⭐️My Favorite Lip Balm⭐️

42 13

My Favorite Lip Balm

#Nosponsor #ลิปบาล์ม
ค้นกรุออกมาเทกระจาดเลยตรงนี้ลิปบำรุงที่ใช้ไม่หยุด คือ เริ่มจาก 1 และต่อด้วย2,3,4 ถามว่าติดใจไหม …. ไม่น่าถามเลย😂
ทำไมต้อง Estee Lauder คือไม่ได้เป็นคนติดในแบรนด์ขนาดนั้นแต่เป็นคนที่ปากชอบแพ้เรื่องไม่เป็นเรื่องลิปบำรุงก็ไม่ใช่จะหยิบอะไรปาดๆลงไปได้ แทนที่จะให้ความชุ่มชื้น แพ้จ้าาา ลอกเป็นแผ่นกว่าเดิมอี๊กกก ประเด็นสำคัญเลยคือน้องคนนี้เค้าไม่เป็นเราไม่แพ้ ส่วนแต่ละตัวต่างกันยังไงไปดูกัน


ตัวแรกก่อน เป็นตัวที่ทำให้เราเริ่มใช้เป็นชิ้นแรก
  • Pure Envy Lip Balm ทำหน้าที่บำรุงให้ริมฝีปากชุ่มชื้นและดูสุขภาพดี “ให้สีอมชมพูอ่อนๆด้วยนะ” ชอบที่บำรุงด้วยและยังทำให้ริมฝีปากดูอมชมพูนิดๆ จบแท่ง1 ต่อแท่ง2 เรียบร้อยติดมาก
ต่อมาน้องคนที่สองที่รับเข้ามาในกรุแบบตามมาติดๆ
  • Pure Envy Lip Volumizer ตัวนี้เราชอบใช้ทาตอนกลางวันเพราะเค้าจะเน้นให้ริมฝีปากดูมีชีวิตชีวาให้สีชัดกว่ารุ่น lip balm นิดหน่อย ติดทนกว่า และทำให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มขึ้นเล็กน้อย 
ต่อมาน้องคนที่สาม เหตุผลที่งอกคือตอนตัวบาล์มหมดเราลังเลอยากลองเล่นตัวอื่นนั่นเอง

  • Pure Envy Lip Repair Potion ตัวนี้คือเน้นทาตอนกลางคืนจะช่วยให้ปากชุ่มชื้นยาวนานกว่าตัวอื่นเลย แต่ถ้าใช้ทาตอนกลางวันเวลาที่ปากแห้งมากๆแล้วทาลิปอื่นๆตามก็ช่วยเรื่องปากแห้งตกร่องได้เหมือนกันนะ “เหมาะกับคนที่ปากแห้งมากม๊าก”
ตามมาด้วยน้องคนสุดท้ายย
  • Pure Envy Nighttime Lip Oil-Serum ชื่อบอกชัดเจนว่าใช้ตอนกลางคืนตัวนี้ออกมาหลังสุด คือ เนื้อออยไม่เหนียวเหนอะหนะโบกทิ้งไว้ตอนกลางคืนตื่นเช้ามาปากเนียนดีเด้งดึ้งๆเลย 
จากที่กล่าวมาทั้งหมดอาจไม่ต้องใช้ทุกตัวแต่โดยส่วนตัวเราคิดว่าน้องคุ้มค่าแก่การลงทุนปากสุขภาพดีก็สวยไปกว่าครึ่งงง แม้ใส่แมสจะปล่อยให้ปากแห้งเป็นขลุยไม่ได้น้าา
 🥰

แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ บรัยยย

XOXO


rabbitllcute.telling

rabbitllcute.telling

สวัสดีค่ะ โบ๊ทเองนะคะ เป็นคนรักเครื่องสำอาง รักการท่องเที่ยวโดยเฉพาะทะเลเราเที่ยวได้ไม่มีเบื่อเลย :) ตอนนี้ก็ เข้าสู่วัย 3+++ แล้วจ้า ก็จะมีความใส่ใจในเรื่องของการดูแลตนเองมากขึ้น ยังชอบเล่นสนุกกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ อยู่ตลอด และรักการแบ่งปันข้อมูลต่างๆให้กับคนอื่นๆด้วยค่ะ

ฝากติดตามกันได้นะคะ
FB Page : Rabbitllcute.Telling
IG : Rabbitllcute.telling
Youtube : Rabbitllcute Telling
Line : rabbitllcute

FULL PROFILE