Mabel Serum กู้ผิวอ่อนแอภายใน 2 สัปดาห์

45 22
WITH <strong>Mabel</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
วันนี้มาอัปเดตสกินแคร์ที่ใช้ในช่วงนี้กันค่า หน้าหนาวนี้ผิวแห้งอ่อนแอมากบวกกับเป็นสิวตัวนี้คือช่วยกู้ผิวได้ดีมากจริงๆ 🍊มาเบล เซรั่มวิตามินซีเข้มข้น 100 เท่า🍊 รวม10สุดยอดสารสกัดอาหารผิวจาก5ประเทศแบบแน่นๆไว้ในขวดเดียว ด้วยนวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่น X กระบวนการหมักดั้งเดิมของเกาหลี ทำให้สามารถซึมเข้าผิวได้อย่างล้ำลึกถึงผิวชั้นในเลย  
แพคเกจดูดีมาก😍😍  
เป็นเซรั่มที่ช่วยแก้ปัญหาผิวได้ครอบคลุมมาก ช่วยต้านอนุมูลอิสระสูงกว่ามาตรฐานถึง 3 เท่า กักเก็บน้ำใต้ผิวได้มากถึง 1,000 เท่า ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นตลอดวันแต่ไม่ทำให้หน้าเยิ้มหน้ามัน ช่วยปรับสมดุลและควบคุมการผลิตน้ำมันใต้ผิว ทำให้ช่วยลดหน้ามันได้ดี ผิวโกลว์อิ่มฟูแข็งแรง กระตุ้นการทำงานของเอนไซม์ในการฟื้นฟูดูแลปกป้องผิว สร้างเกราะป้องกันผิวถึง 2 ชั้น ช่วยปรับโครงสร้างเคราตินในเซลล์ผิวที่ขรุขระให้กลับมาเรียบตึงภายใน 20 ชม.มี Niacinamind ช่วยให้ผิวเนียนละเอียด กระชับ เต่งตึง แลดูอ่อนเยาว์ ปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ เผยผิวกระจ่างใส ลดสิว ลดรอยแดงรอยดำจากสิว ลดการอักเสบระคายเคือง กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ลดการอุดตันของรูขุมขนและ มีส่วนผสมจากว่านหางจระเข้ช่วยฟื้นฟูผิวที่ไหม้แดดด้วย

❌ปราศจากสารอันตราย แอลกอฮอล์, พาราเบน, ซิลิโคน, กลูเตน, สเตียรอยด์❌
เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมไว สบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ  มีกลิ่นหอมอ่อนๆ หลังทาผิวชุ่มชื้นอิ่มนํ้า อ่อนโยนต่อผิว เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายเป็นสิวสามารถใช้ได้ค่า เเพคเกจเป็นแอมพลูแบบนี้เลยค่า ใช้งานง่ายมาก  
เคลมว่า *4 สัปดาห์ พบว่าเซลล์ผิวดูเรียบเนียนละเอียด ใส ฉ่ำวาว *รอยแดงรอยดำจากสิวดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด สภาพผิวโดยรวมกระจ่างใสขึ้น ภายใน 2 เดือน
ก็คือได้ผลจริงค่าใช้หลังใช้คือผิวฟื้นฟูได้ดีมาก สิวลดลง รอยสิวจางลง รูขุมขนกระชับ ผิวชุ่มชื้นอิ่มนํ้าแบบสุขภาพดีเลย ผิวไม่โทรม เลิฟมาก💖
ราคา 690.-
สามารถสั่งซื้อได้ที่
IG : @mabelrurith instagram.com/mabelrurith
FB : fb.com/mabelruri
TIKTOK : tiktok.com/@mabelruri
Email : mabelruri@gmail.com


Beautysweeties

Beautysweeties

Contact
Page/IG/Lemon8 : Beautysweeties
Line : @beautysweeties

FULL PROFILE