[อัพเดต] รีวิวรองพื้นตัวดังในเซเว่น 2022 ก็ยังใช้อยู่

52 23
มาจ้าาาทุกคนนน เริ่มต้นปี 2022 ด้วยการอัพเดตรองพื้นในเซเว่นตัวปัง ๆ กัน ตัวไหนปกปิดดี ตัวไหนติดทนนาน ตัวไหนอ่อนโยน แล้วก็เหมาะกับผิวที่เป็นสิวง่ายแบบเรา ๆ สายรองพื้น สายครีมซองเซเว่นรีบเช็คเลย!
เริ่มกันที่ตัวแรกเลย กับรองพื้นของ bk acne .. จริง ๆ แบรนด์นี้เค้ามีรองพื้นเค้ามี 2 ตัวนะคะ แต่ว่าส่วนตัวจะชอบใช้ตัวรองพื้นผสมกันแดด BK Acne BB SUNSCREEN SPF 50+ PA++++ Anti - Pollution NF มากกว่า .. สำหรับตัวบีบีสิวตัวนี้ เป็นรองพื้นโทนผิวคนไทยเลยทุกคน มันเก๋ตรงใช้ได้ทุกโทนสีผิวเลย ผิวแทน ผิวกลาง ๆ หรือผิวขาวไปเลยแบบเราก็ใช้ได้นะ ใช้แล้วผิวไม่ได้ดูดรอปลง ใช้ความผิวเนียน ผิวผ่อง .. ส่วนตัวรองพื้นก็ปกปิดได้ระดับกลาง ถ้าใครมีรอยผิวรอยสิวเยอะ ๆ อาจจะต้องลงสัก 2 รอบเน้อ .. ตัวนี้เหมาะกับผิวที่เป็นสิวง่ายด้วยนะ ไม่อุดตัน ไม่เป็นสิว แล้วก็คุมมันได้ค่อนข้างดีเลย
ตัวต่อมา ตัวนี้ดีมากกก ชอบถึงขนาดซื้อแบบหลอดมาใช้เลย สำหรับรองพื้นเนื้อแมทท์ของ Cute Press CUTE PRESS 1-2 Beautiful Airy Matte Foundation .. ตัวนี้ที่ยกให้เป็นรองพื้นตัวปังในเซเว่นเพราะเนื้อรองพื้นเลย รองพื้นเนื้อดีมากกกก ความปกปิดคุมมันเอย ความติดทนเอย ความผิวเนียนเอม มันดีไปหมดเลยทุกคน .. รองพื้น Cute Press ปกปิดได้ระดับกลาง – สูง นะคะ แล้วก็ติดทนนานทั้งวันเลย แต่อาจจะมีความตกร่องนิดหน่อยช่วงเย็น ๆ หรือถ้าต้องแต่งหน้าใส่แมสก์ทั้งวัน แต่โดยรวมดีเลย ใช้ง่าย แต่งหน้าง่าย แล้วก็ผิวเนียนขึ้นเยอะเลย
ขายดิบขายดีจนทำแบบซองออกมาขายเลยจ้าาา สำหรับรองพื้นเนื้อแมทท์อย่างรองพื้น MAYBELLINE Fit Me .. Fit Me ตัวนี้ จริง ๆ เค้าทำออกมาหลายโทนสีผิวมากกกก เลือกใช้กันสบายเลยอะ แต่ถ้าเป็นแบบซองในเซเว่น ถ้าจำไม่ผิดมีอยู่ 3 เบอร์ มีเบอร์ 120 /128 / 228 .. วันนี้เราเลือกเป็นเบอร์ 128 มานะคะ ตัวนี้โดยรวมปกปิดผิวได้ดีเลยนะ ติดทน คุมมันได้ดี แต่ว่าเวลาเลือกใช้อาจจะต้องเลือกเบอร์ที่สว่างกว่าผิวขึ้นมาหน่อยนะ เพราะว่าถ้าโทนที่เท่าสีผิวเราเลย ผิวอาจจะดรอปได้เด้อ แล้วก็นิดนึง ถ้าใครที่ผิวอุดตันง่าย ตัวนี้แอบอุดตันผิวนะ แต่โดยรวมก็ถือเป็นรองพื้นตัวเด่น ตัวดังในเซเว่นเลยจ้าาาา
เป็นรองพื้นในเซเวนที่แพคเกจสวยม๊ากกกก แพคเกจคือโดดเด่นบนเชลล์ครีมซองเลย สำหรับ Merrez’ca skin up liquid foundation ตัวนี้ .. โดยรวมเนื้อรองพื้นเค้าทำออกมาดีเลยนะคะ เนื้อนุ่ม เนียน เกลี่ยง่าย แต่ว่าเนื้อรองพื้นของ Merrez’ca เป็นรองพื้นโทนชมพู ๆ น่าจะไม่เหมาะกับผิวขาวเหลืองเน้อออ ตัวนี้จะเหมาะกับผิวโทนชมพู ๆ มากกว่า ส่วนเรื่องปกปิดคุมมัน ตัวนี้ดีเลยทุกคน ปกปิดคุมมัน กันน้ำกันเหงื่อได้โอเคเลย แต่ว่าอาจจะไม่ค่อยเหมาะกับคนที่ผิวอุดตันง่ายนะคะ  
สุดท้ายรองพื้นศรีจันทร์ Srichand Enchanted Cover Perfect Foundation .. รองพื้นของศรีจันทร์ในเซเว่นเค้ามี 2 เฉดสีนะคะ ตัวแรกเบอร์ 120 เบจสำหรับผิวสีเนื้อ แล้วก็ 130 เนเชอรัล สำหรับผิว 2 สี .. เราเลือกเป็นเบอร์ 120 มานะ เนื้อรองพื้นดีเลย โทนสีเหมาะกับผิว เนียนเข้ากับผิวได้ค่อนข้างดี ปกปิดคุมมัน กันน้ำกันเหงื่อได้ได้ดี แต่เนื้อรองพื้นแอบหนักไปนะ ถ้าใครไม่ชอบรองพื้นเนื้อหนัก ๆ อาจจะไม่ค่อยถูกใจเท่าไหร่ แต่นี่มองมองว่าโดยรวมเค้าทำมาดีเลย ก็เลยยกให้รองพื้นศรีจันทร์ตัวนี้ เป็นรองพื้นตัวปังในเซเว่นเลย
แต่ละตัวก็คือปัง ๆ ทั้งนั้นเลยจ้าาาา ใครชอบตัวไหนสนในตัวไหน เลือกลองใช้ได้เลยน๊าาาา วันนี้ไปแล้วค้าบบบ เดี๋ยววันหลังแอบมาป้ายยาอีก5555 


chaaimmm

chaaimmm

ชี้เป้าเซเว่น / รีวิวครีมซอง

FULL PROFILE