ผสาน 2 พลัง ตัวดังในตำนาน ควรทำตามมั้ย ไปชมค่ะ

36 15

สวัสดีค่ะสาวๆ


ขึ้นชื่อว่าตำนาน ปูเชื่อว่าสาวๆ คงนึกชื่อผลิตภัณฑ์และสกินแคร์ตัวเด็ดได้อย่างไม่ยากเย็นนัก


วันนี้ปูเลยจะมาทดสอบสูตรผสมระหว่างสกินแคร์และเมคอัพสูตรนึงที่ทางแบรนด์เค้าแนะนำว่าเป็นอะไรที่เข้ากันได้เป็นอย่างดี แถมจะทำให้ผิวคุณสวยได้ทั้งลุคแมตและโกลวด์ โดยไม่ต้องมีผลิตภัณฑ์ให้มากชิ้น ทั้งสวยและได้สารบำรุงไปพร้อมกัน เกริ่นมาขนาดนี้จะเป็นอะไรนั้นไปชมกันเลยค๊า....

นี่เล้ย!!! 2 ตัวดังในตำนาน


  • รองพื้น ESTEE LAUDER Double Wear ที่เอาอยู่ทุกสถานการณ์ ทนแดด ทนร้อน หน้าแน่นเป๊ะตลอดวัน และ

  • เซรั่ม ESTEE LAUDER Advanced Night Repair ที่ไม่ว่าหน้าโทรมมาจากไหน เค้าพร้อมกู้ชีพให้กลับมาอิ่มฟูเปล่งปลั่งในเช้าวันถัดมาเสมอ

และแน่นอนว่าเนื้อแมทย่อมคู่กับผิวมัน และด้วยประเด็นนี้ ทางแบรนด์เค้าก็ไม่นิ่งนอนใจ ที่ทำจะให้สาวๆ ผิวสผมและผิวแห้งได้สัมผัสประสบการณ์ความเป็นตำนานอย่างถ้วนหน้า

BA แนะนำเหล่าสาวกว่า ถ้าต้องการสร้างความฉ่ำโกลว์ให้ผิว คุณสาวๆ สามารถหยดเซรั่ม ANR ซึ่งเป็นตำนานอีกตัวนึงของเค้าลงไป เท่านี้ เราก็จะเนรมิตลุคสวยได้ครบทุกแนว ไม่ว่าจะฝอหน้าแน่น หรือฉ่ำหน้าโกลว์ เอาล่ะค่ะ


เพื่อเป็นการพิสูจน์คำบอกกล่าวนั้น วันนี้ปูขอมาผสมกับทดสอบให้เห็นกันแบบจะๆ ไปเล๊ย


ลองสังเกตเนื้อรองพื้นทั้งสองแบบ คือแบบปกติและแบบที่หยด ANR ผสมลงไป จะเห็นว่าเนื้อรองพื้นที่มี ANR ผสมอยู่ มีความฉ่ำ ขึ้นเงาอย่างเห็นได้ชัด

ทดสอบโดยป้ายลงบนแขน ส่วนตัวปูสังเกตุว่าเนื้อรองพื้นที่ ANR มีความบางเบากว่าเล็กน้อย

เมื่อทดสอบทาลงบนผิว เห็นได้อย่างชัดเจนว่าแก้มฝั่งซ้ายมือของรูป บริเวณหน้าแก้มมีความฉ่ำขึ้นเงามากกว่า

ดังนั้น จึงขอสรุปว่าคู่นี้ใช่คู่กันแล้วรอด 100% ค่ะ


หากใครที่มีรองพื้นและเซรั่มของ ESTEE LAUDER อยู่แล้ว ก็สามารถนำมาใช้ควบคู่กันได้ จะทำให้เราเพิ่มลูกเล่นการแต่งหน้าได้หลากหลาย ใช่ว่ามีรองพื้นแมทแล้วจะต้องแต่งผิวแมทไปทุกวันนะคะ

ไม่ว่าจะฝั่งซ้ายหน้าฉ่ำ หรือฝั่งขวาหน้าแมท ก็สามารถแต่งหน้าแน่นได้เหมือนเดิมนะคะ ขอปิดท้ายด้วยลุคหน้าแน่น เพื่อการันตีความดีงามแบบนี้เลยค่าาา บ๊ายย…


Kapu Makeup & Lifestyle

Kapu Makeup & Lifestyle

สวัสดีค่ะสาวๆ ชื่อปูนะคะ : สาวผิวแทน ผิวหน้าผสม ชื่นชอบการแต่งหน้าค่ะ

FULL PROFILE