แวะมาหวีดน้ำหอมกลิ่นใหม่ Chloé Eau de Parfum Signature Naturelle !

69 23

วันนี้บอกเลยว่าแวะมาหวีดดดดดดดดโดยเฉพาะเลยค่ะ เพราะว่าพึ่งได้ของใหม่มาไว้ในกรุอีกหนึ่ง น้องนางก็คือน้ำหอมออกใหม่ Chloé Eau de Parfum Signature Naturelle โบว์เขียวนั่นเองค่าาาา เป็นน้องใหม่ในบ้าน Signature ของโคลเอ้เลย เป็นน้ำหอมตัวแรกที่ได้มาในปี 2022 ของเราเลยค่ะ ^^

Chloé Eau de Parfum Signature Naturelle


ความพิเศษของน้ำหอมขวดนี้ก็คือเค้ามาในคอนเสปต์รักษ์โลกค่ะ เป็นน้ำหอมวีแกน ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% เลย เป็นน้ำหอมวีแกนขวดแรกที่เรามีเลยค่ะ ถือว่าเป็นอะไรที่ค่อนข้างแปลกใหม่สำหรับเรามาก ๆ เลย 


ตัวแพ็คเกจของเค้าใช้วัสดุรีเคลมร่วมด้วย 25% ของขวดแก้วถูกผลิตขึ้นจากวัสดุรีไซเคิล กล่องและโบว์โทนเขียวอมเทาก็ทำมาจากโพลีเอสเตอน์รีไซเคิล 100% และตัวกล่องกระดาษก็ยังผลิตจากวัสดุรีไซเคิลถึง 40% เลย เป็นน้ำหอมที่รักษ์โลกจริง ๆ ค่ะ

ในส่วนของกลิ่น จะเป็นกลิ่นแนว Floral, Earthy & Woody ค่ะ 


ฉีดฟื๊ดแรกกลิ่นที่ชัดที่สุดเลยก็คือกลิ่นกุหลาบ เป็นกุหลาบที่กุหลาบจริง ๆ แบบกุหลาบธรรมชาติมากกกก ฉีดแล้วฟีลเหมือนเวลาเดินอยู่ในร้านดอกไม้โซนที่มีกุหลาบอยู่เยอะ ๆ ประมาณนั้นเลย ผ่านไปสักพักจะมีกลิ่นติดหวานนิด ๆ แบบนิดจริง ๆ ค่ะ เค้าบอกว่าเป็นกลิ่นของน้ำผึ้งกับดอกเนโรลี่ เป็นความหวานที่สดชื่น หวานแบบธรรมชาติ สดชื่นแบบเหมือนอยู่ในป่าหลังฝนตก ที่มีแดดอ่อน ๆ ส่องมาค่ะ และกลิ่นปิดท้ายจะเป็นกลิ่นที่มีความหอมหวานแบบนวล ๆ แนววู้ดดี้ ไม่เลี่ยน เป็นกลิ่นที่ดมแล้วผ่อนคลายมาก ๆ ไม่เอะอะเลย

ตัวนี้เป็นน้ำหอมโคลเอ้ขวดที่สองของเราค่ะ อีกขวดที่เรามีจะเป็นตัวโบว์ส้ม Chloe Rose Tangerine edt เป็นกลิ่นแนว Floral ที่โดดเด่นด้วยกลิ่นกุหลาบเช่นกัน แต่ตัวโบว์ส้มจะเป็นกลิ่นกุหลาบที่มีความหวานกว่าค่ะ เพราะเค้ามีกลิ่น Fruity เข้ามาร่วมด้วย


สองขวดนี้เด่นด้วยกลิ่นกุหลาบ แต่ให้ฟีลคนละแบบกันเลย ตัวโบว์เขียวกลิ่นจะดูสงบกว่า ดูโตกว่าค่ะ โบว์ส้มเป็นกลิ่นแบบน่ารัก สนุกสนานประมาณนั้นเลย

ใครชอบน้ำหอมกลิ่นกุหลาบธรรมชาติ แนะนำให้ลองน้องขวดนี้เลยค่ะ เราลองฉีดแล้วให้ผ่านไปหลายชั่วโมงดูก่อนว่าจะชอบมั้ย สรุปก็คือชอบมากกกกก แบบว่าหอมสบาย ๆ เหมาะกับวันชิล ๆ ที่สุดเลยค่ะทุกคน ชิลแบบฉีดไปเดินเล่นพิพิธภัณฑ์ ฉีดไปนั่งอ่านหนังสือในห้องสมุดกลิ่นก็ไม่รบกวนรอบข้างแน่นอน

วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้วน้าาาาา บะบุยยย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE