เซรั่ม Le musée งานผิว ไอเทมใช้ดีบอกต่อ!!!

42 20
WITH <strong>Le musee</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะสาวๆ


ขึ้นชื่อว่าการมีใบหน้าที่เรียบเนียน ผิวสวยใส คือสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนปรารถนากันอย่างแน่นอนค่ะ โดยเฉพาะการมีใบหน้าที่ขาวไม่หมองคล้ำ เราจึงต้องหมั่นดูแลบำรุงผิวหน้าให้กระจ่างใส สีผิวเนียนสม่ำเสมอ น่ามอง ดูมีออร่า ก็ต้องบำรุงผิวหน้าด้วยขั้นตอนแรกอย่างการลงเซรั่มบำรุงผิว เพื่อผิวกระจ่างใส วันนี้ปุ๊กปิ๊กขอรีวิวเซรั่มตัวนี้เค้าเป็นแบรนด์ที่ออกใหม่ แต่ผลลัพธ์คือเราชอบมากก

Le musée

เลอ มิวส์ ช่วยให้ผิวแข็งแรง สุขภาพดี ช่วยการหายของแผล รอยแดงรอยดำ การอักเสบต่างๆ ลดลง และยังช่วยแก้ปัญหาผิวติดสารสเตียรอยด์ด้วยนะคะ 


ตัวเนื้อเซรั่ม น่าใช้มากๆ สีใส ดูดซึมไว แห้งสบายผิว ใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายเลยค่ะ สามารถทาครีมบำรุงตัวอื่นๆ ทับได้เลย ไม่ทำให้เหนอะหนะ หรือจับตัวเป็นก้อน และตัวเซรั่มยังช่วยยึดเกาะครีมบำรุงตัวถัดไปให้ซึมเข้าผิวได้ดียิ่งขึ้น คือเค้าตอบโจทย์ให้เราในทุกปัญหาผิวหน้าเลย

ตัวนี้เค้ามีสารสกัดเยอะแยะมากมาย รวมอยู่ในหลอดเดียว ก็คือครบจบภายในหลอดเดียวเลยค่ะ ใช้ตัวนี้บำรุงแค่ตัวเดียวไม่ต้องใช้ตัวอื่นเลย ถือว่าคุ้มมากๆ  ซึ่งตัวนี้มีสารสกัดพวก


- อัลฟ่า อาร์บูติน ที่จะช่วยยับยั้งการทำงานของเอมไซม์ ช่วยลดพวกเม็ดสี ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสป้องกันเกิดพวกฝ้า กระ จุดด่างดำ

- โกจิ เเอซิค ตัวนี้จะช่วยลดเลือนพวก ฝ้า กระ จุดด่างดำ ทำให้ผิวขาวกระจ่างใส

- ไฮยาลูรอน เพิ่มความชุ่มชื้นเติมเต็มริ้วรอยและร่องลึก ใครที่ผิวหน้าขาดน้ำหรือผิวหน้าไม่ชุ่มชื้นต้องลองมาใช้ตัวนี้เลยค่ะ 

- ไอร์อา สารสกัดตัวนี้จะช่วยป้องกัน รังสียูวี รังสีอินฟาเรด ช่วยลดความร้อนที่ผ่านผิวหน้า ปรับผิวทำให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส ยิ่งเราใช้พวก คอม โทรศัพท์เยอะ แสงสีฟ้าอาจทำร้าย ผิวหน้าของเราโดยที่ไม่รู้ตัวเพราะว่าแสงสีฟ้าจะทำให้หน้าเราเป็นฝ้ากระได้ค่ะ

- ส่วนผสม PHA จากธรรมชาติที่จะมาช่วยผลัดเซลล์ผิวของเราไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองหรือผิวหนังลอกแดง

- สารสกัดจากชะเอม ตัวนี้จะช่วยต้านการอักเสบ ต้านอนุมูลอิสระช่วยดูดซับรังสียูวี

- แรมโนซอฟ ช่วยดูแลปัญหาเรื่องการแพ้บรรเทาอาการอักเสบของผิวจากสารที่ติดสเตียรอยด์บรรเทาอาการบวมแดง ลดผื่นคันเหมาะสำหรับคนที่ผิวหน้าบอบบางหรือแพ้ง่ายเรียกได้เลยว่าสารสกัดตัวนี้เดอะเบสมากกกก เพราะคนไหนที่ติดสารสเตียรอยด์ตัวนี้เค้าจะไปช่วยยับยั้งสารนั้นและทำให้ผิวหน้าของเราดีกว่าเดิมเเละเเข็งเเรงกว่าเดิมมากยิ่งขี้นค่ะ


ให้ดูภาพก่อนใช้และหลังใช้ 


ปุ๊กปิ๊กทดลองใช้อยู่ช่วงหนึ่ง ก่อนใช้เห็นได้ว่า ผิวหน้าแห้ง สิวบุกเยอะมากเนื่องจากพักผ่อนน้อย ความเครียดต่างๆ แล้วก็ขาดน้ำมากๆ ผิวหน้าหมองคล้ำ แต่เมื่อใช้ไปได้ระยะหนึ่งผิวแข็งแรงขึ้นมากๆๆ สุขภาพดี สิวค่อยๆลดลง ไม่ทิ้งรอยสิว รอยแดงไว้เลย  แถมหน้าชุ่มชื่นสุดๆ ร่องลึกบริเวณใบหน้าดูตื้นขึ้นสังเกตได้ชัดเลยค่ะ

แนะนำเคล็ดลับสำหรับคนที่ชอบแต่งหน้า เหมือนเรา ให้ทาน้องก่อนแต่งหน้าได้เลยเพราะ ตัวเซรั่ม ซึมแห้งไวจริง หลังอาบน้ำ ทาไว้ ยังไม่ทันแต่งตัวเสร็จแห้งแล้ว พร้อมทาตัวต่อไปได้เลย ประหยัดเวลาแต่งหน้า ออกจากบ้าน ทารองพื้นก็ติดดี หน้าไม่เป็นขุย  แถมยังทำให้เครื่องสำอางติดทนอีกด้วยค่ะ

สรุปสำหรับเซรั่ม Le musée ( เลอ มิวส์ )   

ให้คะแนน 10 /10 ไปเลยค่ะ เพราะรักในความบางเบา แถมยังทำให้ผิวสุขภาพดีขึ้น ไม่ว่าจะทาบางๆออกนอกบ้าน หรือจะทาแล้วใช้ตัวบำรุงอื่นๆ ก็เอาอยู่ ใช้คุ้มค่ามากกก ราคาน่ารัก พกพาสะดวก ประหยัดเวลาในชีวิตไปได้เยอะเลยค่ะ


Page : Le musée Thailand

https://www.facebook.com/Lemuseethailand

Line : @Lemusee

https://line.me/ti/p/~@lemusee



Le musée :)

#เลอมิวส์ #lemusee #lemusée #เซรั่มบำรุงผิว #ผิวขาวใส #ผิวสุขภาพดี #lemuseethailand 



pooqpiiq

pooqpiiq

เรา ปุ๊กปิ๊ก >< อายุ 27 ปี
เป็นคนผิวสองสี ผิวค่อนข้างแห้ง ชอบแพ้นั้นนี้
สิวผดถามหาตลอด เครื่องสำอางและสกินแคร์ที่ใช้
ต้องมั่นใจว่าอ่อนโยนจริง ถึงจะรีวิว แนะนำและบอกต่อ
เราชอบรีวิว รีวิวทุกอย่าง ยังไงฝากติดตามด้วยน้าา

Contract💬
id: pookiizpiikiiz

FULL PROFILE