เซรั่มที่วอแวจนต้องมี! Biotherm Life Plankton Elixir เซรั่มแพลงตอน กู้ผิวขั้นสุด✨💙

35 13

สวัสดีค่าทุกคน ช่วงนี้อัพเดทบ่อย wfh รัวๆ หวังว่าทุกคนจะสบายดีนะคะ 😊 วันนี้ปอมีรีวิวเซรั่มเริ่ดๆมาฝากค่า น้องคือ Biotherm เซรั่ม Life Plankton Elixir หรือเซรั่มแพลงตอนชื่อดังนั่นเอง

เห็นว่าชื่อมีคำว่าแพลงตอน จะมาเล่าก่อนว่าสารสกัดจากแพลงตอนเนี่ยเค้ามีสรรพคุณคือ ช่วยลดการระคายเคือง ต่อต้านและลดการอักเสบของผิว กระตุ้นคอลลาเจน รวมถึงบำรุงให้ผิวดีและแข็งแรงขึ้นได้

ซึ่งตัวนี้ปอเคยทดลองใช้จากตัวเทสเตอร์มาก่อน ความทรงจำคือผิวหลังใช้เปล่งปลั่ง ตัวเซรั่มซึมซาบไว พอมาวันนี้มีโอกาสได้ใช้ขวดขนาด 50 ml. เลยขอมารีวิวสภาพผิวหลังใช้ให้ดูกันค่า ✨

หลักๆตัวนี้จะเน้นผิวดูกระจ่างใส กระชับรูขุมขน บำรุงไม่ให้ผิวร่วงโรยและฟื้นฟูสภาพผิว ซึ่งเหมาะกับเราสาววัย20ปลายๆเหยียบๆ30 ไหนจะทำงานหน้าคอม โดนแสงจอมือถือและมลภาวะ บางทีก็นอนดึกอีก 😅 ต้องหาเซรั่มแบบนี้มาบำรุงผิว ขาดไม่ได้เลยยย


น้องเซรั่มขวดนี้มีส่วนผสมหลักคือ

💙 LIFE PLANKTON™ เป็นแพลงตอนที่ยังมีชีวิต ซึ่งมีความเข้มข้น 5 % และเป็นระดับสูงสุดที่ใช้ในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของแบรนด์

💙 Hyaluronic Acid ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ลดเลือนริ้วรอย

💙 วิตามินซี ช่วยให้ผิวกระจ่างใส

💙Bifida Ferment Lysate สารสกัดจากกระบวนการหมักชีวภาพจากแบคทีเรีย ช่วยซ่อมแซมผิวและรักษาสมดุลให้ผิว

ในเว็บ official ของแบรนด์บอกเลยว่าตัวนี้ผ่านการทดสอบแล้วว่าช่วยให้ผิวดูแข็งแรงขึ้น ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ผิวกระจ่างใสเรียบเนียนขึ้น หลังใช้ต่อเนื่อง 8 วันจากผลการทดสอบความพึงพอใจในอาสาสมัครหญิงเอเชียอายุ 22-60 ปี จำนวน 78 คน (2019) ก็คือเริ่ดจ้า มีเสียงยืนยันมาเบอร์นี้ 🤟🏽

ตัวแพคเกจเป็นขวดแก้ว มีหลอดดรอปเปอร์ ปอชอบเซรั่มที่มีดรอปเปอร์แบบนี้มาก เพราะใช้ง่าย ช่วยให้เรากะปริมาณผลิตภัณฑ์ที่ใช้ได้ดีค่า  

เนื้อสัมผัสของเซรั่มเข้มข้นแต่ซึมซาบไวค่ะ ทาแล้วซึมไวมากจริงๆและไม่เหนียวเหนอะผิวหน้าประทับใจตรงนี้

​ปอจะหยดเซรั่มตัวนี้ 3-4 ทาบนใบหน้ารวมถึงลำคอเบาๆค่ะ แทบไม่ต้องนวดให้ซึมอะไรมาเลย เซรั่มก็ซึมซาบบำรุงผิวเลยค่ะ สามารถใช้ได้เช้าเย็น เป็นเซรั่มประจำวันได้เลย 😊

อันนี้เป็นผิวหลังทาทันทีค่ะ ชอบความฉ่ำๆ โกลว์หลังทาแบบว่าผิวฟูมาก ได้บำรุงล้ำลึก  💙 ใช้ต่อเนื่องผิวดีขึ้นแน่นอนค่ะ

จะซูมแค่ไหนก็มั่นใจ 😂 เป็นอีกหนึ่งเซรั่มที่ควรลองจริงๆค่ะ ช่วยให้ผิวฟู เปล่งปลั่งดีมากๆ และที่สำคัญปกติปอเป็นสิวง่าย แต่ใช้ตัวนี้แล้วไม่แพ้เลยค่ะ ชอบมาก

📍สำหรับพิกัดของน้อง สามารถหาซื้อได้ที่ official website ของแบรนด์คงหรือใน Shopee และร้าน Beauty Store ชั้นนำต่างๆ ราคาน้องประมาณ 2,200฿ ค่า(อันนี้ราคาในเว็บหลักนะคะ) ราคาน้องอาจจะแรงแต่คุณภาพเกินราคาแน่นอนค่า

สำหรับวันนี้ขอบคุณที่ติดตามกระทู้นะค้า ดูแลรักษาสุขภาพด้วยค่า stay safe นะค้า 🤟🏽💗 แล้วเจอกันใหม่ค่ะ


Opalyn Onewan

Opalyn Onewan

Hello, I'm Opal!
สวัสดีค่า ชื่อโอปอล์นะคะ อายุ29ปีค่า ติดตาม​Jeban มาเกือบ10ปีแล้ว ถึงคราวลองมารีวิวบ้าง ฝากติดตามกันด้วยนะคะ💓🌻🐝🍯

Instagram: opalynan
Tiktok: opalynan
Twitter: opalynaa

ขอบคุณค่า

FULL PROFILE