10 Jebanista ลองใช้ Garnier 2 สัปดาห์ รอยจะลดลงแค่ไหน?

50 20
ถ้าพูดถึงความออร่าหน้าพุ่งที่เรารู้จักมาเนิ่นนานนนน คงหนีไม่พ้นครีมกระปุกเหลือง! ที่หลายๆ คนเคยใช้มาตั้งแต่สมัยมัธยม เพราะจุดเด่นเรื่องความหน้าพุ่งด้วยส่วนผสมหลักอย่างวิตามินซีที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำได้เป็นอย่างดี

สำหรับใครที่ใช้การ์นิเย่มานาน แต่ยังไม่เคยลองทริคหน้าพุ่ง แนะนำให้ใช้ Garnier Bright Complete Vitamin C Booster Serum ก่อน และตามด้วย Garnier Bright Complete Vitamin C Serum Cream SPF30/PA+++  ใช้คู่กัน บอกเลยว่าปังมากกกกก จุดด่างดำลดลงกว่าใช้เดี่ยวๆ แน่นอน ถ้าไม่เชื่อมาดูรีวิวจาก Jebanista ทั้ง 10 คนกันเล้ย!

ตัวนี้เป็นบูสเตอร์เซรั่มวิตามินซีเนื้อบางเบา ที่จะช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยสิว พร้อมช่วยให้หน้าเราแลดูกระจ่างใสขึ้น ด้วยวิตามินซีบูสเตอร์สกัดเข้มข้น 30 เท่า*

ส่วนผสมสำคัญ
  • อนุพันธ์วิตามินซี (3-O-ETHYL ASCORBIC ACID) : ช่วยเรื่องความกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ 
  • วิตามินบี 3 (NIACINAMIDE) : ช่วยปลอบประโลมผิว ผิวแลดูกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ 
  • วิตามินอี (TOCOPHERYL ACETATE) : ช่วยเรื่องความชุ่มชื้น ผิวดูเรียบเนียน ลดเลือนริ้วรอย 
  • กลีเซอรีน (GLYCERIN) : ช่วยเรื่องความชุ่มชื้น 
  • อนุพันธ์วิตามินเอ (PHENYLETHYL RESORCINOL) : ช่วยเรื่องความกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย


ครีมเนื้อนุ่มๆ ที่ช่วยปรับให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น เพิ่มความชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวแลดูอิ่มน้ำ มีสารสกัดบริสุทธิ์จากยูซุเลมอนสดและวิตามินซีเข้มข้นสูง 3 เท่า** ช่วยผลัดผิวหมองคล้ำให้ดูสดใส ลดเลือนจุดด่างดำฝังลึก แถมยังช่วยป้องกันการเกิดจุดดำขึ้นใหม่

ส่วนผสมสำคัญ
  • สารป้องกันแสงแดด (HOMOSALATE, OCTOCRYLENE, BUTYL METHOXYDIBENZOYLMETHANE, PHENYLBENZIMIDAZOLE SULFONIC ACID) : ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด
  • วิตามินบี 3 (NIACINAMIDE) : ช่วยปลอบประโลมผิว ผิวแลดูกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ
  • วิตามินอี (TOCOPHEROL) : เป็นแอนตี้ออกซิแดนซ์ ช่วยเรื่องความชุ่มชื้น ผิวดูเรียบเนียน ลดเลือนริ้วรอย
  • อนุพันธ์วิตามินซี (3-O-ETHYL ASCORBIC ACID) : ช่วยเรื่องความกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ
  • อนุพันธ์ซาลิไซลิก แอซิด(CAPRYLOYL SALICYLIC ACID) : ช่วยในการผลัดผิวชั้นนอก ผิวดูกระจ่างใส
*เมื่อเปรียบเทียบอนุพันธ์วิตามินซีกับผลิตภัณฑ์ การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท ไวท์เทนนิ่ง เซรั่ม ครีม เอสพีเอฟ 30/พีเอ+++

**เมื่อเปรียบเทียบกับสูตรเดิม
วิธีใช้คู่หูหน้าพุ่ง สามารถใช้คู่กันได้ทั้งเช้า - เย็น 
  1. ใช้เซรั่มหยดลงบนฝ่ามือ 2-3 หยด จากนั้นเกลี่ยให้ทั่วใบหน้า 
  2. ใช้ครีมแต้ม 5 จุดบนใบหน้า บริเวณ หน้าผาก แก้ม จมูก และคาง จากนั้นเกลี่ยให้ทั่วใบหน้า ในนิ้วนวดๆ ให้ซึมลงผิว

เตรียมตัวพบกับรีวิวสุดยิ่งใหญ่ที่มี Jebanista ถึง 10 คน ที่มีปัญหาจุดด่างดำ และรอยจากสิว ร่วมรีวิว 2 สกินแคร์จาก Garnier 

คุณบิ๊ว @โลกใบเล็กของแมวหมู

"ผลลัพธ์กันบ้าง 14 วันแห่งการทดลองของเรา บอกเลยว่าผลลัพธ์ปังมาก รอยสิวดำๆที่คางที่เกิดจากแมสจางลงไปเยอะจนเกือบหมด ผิวก็ดูใสและเรียบเนียนขึ้นอีกด้วย"

คุณแนน @Nanearlybird

"ผลลัพธ์ที่แนนได้ แนนใช้น้องเซรั่มวิตซีขวดนี้ไปพร้อมกับ
น้องครีมกระปุกนี้ทุกวันนะคะ และใช้ติดต่อกัน เพราะผิวคนเรา
จะมีสุขภาพดี ผิวแข็งแรง ต้องเริ่มจากที่เราดูแล ให้ความชุ่มชื้นกับผิวอย่างเต็มที่ก่อน หลังจากนั้นเราก็มาแก้ไขจุดด่างดำบนหน้า พร้อมเสริมทัพเกาะป้องกันให้กับผิวจากตัวการร้ายอย่างแสงอาทิตย์ หรือปัจจัยอื่นๆที่ทำร้ายผิว เพื่อผิวแลดูกระจ่างใส ดูอ่อนเยาว์ขึ้น "

คุณมิ้นท์ @Minipp

"ช่วงที่เป็นสิว มิ้นท์จะใช้เซรั่มทาลงที่ผิวหน้าตอนก่อนนอน เพื่อรักษาและป้องกันการเกิดรอยดำจากสิว และตามด้วยยาแต้มสิวที่ช่วงนั้นใช้อยู่เพื่อรักษาสิว ต่อมาในตอนเช้า มิ้นท์จะบำรุงโดยการลงเซรั่มการ์นิเย่ลงบนผิวอีกครั้ง เกลี่ยให้ทั่วใบหน้า และเน้นย้ำบริเวณที่มีรอยสิวชัดเจน

เห็นได้เลยว่าหลังใช้ผลิตภัณฑ์ของการ์นิเย่ทั้งแบบเซรั่มและครีมอย่างต่อเนื่อง ผิวมิ้นท์มีความกระจ่างใสมากขึ้น รอยดำจากสิวจางลงอย่างเห็นได้ชัด ผิวหน้ามีความกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่วอก ไม่เทา ผิวเล่นแสงสวยมากๆ "

อ่านรีวิวของคุณมิ้นท์ต่อได้ที่นี่!
คุณมิ้ล @millymilk

"ทริค!! ในการลดจุดด่างดำจากรอยสิวของมิ้ลก็คือ จะใช้เซรั่มแต้มจุดด่างดำ รอยแดง ที่มาจากสิวเฉพาะจุด ปกติ 1 วันจะใช้เซรั่มแค่เช้า - ก่อนนอนใช่ไหมคะ แต่ช่วงนี้มิ้ล WFH ไม่ได้ไปไหน ทำให้อยู่แต่บ้านทุกวัน เลยสามารถแต้มเซรั่มได้บ่อย ผลลัพธ์ที่ได้คือรอยดำ หรือรอยแดงดูจางลงอย่างเห็นได้ชัดเลย สำหรับเพื่อนๆที่มีรอยดำ รอยแดงจากสิว มิ้ลว่าดีงามมากๆเลย เพราะส่วนผสมของ วิตามินซีที่เข้มข้น ช่วยปรับผิวบริเวณที่มีปัญหาให้กระจ่างใสยิ่งขึ้น"

อ่านรีวิวของคุณมิ้ลต่อได้ที่นี่!
คุณแคต @Cattysunnyday

"ใช้บูสเตอร์เซรั่ม และเซรั่มครีมด้วยกันแล้ว ทำให้ช่วยลดจุดด่างดำได้ไวขึ้นกว่าเดิม นอกจากนี้ในบางครั้งที่เราไม่อยากแต่งหน้า ไม่อยากลงแป้ง และอยากพักผิวจากเครื่องสำอาง เราก็จะใช้บูสเตอร์เซรั่ม กับเซรั่มครีม ผิวก็จะมีความกระจ่างใสขึ้นระดับหนึ่ง ทำให้หน้าดูไม่โทรมหรือหมองคล้ำแม้จะไม่ได้แต่งหน้าค่ะ "

อ่านรีวิวเต็มๆ ของคุณแคตต่อที่นี่!
คุณจันทร์ @Junjaowkha Chainarong

"สภาพผิวของเราคือ ผิวผสมค่อนไปทางแห้งและขาดน้ำ มีฝ้า กระ จุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ พอลองใช้แล้วจุดด่างดำ รวมถึงฝ้ากระที่ค่อนข้างจะฝั่งลึกและอยู่กับเรามานานดูจางลง สภาพผิวโดยรวมดูเรียบเนียน เปล่งปลั่ง ผิวมีความเล่นแสง และกระจ่างใสมากขึ้น"

อ่านรีวิวเต็มๆ ของคุณจันทร์ที่นี่!
คุณแจน @jayannjan

"เราเป็นเอฟซีการ์นิเย่ตั้งแต่โลชั่นทาผิวกายแล้ว พอได้ลองใช้ 4 วัน ถือว่าเป็นการใช้คู่กันแล้วเห็นผลลัพธ์จึ้งนะ! ปัญหารอยสิว จุดด่างดำจากสิว และสีผิวไม่สม่ำเสมอดูลดเลือนลง ผิวก็ดูไม่อิดโรย โดยรวมผิวดูชุ่มชื้นแบบสุขภาพดีแม้จะพักผ่อนน้อยมากๆก็ตาม ถือว่าเป็นของถูกและดี หาซื้อง่ายที่อยู่ในลิสต์ MUST HAVE เลยค่ะ! "

คุณออฟ @OffoOffo

"เซรั่มช่วยลดรอยสิวได้ดี โดยเฉพาะรอยแดงที่เพิ่งเกิด ส่วนครีมเราใช้ตอนกลางวันมากกว่า เนื้อที่เข้มข้น เราจะใช้แท็ปบางๆ แล้วค่อยเกลี่ยทั่วหน้า เขาจะมีความ Tone Up ผิวนิดๆ แนะนำว่าค่อยๆ ทาจะสบายผิวกว่าค่ะ ด้วยความที่เนื้อครีมสีขาว ถ้ากลัวผิวจะลอย ใช้ครีมเดี่ยวๆ แล้วทากันแดดทับต่อไปเลย ไม่ต้องลงหลายเลเยอร์นะ แนะนำให้ใช้เซรั่มคู่กับครีมค่ะ และจากที่ลองใช้คู่กันมา เขาทำหน้าที่ได้ดีเรื่องช่วยลดรอยสิว และเพิ่มความชุ่มชื้น สำหรับเราสิวที่ยุบใหม่ๆ จะจางไวกว่ารอยเดิมค่ะ หรือถ้ามีสิวแดงๆ จะก่อตัวขึ้น เราจะแต้มทั้งครีมและเซรั่มเน้นตรงเม็ดสิวนั้น จะช่วยให้รอยแดงไม่ขึ้นมาเยอะค่ะ "

อ่านรีวิวของคุณออฟต่อที่นี่!
คุณไอซ์ @itchyz

"เราใช้เป็นเวลาประมาณ 2 สัปดาห์และพบว่า รอยดำ และรอยสิวดูจางลง หน้าดูกระจ่างใสขึ้น ลดความหมองคล้ำได้ดี จากภาพเราไม่ได้ปรับแต่งภาพเลยนะคะ ภาพสดๆค่ะ เห็นความแตกต่างชัดเจนเลย "

คุณเค้กโกะ @cakeko

"เราใช้ทั้ง 2 ตัวนี้คู่กันค่ะ เพราะจะช่วยเสริมให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้นมากๆ ซึ่งตัวครีมจะช่วยล็อกความชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวอิ่มน้ำ เสริมให้เซรั่มมีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น มีสารสกัดบริสุทธิ์จากยูซุเลมอนญี่ปุ่นและวิตามินซีเข้มข้นสูง ช่วยผลัดผิวหมองคล้ำให้ดูสดใส ที่สำคัญตัวนี้มีส่วนผสมของสารป้องกันแสงแดดด้วยน้าาา เราใช้เฉพาะช่วงเช้าคู่กับเซรั่ม ถึงจะมีกันแดดด้วยแต่เราไม่ได้รู้สึกหนักหน้า หรือเหนอะหนะผิวเลย ซึมไวมากๆ ค่ะ "

อ่านรีวิวของคุณเค้กโกะต่อได้ที่นี่!

ขนาด 30ml ราคา 449 บาท / แบบซอง 7.5ml 39 บาท

ขนาด 50ml 259 บาท / แบบซอง 7ml 15 บาท

ขนาดปกติหาซื้อได้ที่ : Watsons , Lotus's , BigC , Lazada , Shopee
แบบซองหาซื้อได้ที่ : 7-11 , Lotus's Go Fresh, CJ Express