เซรั่มฉลาด Smart Response Serum จาก Dermalogica ล้ำสุดๆ | Mimi Loves Luxe

43 18
WITH <strong>Dermalogica</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
เซรั่มฉลาด ใช่ค่ะ อ่านไม่ผิด เดี๋ยวนี้สกินแคร์เค้าพัฒนาไปอีกขั้นแล้วนะ Dermalogica เค้าบอกว่าเซรั่มตัวนี้เป็นเซรั่มแห่งอนาคตที่สามารถบำรุงผิวได้อย่างตรงจุด ตรวจจับและวิเคราะห์ทุกความต้องการของผิวได้ในทุกๆวัน น่าสนใจสุดๆเลยใช่มั้ย มี่จะชวนทุกคนมาทำความรู้จักและดูความเปลี่ยแปลงหลังใช้เซรั่มตัวนี้กันค่ะ
สิ่งที่น่าสนใจของ Smart Response Serum หรือ สมาร์ทเซรั่ม ตัวนี้ก็คือคอนเซ็ปของมันค่ะ Dermalogica เค้าบอกว่าผิวคนเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา บางครั้งมันเปลี่ยนแปลงทุกวัน ตามสภาพแวดล้อม ไม่ว่าจะเป็นอากาศ มลภาวะ ความเครียดในแต่ละวันที่เราเจอ ล้วนส่งผลต่อสภาพผิวของเรา ซึ่งเราไม่รู้ตัวหรอกค่ะ ว่าผิวในแต่ละวันถูกทำร้ายด้วยปัจจัยไหนบ้าง หากละเลยหรือบำรุงไม่ตรงจุด เผลออีกที ผิวก็พัง ผิวก็โทรมไปซะแล้ว
สมาร์ทเซรั่มเลยถูกคิดค้นขึ้นมา เพื่อให้เราได้มีตัวช่วยให้การตรวจจับ วิเคราะห์ ทุกปัญหาของผิวเพื่อและบำรุงผิวได้อย่างตรงความต้องการ ภายในขวดเดียว ส่วนผสมที่อยู่ในเซรั่มจะครอบคลุมการบำรุงผิว 4 เรื่องหลักๆ ได้แก่
  • ผิวแห้ง ขาดน้ำ ขาดสมดุลความชุ่มชื่น 
  • ผิวแพ้ง่าย ระคายเคือง อักเสบ และแสบแดง 
  • ผิวมีริ้วรอย หย่อนคล้อย และร่วงโรย 
  • ผิวหมองคล้ำ ไม่สม่ำเสมอ มีปัญหาจุดด่างดำ
เนื้อสัมผัสของเซรั่มจะมีความข้นไม่เหลว เนื้อ velvet คล้ายกับมอยเจอร์ไรเซอร์แต่ไม่หนักเท่า กลิ่นแทบไม่มี ติดหอมอ่อนๆค่ะ เกลี่ยง่าย ทิ้งความหนึบเบาๆบนใบหน้าในระดับที่ไม่ได้รำคาญ หรือรบกวนสกินแคร์ตัวอื่นๆ สกินแคร์ของ Dermalogica ทุกตัว ไม่มีน้ำหอม ไม่มี Paraben ไม่มี Alcohol ยืดความเป็น Vegan และ Cruelty Free เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย คอนเฟิร์มว่าไม่แพ้แน่ๆ
หลังใช้มาได้ ประมาณ 1 เดือน จริงๆมี่คิดว่าผิวมี่ไม่ค่อยมีปัญหาเท่าไหร่ แต่ลองดูรูป Before/After ซิคะแล้วจะเข้าใจว่า ผิวมีความเปลี่ยนแปลงนะ ผิวดูฟูขึ้น อิ่มขึ้น ผิวดูเป็นผิวที่สุขภาพดี รอยแผลแดงๆที่แก้มด้านซ้าย แถบไม่เห็นรอย ไม่ทิ้งรอยแปลเป็นอีกต่างหาก ผิวดูสุขภาพดีขึ้นอย่างชัดเจน เพียงแค่เราเสริมเซรั่มขวดนี้เข้าไปเพียงขวดเดียว รู้เลยว่าเซรั่มขวดนี้คงสมาร์ทสมชื่อจริงๆ บำรุงผิวที่ว่าดีแล้วให้ดีขึ้นอีก
งานนี้ต้องขอบคุณ Dermalogica มากๆเลยค่ะ ที่ส่งผลิตภัณฑ์ล้ำๆแบบนี้ ให้มี่ได้ลองใช้ ใช้จริง ชอบจริง เห็นผลจริงแบบนี้ ต้องป้ายยาหนักๆค่าาาา ใครสนใจแวะไปที่เค้าเตอร์ได้เลยค่ะ อ่ออย่าลืมไปกด LIKE เพจ Dermalogica Thailand แล้วโชว์โพสนี้ เพื่อขอรับ tester ได้เลยน้าาา


MimiLovesLuxe

MimiLovesLuxe

สวัสดีค่ะ ชื่อมีมี่นะคะ #คุณแม่สายบิวตี้
ชอบสกินแคร์และไอเทมความงาม

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้าา ติดตามมี่ได้หลายช่องทางนะคะ

FB: Mimi Loves Luxe
IG: Mimi Loves Luxe
YT: Mimi Loves Luxe
TikTOK: Mimi Loves Luxe
Lemon8: Mimi Loves Luxe

FULL PROFILE