน้าตึง” ช่วยฟื้นฟูผิวข้ามคืน ผิวดูกระชับ ช่วยลดรื้วรอย ตื่นมาผิวจะดูแน่นฟูเลย เหมาะกับเพื่อนๆ ที่ต้องการฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วน

ส่วนผสมตัวเด่นคือ Protuem 89+ สูตรเฉพาะของ Martiderm เป็นสารสกัดจากถั่วเหลืองสเปน ช่วยกระตุ้นให้ผิวเกิดการสังเคราะห์กรดไฮยาลูรอนิคและโปรติโอไกลแคน ช่วยให้ผิวเรากักเก็บน้ำได้มากขึ้น พอผิวเราชุ่มชื้นริ้วรอยก็จะดูจางลง

Vitamin c 15% ช่วยต่อต้นอนุมูลอิสระและช่วยกระตุ้นการเสริมสร้างคอลาเจนในผิว ผิวดูกระจ่างใสขึ้น

Vitamin B5, F, E, A 5% จะช่วยให้ผิวดูดซึมวิตามินซีได้ดีขึ้น
แอมพลูนึงแบ่งใช้ได้ประมาณ 2-3 ครั้ง เซรั่มจะเป็นเนื้อออยแต่นวดไปสักพักก็ซึม ไม่เหนอะหนะ ผิวจะดูฉ่ำมากๆ ผิวชุ่มชื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ตอนเช้าต้องทาครีมกันแดดเพราะมีส่วนผสมของวิตามินซีค่อนข้างสูง ผิวจะไวต่อแสงค่ะ

สำหรับเรา Skin Complex เป็นสกินแคร์ที่จะหยิบใช้ช่วงที่ผิวอ่อนแอ เพราะเห็นผลตั้งแต่คืนแรกที่ใช้!! ตื่นมาผิวจะฟู ชุ่มชื้น ประทับใจมากๆ ก่อนหน้านี้เราเคยใช้สูตร Photo Age มาแล้วก็รักมากๆ และพอมาได้ลองเจ้าตัว Skins Complex บอกเลยว่าเห็นผลไวยิ่งกว่า เชียร์เลยค่ะ อยากให้ได้ลองกันจริงๆ

รีวิวเต็มพร้อมวิธีใช้ดูได้ในคลิปเลยค่าา หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ที่มองหาสกินแคร์สำหรับผิวแห้ง ขาดน้ำ มีริ้วรอย ไม่สดใส นะคะ :)

ไว้เจอกันครั้งหน้าค่ะ


มนชะนิ๊กก้า

มนชะนิ๊กก้า

BEAUTY | LIFESTYLE | TRAVEL

สวัสดีค่าาาาาา
ชื่อผึ้งนะคะ
ใครที่ชื่นชอบเรื่องความสวยความงาม หรือท่องเที่ยว เราฝากติดตามด้วยนะคะ จะพยายามตั้งกระทู้มาแชร์กับสาวๆ บ่อยๆ ค่ะ

FULL PROFILE